Cần mua Mua cây si đỏ

  • Thread starter giaha
  • Ngày gửi
G

giaha

Guest
CÂY GỪA
Cây gừa thuộc họ: Dâu tằm. Tên khoa học: Ficus microcarpa. Quả hạch hình cầu, có màu nâu vàng. Lá hình bầu dục, dày và sừng. Phân bố: Nguồn gốc từ khu vực nhiệt đới như Trung Quốc, Ấn Độ, Malaysia, phân bố rộng rãi khắp nơi.

- Lá dày hơi thuôn có đỉnh nhọn-búp đỏ
- Khi trích dao vào thân có nhựa đỏ
- Mua tính theo kg gồm cành thân rễ

c%C3%A2y-si-%C4%91%E1%BB%8F-3.jpg


Đặc điểm: Cây gừa là cây thân gỗ lớn lá rộng lâu năm, cao trên 30m. Thân già màu nâu đen, các đốt trên nhánh thường có râu sinh khí trĩu xuống. Lá mọc xen kẽ, hình bầu dục, dày và sừng, ngọn lá nhọn, vành lá nguyên vẹn. Hoa mọc tại nách lá, không cuống. Quả hạch hình cầu, có màu nâu vàng. Thường ra hoa vào tháng 5, kết trái vào tháng 9 – 10.
c%C3%A2y-si-%C4%91%E1%BB%8F-5.jpg

Đặc tính: Cây gừa ưa thích khí hậu nóng ẩm và nơi có đủ ánh nắng, không chịu hạn, sợ nắng gắt, không chịu rét. Có thể sinh trưởng tốt trong môi trường đất hơi chua hoặc hơi kiềm. Cây gừa ưa thích khí hậu nóng ẩm và nơi có đủ ánh nắng, không chịu hạn, sợ nắng gắt, không chịu rét. Có thể sinh trưởng tốt trong môi trường đất hơi chua hoặc hơi kiềm.
c%C3%A2y-si-%C4%91%E1%BB%8F-6.jpg


Ứng dụng: Cây gừa có thể trồng đơn lẻ, trồng thành dãy hoặc trồng tập trung trong các vườn, công viên hoặc khu giải trí, cũng có thể trồng trong chậu kiểng.
 


Giá cả của cây si đỏ như thế nào vậy?

Giá của cây si đỏ như thế nào vậy, có thể cụ thể hơn được không
 
xin gửi báo giá vào mail:buithuanytgmail.com hoặc số điện thoại 0973941577.
 


Back
Top