Nhờ mọi người xem giùm gà bị bệnh gì

  • Thread starter traicut
  • Ngày gửi
20162ecc31e5-4789-4f58-85c3-2f6b3c0c8ca7.jpg
Tình trạng là gà ngày càng gầy, kém ăn, chân khô và chết, mổ ra thấy bị như vậy. Thanks.
(Up hình hoài mà k được)
 


Last edited by a moderator:
Đầu đen hay bệnh kén ruột bạn ơi, do cơ chất nền nhiều chất hữu cơ tạo điều kiện cho giun kim, giun nói chung sống và gà ăn phải nhiễm khuẩn gây bệnh này. Bệnh môi trường thôi, nuôi nhốt và chú ý vệ sinh, kiếm của thú y ít thuốc sát trùng để làm định kì thì đạt.
 
Cho mình hỏi có thuốc gì đặc trị bệnh khô chân không mọi người
 
khô chân là trạng thái chung hay biểu hiện chung của tình trạng suy nhược do các yếu tố ngoại cảnh tác động. Nó là biểu hiện chung cho nhiều bệnh và triệu chứng k bị bệnh ( gà khô chân do thiếu nước uống đường dài, vận chuyển quá lâu, ở gà mới nở là trên 12 tiếng hoặc trong điều kiện quá nóng bức).
Nhìn chung gà bị lạnh, gây tiêu chảy, ecoli kéo màng ghép với crd là bệnh quen thuộc ở chăn nuôi gà trên nền độn nói chung và nuôi thả nói riêng.
 
uk, nó đấy. Các bạn lưu ý 1 điểm lớn nhất thế này nhé, cùng một công suất sưởi gà nhưng nếu bạn sưởi gà úm nền trấu k bao giờ hiệu quả bằng úm sàn.
Ví dụ thực tế nhất hiện mình đang úm ri 3/4 là phượng mía cho bạn @taynguyen nhưng che chắn kĩ, công suất sưởi tối đa k bằng cho lên sàn, k che chắn. Vì chân gà tiếp đất sẽ mất nhiều nhiệt.
Yêu cầu kĩ thuật úm gà là nền trấu hay mùn dày10 cm để tránh nền lạnh chạm chân gà.
Nên các bác ở khu vực tây nguyên hay về đêm lạnh, gió thì nên lưu ý kín gió và úm sàn để đảm bảo k bị hiện tượng màng kéo bao tim, gan và cả xuất huyết phế quả do crd,...
 


Back
Top