Nam Định-cần lợn rừng giống giá rẻ

  • Thread starter thanhpham1
  • Ngày gửi
T

thanhpham1

Guest
tôi ở nam định, tôi đang muốn mua lợn rừng giống với số lượng từ 12 - 15 con độ khối lượng 15 kg với giá 4,5 triệu đồng, ai có thể cung cấp xin liên hệ qua email: antrithanh@gmail.com hoặc số điện thoại: 01257586900. thanks
 


Có heo rừng giống bán.

Xin vui lòng liên hệ số điện thoại: 0946689870 gặp Hơn - hoặc 0985979583, hoặc Email:lewphong@gmail.com ( đặc biệt giá mềm ) đáp ứng yêu cầu của tất cả quí khách !
 
Liên hệ A.Vân 0903621452 . Trại heo rừng Phú Hữu Q.9. wwwheorungphuhuu.com
 
tôi ở nam định, tôi đang muốn mua lợn rừng giống với số lượng từ 12 - 15 con độ khối lượng 15 kg với giá 4,5 triệu đồng, ai có thể cung cấp xin liên hệ qua email: antrithanh@gmail.com hoặc số điện thoại: 01257586900. thanks



Chào bạn,bạn muốn mua heo rừng thì hãy liên lạc với trang trại chúng tôi theo số máy 01682134969 nhé ! Chúng tôi có heo rừng chất lượng và giá cả phải chăng nhất cho bạn đấy
 
heo rừng!

tôi ko có nhu cầu bán giống cho bạn, nhưng tôi cũng muốn hỏi bạn như thế này nhé, ko biết bạn muốn mua heo giống heo rừng j vậy? heo lai mọi hay heo thái lan giống xấu về để thịt hay sao mà muốn mua heo giá rẻ vậy? nói thật với bạn những loại đó dễ kiếm ko à, còn nếu bạn muốn mua heo rưng thái về làm giống thì phải chọn heo đẹp, hoặc bạn muốn mua heo rừng việt nam thì ko có giá rẻ đâu, vì tiền nào của nấy thôi bạn à, nếu bạn muốn mua heo về làm giống mà muốn nó mang lại hiệu quả kinh tế đích thực thì bạn chỉ cần đăng tin cần mua heo giống đẹp là đc rồi, vì rõ ràng chỉ có nhưng giống heo đó mới mang lại hiệu quả kinh tế và gúp bạn làm giàu thôi, chúc bạn mua đc heo tốt và thành công trong lĩnh vực chăn nuôi heo rừng. thân chào!
 

Bác nào làm ơn tư vấn cho tôi địa chỉ bán giống heo rừng tốt, uy tín và chất lượng đảm bảo,đưa giống về tận nơi(tôi ở NAm Định)đặc biệt là nơi tiêu thụ thịt thương phẩm lợn rừng ở đâu. Tôi đang bước đầu tìm hiểu về nuôi lựon rừng.là người nông dân một nắng hai sương mà vẫn nghèo, tôi muốn làm giàu được từ chính mảnh đất quê hương của mình. Rất mong nhận được sự tư vấn của các đàn anh đi treước đã thành công từ mô hình nuôi lợn rừng. Tôi vô cùng trân trọng và cảm tạ!
Đ/C mail của tôi: vuanh6376@ymail.com
 
Công ty CP Phát triển Nông lâm Đức Sơn có Trang trại nuôi heo rừng cực đẹp và quy mô, hiện đang có heo giống bán, nếu có nhu cầu xin mời gọi điện cho Đào Quốc Thân - Giám đốc Cty để liên hệ đến trực tiếp trang trại tham quan và tìm hiểu quy mô cũng như quy trình kỹ thuật nuôi heo rừng, khi đó bạn sẽ có định hướng tốt khi bước vào "làm giàu từ nuôi heo rừng".
---------------
Số điện thoại của Đào Quốc Thân: 0903284888
 
Last edited by a moderator:
Chào bạn,
Tôi là người Nam Định đầu tiên nuôi lợn rừng nên tôi có nhiều kinh nghiệm đối với giống vật nuôi này.
Nếu cần tư vấn bạn hãy liên hệ với tôi: Nguyễn Tài Tuệ/0912172382.
Chúc bạn thành công!
 
Bác ở Nam Định ở chỗ nào vậy nhỉ,e cũng ở nam định đây ,và cũng đang nuôi lợn rừng đây,với giá tiền đấy bác có thể mua được lợn thái giống chuẩn (4,5tr/1 con ), trong quá trình nuôi còn phải trả mất một ít học phí nữa.
 


Back
Top