Nhà nhập khẩu brazil cần mua gỗ vụn

  • Thread starter tuvanvietgo
  • Ngày gửi
T

tuvanvietgo

Guest
công ty TNHH VietGO- một doanh nghiệp chuyên về TƯ VẤN và XÚC TIẾN XUẤT KHẨU. Mỗi ngày VietGO nhận đượ 10 - 15 lời hỏi hàng từ khách hàng mua mới. Hiện nay VietGO đang có rất nhiều đơn hàng từ đối tác nước ngoài về gỗ vụn. Bên em đang tìm kiếm nhà cung cấp có khả năng xuất khẩu và đáp ứng được yêu cầu của khách hàng nước ngoài.
VietGO giới thiệu đến anh/chị đơn hàng gỗ vụn của nhà nhập khẩu Brazil:

Mời anh/chị xem qua thông tin về nhà nhập khẩu:

Công ty tôi trong những năm qua đã phát triển như một nhà kinh doanh các sản phẩm về gỗ trong thị trường Brazil và các quốc gia trong khu vực. Công ty tôi đã cam kết tăng cường hơn chất lượng cũng như đa dạng về mẫu mã trong mọi sản phẩm đã khiến công ty tôi vẫn luôn duy trì vị trí trong top đầu các doanh nghiệp kinh doanh đồ gỗ. Bởi chúng tôi biết được thị trường thế giới biến động với nhiều đơn vị kinh doanh cùng một mặt hàng, khiến sản phẩm có giá cạnh tranh hơn.. Trong những năm qua, kinh doanh của chúng tôi đã phát triển với một mạng lưới mở rộng các đại lý độc lập đã trở thành nhà phân phối của chúng tôi ở nước họ.

Với mức tăng trưởng doanh thu hàng năm mạnh mẽ, chúng tôi liên tục tìm kiếm những sản phẩm tốt để mang tới thì trường các nước và mở rộng địa bàn kinh doanh sang một số quốc gia khác để mang tới những sản phẩm chất lượng nhất tới tay người tiêu dùng. Chúng tôi đã mở rộng doanh nghiệp lớn hơn khi nhập khẩu thêm gỗ vụn với công xuất lớn để sản xuất giấy và bột giấy để đáp ứng nhu cầu sử dụng cũng như niềm tin của quý khách hàng với công ty tôi. Được hỗ trợ bởi cơ sở vững chắc như vậy, chúng tôi đang sẵn sàng để bước nhảy vọt mạnh mẽ hơn mang đến cho thị trường những sản phẩm tốt nhất. Chúng tôi luôn tạo được những dòng sản phẩm mang linh hồn của công ty, của thương hiệu mình. Hiện chúng tôi đang cần mua số lượng lớn gỗ vụn để cung cấp cho các khách hàng Brazil. Và trong đơn hàng này, chúng tôi mong muốn được hợp tác với các nhà cung cấp sản phẩm gỗ vụn từ Việt Nam.

Thông tin sản phẩm:

Tên sản phẩm: gỗ vụn
Xuất xứ: Việt nam
Số lượng: 10.000 tấn BDMT
Loại: gỗ bạch đàn
Theo tiêu chuẩn BDMT
Kích thước:
Trên 28,6mm: chiếm tối đa 5%
Từ 8mm- 28,6mm: chiếm tối thiểu 91%
Dưới 4,8mm: chiếm tối đa 3%
Vỏ và thối: tối đa 1%
Độ ẩm: 35-45%
Đóng gói: theo khối
Báo giá: FOB
Thanh toán: L/C at sight

Thông tin nhà nhập khẩu:

Người liên hệ: Mr Van...
Công ty: ACT ...
Địa chỉ: Rua 01....
Quốc gia: Brazil
Điện thoại: 51-1-2267480
Di động: + 55 91...

Nếu bên anh/chị có khả năng đáp ứng nhu cầu của khách hàng này hoặc các đơn hàng tương tự khác về gỗ vụn tại website của VietGO:
http://vietgo.vn/co-hoi-giao-thuong/xuat-khau-go/xuat-khau-go-vun.html

Anh /chị vui lòng gửi email đến hòm thư tuvanxnk02@vietgo.vn hoặc liên hệ trực tiếp với em Thư(0972 664 576) để biết thêm về đơn hàng & phương thức hợp tác với VietGO.
Xin trân trọng cảm ơn và Mong sớm nhận được sự hợp tác từ phía doanh nghiệp!


Công ty TNHH VIETGO
-------------------------------------------------
Địa chỉ : CMC tower, 70 Duy Tan, Cau Giay, Hanoi, Vietnam
Số ĐT : (84) 4 22 123 567
Di động : 84-972 664 576
Email :tuvanxnk02@vietgo.vn,
Skype : vietgo_service2
Website : http://vietgo.vn
 




Back
Top