Bán Mực một nắng đặc sản Đà Nẵng

  • Thread starter nguyentham1711
  • Ngày gửi
Mực một nắng là đặc sản nổi tiếng của Đà Nẵng. Mỗi lần đi du lich da nang , du khách bao giờ cũng nhớ và tìm mua sản phẩm này mang về làm quà. Mực một nắng – món quà nơi “biển xanh, cát trắng, nắng vàng”.Thưởng thức mực một nắng, du khách như cảm nhận vị mặn mòi từ nắng và gió biển, thấm sâu vào từng thớ thịt và lưu lại vị giác nơi biển trời Đà Nẵng.
MỰC MỘT NẮNG
Mực một nắng
Giá sản phẩm: Liên hệ 0983.234.118
timthumb.php

Mực một nắng là mực loại mực ống đã được phơi qua đúng 1 lượt nắng giòn, đảm bảo bên ngoài mực ráo nước nhưng bên trong vẫn còn tươi rói, mực phơi qua 1 nắng hơi ráo, dẻo và có màu trắng đục.Món mực một nắng thường không chấm với các loại nước chấm nào khác ngoài tương ớt (cũng giống như mực khô nướng). Khi ăn miếng mực ngọt lịm, mềm mềm, thơm phức, hòa quyện với vị cay nồng của tương ớt thật ngon.
Đặc biệt mực tươi một nắng nướng là món ăn khoái khẩu nhất, được nhiều người ưa thích nhất. Hương vị của mực nướng một nắng này thật ấn tượng, rất khó diễn tả, khó dùng từ chính xác, chỉ có thưởng thức thực tế mới cảm nhận được “đẳng cấp” của nó. Mực nướng vừa thơm, vừa nóng, chấm với tương ớt, ăn vào có vị cay cay, tê tê, cảm giác thịt mực giòn, vị ngọt hay hay dễ chịu, hòa quyện vào nhau như một tác phẩm hoàn hảo.
 


Hiện tại bên em cũng đang cung cấp các mặt hàng mực ống 1 nắng, hàng Phan Thiết do tàu nhà đánh bắt. Nếu anh có nhu cầu vui lòng liên hệ XUÂN HƯƠNG - 0919.880.311
 


Back
Top