Nhận nuôi gia công bò Úc, cung cấp cỏ theo hợp đồng

  • Thread starter nuoibothit
  • Ngày gửi
N

nuoibothit

Guest
Chào Quý vị!
Hiện tại, Công ty chúng tôi đang tiến hành phát triển đồng cỏ trang trại quy mô 500ha và có thể tăng lên 1000ha, đồng thời xây dựng hệ thống trang trại chăn nuôi bò thịt theo tiêu chuẩn Úc.
Chúng tôi nhận nuôi gia công bò Úc (tiêu chuẩn và công nghệ Úc) cho các đối tác, chúng tôi nhận cung cấp thức ăn chăn nuôi (cỏ tươi, bánh cỏ) cho các trang trại bò thịt, bữa sữa theo nhu cầu và đơn đặt hàng. Chúng tôi cho thuê trang trại cho các đơn vị nhập bò Úc về Việt Nam nuôi bò cách ly.....
Quý vị nào có nhu cầu vui lòng liên hệ: A Thắng 0909.985.905
 


Chào Bạn Thắng.
Cỏ bạn trồng được bao nhiêu ha rồi?
Loại cỏ gì?
Giá bán ra sao?

Hệ thống chuồng trại chứa được bao nhiêu con bò?
Chuồng trại nơi nào? Theo tiêu chuẩn Úc có nghĩa 1 con bò bao nhiêu m2?

Green Farm quan tâm đến diện tích và những đầu tư thực tế. Nếu được Green Farm có thể tham quan đồng cỏ và chuồng trại của bạn được chứ?! Thời gian nào thích hợp?

Mọi liên hệ bạn có thể gọi cho tôi theo số: 0934 66 38 48
 
Tôi ở thường Xuân Thanh hoá , hiện đã trồng 5ha cỏ va06 và đang cho thu hoạch , tôi đã XD 1000m2 chuồng nuôi bò, Cần tìm đối tác nuôi gia công bò Úc . Sdt 0989091006
 
Chao a TRANG !
Quy mô đàn của a hiện tại bao nhiêu vậy. Bò a nuôi theo huớng gì vậy. Tôi củng rất đam mê nuôi bò và củng đang nuôi nhưng quy mô nhỏ và đang muốn nâng đàn, có thể tham quan và chia sẻ mô hình của a đuợc k? Nếu được cuối tuần tôi ghé qua trại a thăm quan và học hỏi được chứ.
 
Ai có nhu cầu tư vấn về việc nuôi bò thì tham khảo tại
Facebook.com/vietfarmgreen hoặc facebook.com/nuoibothit
 


Back
Top