Nên đổi mới cách chăn nuôi theo xu hướng mới.

  • Thread starter shopminna
  • Ngày gửi
Sau đợt người chăn nuôi lợn bị thua lỗ thê thảm như những ngày vừa qua, cả nước phải chung tay giải cứu giá thịt lợn, nhưng rồi người chịu thiệt thòi nhất vẫn là người chăn nuôi. Vậy đâu là bài học và giải pháp được rút ra sau đợt thua lỗ vừa qua!.
Xin thưa! để tránh được tình trạng thua lỗ trong chăn nuôi như hiện nay thì người chăn nuôi (đặc biệt là các hộ chăn nuôi vừa và nhỏ) cần phải đổi mới tư duy, và đổi mới phương thức chăn nuôi, làm sao để chi phí phải bỏ ra là thấp nhất và thu được về hiệu quả cao nhất. Cộng thêm phải nắm bắt được xu thế thị trường đang hướng tới là gì?. Và ở đây mọi người tiêu dùng đang cần là thực phẩm sạch, sản phẩm chăn nuôi theo hướng hữu cơ, không có chất bảo quản, không tồn dư chất kháng sinh....
Với những vấn đề cấp thiết như trên, Chúng tôi "công ty TNHH Môi Trường Và Dịch Vụ TMH" xin đưa ra một giải pháp hữu hiệu nhằm giảm chi phí giá thành sản xuất trong chăn nuôi. Đó là sử dụng chế phẩm vi sinh AT-YTB sản phẩm do trường Đại Học Y Dược Thái Bình sản xuất làm đệm lót sinh học trong chăn nuôi lợn, gà, bò.... Vậy đâu là ưu điểm của việc làm Đệm Lót Sinh Học bằng chế phẩm vi sinh AT-YTB:
- Nguyên liệu hoàn toàn bằng trấu
- Nuôi 4 đến 5 lứa mới phải dọn nền đệm lót.
- Không phải cải tạo chuồng nuôi đối với nền chuồng trước đây nuôi rửa nước.
- Không phải rửa chuồng: giảm được chi phí nhân công, chi phí điện và nước.
- Lợn có thêm nhiều không gian để vận động, lợn linh hoạt và khỏe mạnh hơn.
- Giảm mùi hôi thối trong chuồng nuôi, không gây ô nhiễm môi trường xung quanh......
- Sản phẩm chế phẩm vi sinh AT-YTB cho lợn ăn giúp bảo vệ đường tiêu hóa của vật nuôi, vật nuôi tiêu hóa tốt hấp thụ thức ăn tốt hơn, vật nuôi khỏe mạnh tiết kiệm tiền thuốc và thức ăn.
Hiện nay công ty chúng tôi nhận tư vấn và cung cấp sản phẩm chế phẩm vi sinh AT-YTB trên toàn quốc. Để được tư vấn kỹ hơn về phương thức làm đệm lót bằng chế phẩm vi sinh AT-YTB mọi sự liên lạc xin goi: 0964.924.229 hoặc 0934.272.186.
 


Last edited by a moderator:
Chế phẩm này dùng bã mía làm đệm lót được không bạn?
vi sinh bên em làm được đệm lót sinh học bằng bã mía anh nha. anh cần thêm chi tiết cách làm thì liên hệ lại với bên em. bên em gọi lại và sẽ chỉ anh cách làm cụ thể. Cảm ơn anh đã quan tâm.
 
Last edited by a moderator:


Back
Top