MIỀN BẮC Mua camera uy tín chất lượng giá rẻ ở Hà Nội

  • Thread starter ongvuapro9x
  • Ngày gửi
Tại Khocamera có nhiều năm kinh nghiệm bán hàng, tận tình tư vấn những cho quý khách hàng camera chất lượng giá rẻ, hàng chất lượng, giá cả cạnh tranh phù hợp với túi tiền của từng người. Chúng tôi luôn đặt lợi ích và mong muốn của khách hàng lên hàng đầu. Khách hàng chính là trung tâm là động lực để công ty phát triển các sản phẩm camera dịch vụ hoàn hảo nhất.

Xem thêm:
SP CAMERA ĐẶC BIỆT DS-2CD2D14WD: 3.411.000
SP CAMERA TRỤ ỐNG KÍNH THAY ĐỔI TIÊU CỰ DS-2CD2620F-I : 4.905.000


DS-2CD2720F-I-300x300.jpg


Thông số khác cần biết khi mua Camera tại Khocamera

– Cảm biến ảnh:
– Độ phân giải:
– Độ nhạy sáng: Màu: 0.01 lux @(F1.2, AGC ON), 0 lux với hồng ngoại
– Độ phân giải
– Ống kính:
– Hỗ trợ đèn Led hồng ngoại EXIR 2.0 thông minh cho tầm xa nhìn đêm 80m.
– 3 tính năng VCA; 3 luồng dữ liệu
– Hỗ trợ dịch vụ HIK-Connect cloud.
– Tích hợp thẻ nhớ SD/SDHC/SDXC
– Màu
– Nguồn cấp
– Kích thước:
– Trọng lượng:
– Xuất xứ:
– Bảo hành: 24 tháng

Khocamera Có Hệ thống camera giám sát là một hệ thống bao gồm các thiết bị điện tử được kết nối với nhau để ghi hình những hoạt động tại những nơi mà cần quan sát, theo dõi và đưa hình ảnh tới cho người sử dụng quan sát trực tiếp bằng tivi, máy tính, Ipad, điện thoại...thông qua mạng internet.

Camera giám sát là những con mắt điện tử nhìn được các hình ảnh tại nơi chúng ta lắp đặt camera quan sát, camera quan sát có nhiệm vụ quay những hình ảnh mà nó nhìn thấy được và truyền tín hiệu về đến đầu ghi hình nơi nhận dữ liệu hình ảnh.

Để lắp đặt được một hệ thống camera giám sát hoàn chỉnh nhất để có thể quan sát được hình ảnh thì chúng ta cần những thiết bị sau:

Đầu ghi hình: Đây là nơi các tín hiệu hình ảnh của camera được truyền tải về đây và đầu ghi hình có nhiệm vụ truyền tải lên internet cho người sử dụng có thể xem trực tiếp hình ảnh của camera giám sát được.

Camera giá rẻ giám sát: Là những mắt điện tử quan sát hình ảnh tại vị trí lắp đặt camera quan sát và truyền tải về đầu ghi hình, những con mắt điện tử này có khả năng giám sát được những hình ảnh ban đêm.

Nguồn cho camera: Camera quan sát muốn hoạt động phải cấp nguồn cho nó và thông thường người ta hay dùng nguồn adaptor 12V hoặc có thể dùng nguồn tổng cho camera.

Phân loại camera giám sát tại KHOCAMERA NET

Loại Camera bán cầu: Là camera được thiết kế dạng bán cầu, nhiều mẫu mã, đẹp mắt màu trắng phù hợp lắp đặt trong nhà không làm mất kỹ quan lắp đặt. Dạng này không có khả năng chống mưa nắng nên khi lắp đặt tránh những vị trí ẩm ướt.

Loại Camera thân: Là camera thiết kế có chân đế, cùng tiêu chuẩn chống thấm nước, đây là camera được thiết kế để lắp đặt ngoài trời. Camera này và camera bán cầu cần phải phải đi dây đến đầu ghi hình mới xem được hình ảnh camera.

Loại Camera IP: Đây là camera hoạt động phụ thuộc vào mạng internet nên camera dạng này sẽ không cần đi dây tín hiệu, loại này hoạt động độc lập và lưu trữ hình ảnh trực tiếp trên thẻ nhớ được gắn vào camera. Chú ý là camera này không lắp đặt được ngoài trời và những vị trí ẩm ướt, tại vị trí lắp đặt camera phải đảm bảo mạng ổn định để không làm gián đoạn hình ảnh quan sát của camera.
 


Địa chỉ
KĐT Kim Chung - Hoài Đức - Hà Nội
Số điện thoại
0966.668.915
Bài viết có nội dung tương tự


Back
Top