Những điều bạn cần biết về kinhd oanh cây cảnh mini, văn phòng

Hẳn trên Agriviet thì nhiều bạn đã đang và trong tương lai sẽ kinh doanh cây cảnh như mini, văn phòng, cây cảnh cho nhà ở ... Vậy bạn đã biết rõ về về nghành này chưa? Và những mô hình, nguồn cây cảnh từ đâu? Bài viết này dựa trên quan điểm cá nhân, mời các anh em tư vấn và bổ sung thêm thông tin.

- Nhân giống cây cảnh

Khác với những mặt hàng khác, mua về bán ra. Với cây cảnh, sau khi nhập hàng về bạn hoàn toàn có thể tập nhân giống với những cây dễ sinh trưởng. Từ đó bạn có thể tự cung ứng nguồn hàng cho mình. Với chi phí nhân giống thấp, số lượng nhiều, việc kinh doanh cây cảnh sẽ mang lại lợi nhuận rất cao cho bạn.

Một số cây có thể nhân giống dễ dàng, dễ trồng và chăm sóc cũng như được hầu hết mọi người yêu thích như: cây Lưỡi Hổ, cây Bàng Singapore, cây Kim Tiền, cây Lan Tim, cây Lan Hạt Dưa, cây Trầu Bà, hay cây xương rồng cũng là một lựa chọn tuyệt vời với những ai đang có ý định lập kế hoach kinh doanh cây cảnh văn phòng, cây cảnh mini.

Bằng một chút sáng tạo như thay đổi môi trường trồng từ thổ canh sang thủy canh, hoặc tạo ra những chiếc chậu handmade như chậu từ vỏ dừa,… bạn hoàn toàn có thể nâng giá trị của các cây giống của mình nhiều hơn.

- Kinh doanh liên ngành

Nếu tìm hiểu kĩ về thị trường kinh doanh, nhu cầu con người,… thì bạn sẽ phát hiện ra hầu hết các ngành đều có mối quan hệ với nhau. Bạn kinh doanh cây cảnh và đang nghĩ đến nhóm người nhân viên văn phòng, học sinh? Nhưng điều đó sẽ là 1 thiếu sót lớn trong bảng đồ kinh doanh của bạn.

Bạn có từng nghĩ nhà hàng, khách sạn... cũng là những nơi rất cần sự trang trí của cây xanh không? Đặc biệt hơn những quán cafe cũng sẽ là đối tượng khách hàng mà bạn cần nhắm tới. Hay những người kinh doanh cafe mang đi cũng vậy. Hãy thử tưởng tượng bạn bán được 1 cây cảnh cho mỗi xe cafe take away hiện nay thì đã thu về lợi nhuận khủng cỡ nào? Do đó, hãy mở rộng thị trường và tiếp cận đến những nhóm đối tượng này. Khi đó, cây cảnh bạn cần cung cấp là những cây cảnh lớn, có giá trị cao.
flower-5355367_960_720.jpg
Nhưng bạn chỉ dự định bán cây cho những nhóm khách hàng này? Hãy nghĩ thêm nào, làm gì để chúng ta có thể sinh lợi từ nó nhiều hơn? Hãy cho thuê cây cảnh. Cung cấp dịch vụ cho thuê cây cảnh bạn sẽ được vận chuyển xoay vòng nguồn hàng của chính mình. Hãy tập trung vào dịch vụ chăm sóc cây cảnh, làm hài lòng khách hàng, rồi họ sẽ sử dụng dịch vụ của bạn thường xuyên. Mặt khác, việc chăm sóc tốt cây cảnh cũng là cách bạn đang bảo quản tài sản của chính mình, giúp nó có thể vận chuyển và sử dụng lâu dài từ điểm thuê này đến điểm thuê khác.

Đặc biệt hình thức cho thuê cây cảnh miễn phí nhưng thay vào đó nhờ họ quảng cáo giúp bạn cũng là một ý tưởng không tồi. Sắp tới mình sẽ chia sẻ thêm về việc lập kế hoạch kinh doanh cây cảnh mini, mời mọi người đón đọc nhé!
 


Địa chỉ
Ho Chi Minh
Số điện thoại
03923246455


Back
Top