Nhà kính nông nghiệp

  • Thread starter Nha Nguyen
  • Ngày gửi
N

Nha Nguyen

Guest
Tại sao nền Nông nghiệp công nghệ cao phải có nhà kính?
<?XML:NAMESPACE PREFIX = O /><O:p></O:p>
Môi trường tự nhiên không phải luôn luôn tối ưu để đáp ứng các yêu cầu cần thiết cho cây trồng, dẫn đến giảm đáng kể năng suất và cũng ảnh hưởng đến chất lượng của sản phẩm.Thị trường cạnh tranh và các tiêu chuẩn chất lượng xanh & sạch ngày càng tăng. Sản phẩm nông nghiệp xuất khẩu tới các thi trường lớn cần có chứng nhận Viet GAP, HACCP, Global GAP . . . Điểu đó làm cho các đơn vị sản xuất nông nghiệp phải nỗ lực tối đa để tăng sản xuất nông nghiệp, tăng chất lượng sản phẩm.
<O:p></O:p>
Đễ đạt được các điều kiện trên, nhà sản xuất nông nghiệp cần thay đổi khái niệm về sản xuất, cần tăng cường sản xuất nông nghiệp tức là nâng cao kiểm soát sự tăng trưởng của cây trồng trong nhà kính. Phát triển cây trồng trong nhà kính với sự kiểm soát khí hậu nhằm tránh sự tác động của thời tiết nguy hiểm. Việc này làm cho cây trồng phát triển quanh năm.
<O:p></O:p>
Nhà kính Nhà Nguyễn với kết cấu khung kèo thép mạ kẽm được bao che bởi vật liệu trong suốt polyethylene, trong đó cây trồng có thể được trồng trong môi trường lý tưởng để cho năng suất cây trồng nhiều hơn, chất lượng tốt hơn. Sử dụng nhà kính được phổ biến cho nghề trồng hoa, trồng rau sạch và cây ăn quả (như ớt, dưa chuột, cà chua, cây dâu . . .), dược thảo, các loại cây trồng trái vụ, trồng bằng phương pháp thủy sinh và nuôi cấy mô .

Những lợi thế của nhà kính nông nghiệp Nhà Nguyễn công nghệ cao là kiểm soát được khả năng tăng trưởng của cây trồng và năng suất. Với bất kỳ yếu tố bất lợi nào từ bên ngoài, cây trồng trong nhà kính được bảo vệ với chất lượng cao và sản xuất quanh năm, điều này làm dòng chảy thu nhập của nhà nông được đảm bảo ổn định. Sản phẩm đạt được sản lượng, chất lượng như dự đoán và lợi nhuận cũng vậy.

Theo các Bạn, nhằm "Nâng tầm nông nghiệp Việt" thì Nhà kính có cần thiết trong việc sản xuất và phát triển Nông nghiệp công nghệ cao ở Việt Nam không?

2011anhanguyengreenhous.jpg



2011anhakinhnhanguyennn.jpg
 


Last edited by a moderator:
cần lắm đấy, chỉ là nay chưa biết chuẩn bị vốn thế nào đây :)
đầu tư cái này cũng không nhỏ nhỉ:) nếu có thể, xin gửi cho em 1 bảng giá để tính toán trước :) xin cảm ơn :)
kinhdoanh195@gmail.com
Câu hỏi rất hay, nhưng yêu-cầu gởi riêng cho địa-chỉ Email của bạn thì rõ-ràng là một chuyện không vì lợi-ích chung.
Để tiếp tay với bạn, tui đề-nghị chủ Topic:
1- Cho chi-tiết từng kiểu nhà kiếng (kích-thước, vật-liệu).
2- Giá cả.

Nhân đây cũng xin trình với bà con :
1- Quảng-cáo : - Xin kèm theo giá.
2- Đã gia-nhập thành-viên thì xin : - Đừng kéo ra sau hè nói chuyện riêng. Bởi tất cả mọi người cùng với bạn tham-gia chung trong một Topic, thì bạn lấy quyền gì, lấy tư-cách gì mà hạ giọng, rù-rì rỉ tai riêng với nhau trước mặt mọi người?

Hì hì, xin bạn thứ lỗi nha. Nếu bạn trong hoàn-cảnh tui, bạn cũng cảm thấy bị xúc-phạm, bị hụt hẫng như vậy.
Một lần nữa, xin bạn hiểu tui, đừng buồn nha!
Thân.
 
Nhân đây cũng xin trình với bà con :
1- Quảng-cáo : - Xin kèm theo giá.
2- Đã gia-nhập thành-viên thì xin : - Đừng kéo ra sau hè nói chuyện riêng. Bởi tất cả mọi người cùng với bạn tham-gia chung trong một Topic, thì bạn lấy quyền gì, lấy tư-cách gì mà hạ giọng, rù-rì rỉ tai riêng với nhau trước mặt mọi người?.

Tôi xin giơ cả hai tay (Nếu cần thì cả hai chân) ủng hộ ý kiến của bác Thuy-canh.
Không hiểu sợ gì mà mọi người không dám báo giá? Giá cả theo thời điểm chứ có gì ngại .
 


Back
Top