Những hãng thuốc thú y nào dùng là tốt cho heo?

  • Thread starter vuongthuy11
  • Ngày gửi
Hiện nay trên thị trường có rất nhiều hãng thuốc, khi ra tiệm thuốc thú y ta bắt gặp rất nhiều. Điều này gây khó khăn cho người chăn nuôi. Khi vật nuôi mắc bệnh, việc chuẩn đoán bệnh là quan trọng nhưng việc quan trong không kém là ta phải biết Hãng thuốc nào là tốt để có thể đảm bảo cho vật nuôi khỏi bệnh. Đôi khi chuẩn đoán đúng nhưng thuốc kém chất lượng cũng là một nguyên nhân gây ra thiệt hại cho người chăn nuôi. Nhiều khi chúng ta bị chết oan. với hy vọng cùng nhau chia sẻ những kiếm thức về hãng thuốc thú y tôi xin mạo muội đưa ra ý kiến của mình.
Các hãng thuốc của việt nam gồm bio, anova, minh dũng, hanvit, trung ương 1,...
Thuốc thú y nước ngoài bayer, virbac....
Hiện này trong chăn nuôi tôi mới tin dùng thuốc của hai hãng nước ngoài là Bayer và virbac có bác nào biết thuốc của hãng nào tốt nữa không chỉ giùm em cũng như bà con chăn nuôi... thân.....!
 


Về cơ bản thì "tiền nào của đó" và chất lượng có ổn định hay không lại phụ thuộc vào "thương hiệu" bạn ạ.
Bạn đang tìm hiểu về thuốc dùng cho lợn, do vậy nhiều ng sẽ nghĩ đến hàng thuốc tiêm, tuy nhiên chúng ta phải tìm hiểu cả 2 loại tiêm và sử dụng qua đường tiêu hóa (uống, trộn) và không chỉ thuốc kháng sinh mà còn cả các loại thuốc bổ trợ và các chế phẩm sinh học khác nữa.
Bạn đã biết đến 2 hãng thuốc lớn đó là Bayer và Virbac, đây là 2 hãng thuốc khá uy tín và chất lượng trên thị trường. Ngoài ra còn có Pfizer, Cipla, Hippra,...
Tuy nhiên bạn cũng biết, mỗi hãng họ cũng chỉ có một vài loại thuốc nhất định mang lại hiệu quả sử dụng như bạn mong đợi. Hiện nay có nhiều C.ty thuốc thú y nhập khẩu phân phối những loại thuốc có uy tín và chất lượng trên thị trường, bạn có thể tìm đến những c.ty này để có thể tìm được bộ sản phẩm phù hợp cho mình. Các c.ty này phân phối cho nhiều hãng khác nhau, bởi vậy bạn dễ dàng chọn được các sản phẩm ưu việt nhất của nhiều hãng ghép lại thành bộ sản phẩm cho mình.
Bạn ở Hưng Yên chắc cũng biết đến c.ty Thú Y xanh và Dược phẩm xanh, 2 c.ty này phân phối rất nhiều sản phẩm cho Hippra (Tây ban nha), Cipla (Ấn độ), Bioveta (Tiệp), Inovad (Bỉ) ... và có các sp sản xuất chất lượng cao, bạn có thể tham khảo nhé.
Chúc bạn thành công!
 
uh... Nhân tiện đây nếu như bạn có bộ sản phẩm thuốc của một số hãng mà bạn ưng ý không cho mình xin tham khảo? Mà hiện nay bạn làm gì nhỉ? Tớ ở ngay Hưng Yên bạn có thể cho tơ xin sđt Không? Chúng ta có thể giao lưu...hì hì. Được vậy thì hay quá?
 
Bạn ở chỗ nào Hưng Yên?
bạn có thể liên lạc với mình qua yahoo hoặc skype (có ngay dưới tên mình, mấy cái sao ấy)
 
Tớ ở khoái châu, hưng yên mình cũng chỉ mới tập tành chăn nuôi thôi. Mong được sự giúp đỡ từ bạn. Bạn ở đâu hà nội nếu như bạn rảnh chủ nhật này tớ lên đó chơi.... hì hì.
 


Back
Top