Mua bán: Tấm làm mát trang trại, nhà xưởng Coolpad

  • Thread starter My Dung _ Hutek
  • Ngày gửi
Hutek (Asia) Company Ltd. là công ty liên doanh của Thái Lan và Thụy Điển với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kiểm soát khí hậu.

Xuất hiện trên thị trường Việt Nam từ hơn 10 năm trước đây, không chỉ có mặt trong toàn bộ hệ thống chuồng nuôi Công ty cổ phần CP, mà cả trong hệ thống nhà kính trồng rau và trong các xưởng may của những đại gia lớn như may Phương Đông, may Sài Gòn.

Đối với ngành chăn nuôi, mô hình chăn nuôi chuồng lạnh (chuồng kín) đã dần trở nên quen thuộc và là mô hình mang lại hiệu quả cao cho người chăn nuôi trong những năm vừa qua thông qua cách đầu tư chuồng trại thông minh và hợp lý.
Với thiết kế kỹ thuật tạo lượn sóng từ những sợ xenllulose, không chứa hóa chất có hại, tấm làm mát COOLPAD HUTEK giúp hấp thụ nước và bay hơi dễ dàng thông qua hệ thống lắp đặt kết hợp với quạt hút công suất cao Hutek, tạo nên không khí ẩm, mát cải thiện chất lượng không khí chuồng nuôi.

Chủng loại đa dạng bao gồm tấm làm mát Coolpad tiêu chuẩn, chống rêu và nano, thời gian sử dụng trung bình từ 3 đến 5 năm, đã giúp doanh nghiệp, người chăn nuôi tiết kiệm một khoản chi phí đáng kể, hạn chế được rủi ro, đồng thời mang lại nguồn lợi nhuận cao, so với các phương pháp đầu tư chăn nuôi truyền thống.

Mọi thông tin quý khách hàng có thể tham khảo tại:

Website: www.hutek.com.vn

Số điện thoại: 0983 199 222 – Ms.Như

Email: nhu.hutek@gmail.com
 




Back
Top