Năm mới thay đổi vận khí với sen và súng

  • Thread starter Senta123
  • Ngày gửi
S

Senta123

Guest
Phong thủy của một ngôi nhà ảnh hưởng rất lớn đến vận mệnh của gia chủ. Việc trồng cây cảnh là giải pháp hàng đầu tăng cường sinh khí cho nhà ở. Bước sang năm mới, bạn hãy thử thay đổi phong thủy nhà mình với sen và súng để có nhiều thuận lợi, may mắn hơn nhé!
:6^: :6^: :6^:

4446111404_004a6ce08a_z.jpg

Giữa cuộc sống bộn bề, nhất là ở đô thị, việc xây nhà, trang trí nội ngoại thất thường có xu hướng tìm về với thiên nhiên chim muông, hoa lá. Không cần phải có khuôn viên rộng bạn mới làm được điều này. Nếu biết cách bố trí, bạn sẽ làm cho tổng thể kiến trúc ngôi nhà mình trở nên lung linh, sinh động và vận khí nhiều may mắn hơn.

Sensungphongthuy2_zps0821b96f.jpg

Người xưa thường nói: “Nhất Thủy nhì Hỏa” cho thấy yếu tố nước quan trọng như thế nào trong phong thủy, đóng vai trò kích hoạt nguồn sống. Hồ nước trước nhà tượng trưng cho “minh đường tụ thủy”, đem lại khí lực dồi dào cho ngôi nhà. Nếu ngôi nhà rộng bạn có thể xây hồ xi măng hoặc am nước với kích thước sao cho phù hợp với tổng thể, nhỏ hơn thì có thể đặt vài chậu sành, lu nước,… vì sen và súng dễ trồng ở nhiều địa hình miễn cung cấp bùn, nước và ánh sáng phù hợp là được.

Sensungphongthuy_senta_zpsfec2ed24.jpg

Thủy Mộc tương sinh là yếu tố quan trọng hàng đầu cho Dương trạch nhà bạn. Vì vậy, nước phải nuôi cây, gắn liền với cây thì mới có ý nghĩa. Việc trồng cây thủy sinh là cách tốt nhất để bạn kết hợp hai yếu tố Thủy Mộc. Sen và súng là hai loại cây thủy sinh được ưu chuộng hàng đầu vì vẻ đẹp, ý nghĩa cũng như dễ trồng, dễ chăm sóc.

Sensungphongthuy3_zps83d5c579.jpg

Ý nghĩa của cây sen và súng trong phong thủy nghĩa là: thanh khiết, tĩnh tâm, thoát tục, quên đi mọi ưu phiền, an hưởng hạnh phúc. Còn gì bằng khi qua một ngày lao động vất vả bạn lại tìm được cảm giác thư thái bên tổ ấm của mình.

Sensungphongthuy4_zps567c8bcd.jpg

Việc trồng sen, súng cần chú ý ngoài việc chăm sóc thì phải thường xuyên loại bỏ những bộ phận bị chết và thay nước nếu nước bị ô nhiễm để tránh ngưng tụ tà khí. Nếu cây chết thì phải nhổ cây đó bỏ đi và trồng cây mới lại.

cungdinhhong_zps5278494d.jpg

Sen Cung Đình hồng. Ảnh Sen Ta.​

Hiện nay, với sự lên ngôi của sen, súng trong trang trí nội – ngoại thất nên rất nhiều loại sen, súng có kích thước, màu sắc khác nhau được mọi người ưu chuộng. Hãy để ngôi nhà bạn trở nên lung linh hơn, đầy màu sắc với sen, súng dịp xuân đến đón lộc về.

sung-do_senta_zps120bf74b.jpg

Súng Thái đỏ. Ảnh: Sen Ta.​
Tác giả bài viết: Song Lê - Sen Ta
 


Last edited by a moderator:
Chúc các bác có vườn cây cảnh đẹp!
 
Last edited by a moderator:


Back
Top