nhung hươu,nhím thịt,mật ong rừng cúc phương ninh bình

  • Thread starter cucphuongnational park
  • Ngày gửi
C

cucphuongnational park

Guest
Agriviet.Com-huou1.jpg




Nhung hươu làm tăng sức mạnh toàn thân, tăng sự hoạt động của cơ thể. Nâng cao thể lực, làm giảm hiện tượng mệt mỏi và lao lực, hạn chế bệnh tật, phòng bệnh tốt nhất. Người dùng nhung hươu thấy tinh thần sảng khoái, cơ thể cường tráng, khoẻ mạnh, bổ dương, mịn da, ăn ngon, ngủ tốt hơn, chóng lên cân. Theo truyền thống Nhung hươu được dùng để:
1. Nhung hươu ngâm rượu
2. Nhung hươu ngâm mật ong
3. Nhung hươu sấy kh.
4. Nhung hươu nấu chá.
5. Nhung hươu ngâm kết hợp với các vị thuốc khác.
6. Nhung hươu nấu cao.
7. Nhung hươu chế biến thành thuốc bổ
Tuỳ theo ý người sử dụng mà chế biến 1 trong các cách trên
Chú ý: (Dùng nhung hươu vào mùa Thu, Đông, Xuân là tốt nhất
Cách sử dụng nhung hươu tươi:
Cách 1: Nhung hươu tươi cắt lát mỏng nấu với cháo trắng ngày ăn 1 lần, mỗi lần khoảng10gr.(Nấu cháo trước, bỏ nhung hươu sau, khi nhung hươu chín mềm là được)
Cách 2: Nhung hươu tươi cắt lát mỏng, xay nhỏ ngâm với mật ong (100gr nhung ngâm với khoảng 0,25 lít mật ong tốt) sau 1 tháng ăn mỗi ngày 1 lần khoảng 30ml. (Chú ý mật ong mới tốt)
Cách 3: Nhung hươu tươi thái hoặc chẻ mỏng ra ngâm với rượu gạo nếp trên 45 độ (100gr nhung hươu tươi ngâm với 0,65 lít rượu gạo nếp) sau 1 tháng uống mỗi ngày 1- 2 lần mỗi lần khoảng 20ml. (Hoặc để cả cặp nhung hươu ngâm rượu cho đẹp nhưng thời gian ngâm là 6 tháng mới dùng được) Cách sử dụng nhung hươu khô:
Cách 4: Nhung hươu sấy khô. Cắt lát sao khô dòn, xay nhỏ nấu với cháo trắng, ngày ăn 1 lần, mỗi lần khoảng 5-10gr. (cháo gần chín mới bỏ nhung hươu). Cách 5: Nhung hươu khô thái hoặc chẻ ra ngâm với rượu ngon (100gr nhung hươu khô ngâm với 1- 1,5 lít rượu) sau 1 tháng uống mỗi ngày 1- 2 lần mỗi lần khoảng 20ml Chú Ý: - (Để ngăn đá lạnh đối với nhung hươu tươi). Để nhung hươu cẩn thận chánh ẩm, mốc, hỏng nhung hươu (đối với nhung hươu khô) - Riêng đối với người cao huyết áp thì không nên dùng hoặc phải theo hướng dẫn của bác sỹ.



<tbody>
</tbody>



THÔNG TIN NGƯỜI GỬI:

- Tên DN/Cá nhân: nhất long
- Địa chỉ: cúc phương nho quan ninh binh
- Điện thoại: 01234889266 - Fax: 0915269479
- email: cucphuong3@yahoo.com
 


Last edited by a moderator:
Agriviet.Com-mat_ong.jpg



Cái tên “Sữa Ong Chúa” hay bị hiểu lầm bởi vì con ong chúa là một loài côn trùng không có vú. Mà không có vú thì làm sao mà có sữa. Mà cho dù có vú đi nữa thì một con ong chúa làm sao có thể sản xuất ra nhiều sữa như vậy. Thật ra, thay vì gọi “Sữa Ong Chúa”, chúng ta nên gọi là “Sữa Nuôi Ong Chúa” hoặc “Thức Ăn Nuôi Ong Chúa” mới đúng.
Thức ăn đặc biệt này được sản xuất từ trong cơ thể các con ong thợ để nuôi ong chúa và tất cả các ong con mới nở từ trứng:
• Ong chúa ăn thức ăn đặc biệt này từ lúc mới nở từ trứng ra cho đến suốt đời, tuổi thọ trung bình 5-6 năm
• Các ong con khác được ăn thức ăn đặc biệt này chỉ trong 3 ngày sau khi nở từ trứng ra, đến ngày thứ tư thì được chuyển qua ăn mật ong và phấn hoa, lớn lên thành ong thợ, tuổi thọ khoảng 4-6 tuần.
Những người nuôi ong thường lấy sữa ong chúa từ tổ ong ra hai ba lần mỗi tuần và mỗi năm một tổ ong sản xuất ra được 2-3 kilogram sữa ong chúa.
Người Trung Hoa đã uống sữa ong chúa như một dạng thuốc bổ hàng bao thế kỷ nay để giúp bồi bổ sức khỏe, chống lão hóa, làm đẹp da, tăng cường sinh lý, tăng cường hệ thống miễn nhiễm và tăng cao tuổi thọ. Những người nhà giầu bên Đài Loan thường uống khoảng 9000 mg sữa ong chúa mỗi ngày, năm này qua năm kia, mà vẫn an toàn, không hề bị phản ứng gì. Các nghiên cứu khoa học cho thấy trong sữa ong chúa có các sinh tố A, C, D, E, K, B1, B2, B3, B5 (Pantothenic Acid), B7 (Biotin), B9 (Folic Acid) và B12, các khoáng chất cần thiết cho cơ thể như Calcium, Chromium, Copper, Maganese, Magnesium, Potassium, Zinc, v.v... cộng thêm 22 loại Amino Acid (các thành phần của chất đạm protein), rất bổ ích cho hệ thống miễn nhiễm, và còn nhiều chất bổ dưỡng khác nữa.
Các nghiên cứu trên loài chuột cho thấy sữa ong chúa rất có ích để giúp phòng chống ung thư. Nhiều khoa học gia nghĩ rằng sữa ong chúa còn nhiều chất quý giá khác nữa mà loài người chưa biết đến, bởi vì sự hiểu biết của khoa học vẫn còn bị hạn chế.
Thật vậy, không làm sao loài người có thể chế biến ra được một loại dược phẩm với nhiều bổ ích như sữa ong chúa được và vì thế, cho đến bây giờ, chỉ có những con ong thợ mới có thể sản xuất ra sữa ong chúa được thôi.
Uống sữa ong chúa tươi mỗi ngày cũng giống như uống một viên thuốc bổ tổng hợp để bồi bổ toàn cơ thể. Có thể uống một mình nó hoặc uống chung với các loại thuốc bổ tổng hợp multivitamin có mặt ngoài thị trường
Theo các tài liệu tham khảo nổi tiếng Hoa Kỳ, Sữa Ong Chúa có những hiệu quả tuyệt vời không ngờ để có thể giúp các chứng bệnh sau đây:
- Da nám, da nhăn nheo, da bị mụn, da đồi mồi
- Mất ngủ kinh niên, ngủ không yên giấc
- Yếu sinh lý (nam lẫn nữ)
- Rụng tóc
- Cơ thể suy nhược
- Cao mỡ trong máu (high cholesterol)
- Cao huyết áp
- Tiểu đường
- Triệu chứng khó chịu thời kỳ mãn kinh
- Liệt dương, bất lực ở nam giới
- Mệt mỏi kinh niên (Chronic Fatigue Syndrome)
- Nhiễm trùng do vi trùng hoặc vi khuẩn
- Giúp tăng cường sự dẻo dai
- Yếu thận
- Stress, trầm cảm, buồn phiền
- Nhức đầu kinh niên
- Lão hóa, già trước tuổi
- Thiếu máu
- Tăng cường sức co bóp của cơ tim
- Lo sợ, tinh thần căng thẳng, hồi hộp
- Suy thoái não bộ, lú lẫn
- Yếu gan
- Chống Ung thư và phóng xạ
- Dị ứng (allergy), viêm xoang mũi
- Lười ăn uống, gầy còm, ốm yếu
- Hệ thống miễn nhiễm bị suy thoái
- Hiếm muộn (vô sinh)
- Nhiễm trùng đường tiểu và bàng quang
Trong số những ích lợi liệt kê ở trên, sau đây là những lợi ích mà chúng tôi được nghe chia sẽ nhiều nhất trong mấy năm nay từ hàng ngàn khách hàng :
Đẹp Da – Hầu như ai uống sữa ong chúa tươiđược một thời gian đều thấy làn da của mình đẹp hẳn ra, mịn màng và trắng hồng lên, da căng và bóng khiến cho các vết nhăn khóe mắt, khóe miệng, các vết nhăn trên trán, vết nhăn ở cổ cũng biến mất đi khiến cho nhiều người trông trẻ hẳn ra, bạn bè gặp cứ tưởng là mới đi căng da mặt.
Ngoài ra sữa ong chúa tươi cũng giúp làm tan biến các vết nám trên da mặt, giúp giảm bớt mụn và làm biến đi các vết đồi mồi, tàn nhang, các vết thâm đen trên da. Thật vậy, các nghiên cứu đã chứng minh sữa ong chúa làm tăng sinh và kéo dài tuổi thọ tế bào da rõ rệt, giúp da trắng hồng, căng mịn, ngoài ra còn có khả năng sửa chữa những tế bào da bị tổn thương do hóa chất, tia xạ, tia cực tím gây ra. Với các trường hợp da bị lão hóa, nám, sạm do tác động của môi trường và nhất là do thay đổi nội tiết tố ở phụ nữ, sữa ong chúa được chứng minh là rất hiệu nghiệm. Ngoài các vitamin, DHA, biotin, nó còn cung cấp lượng hoóc môn đáng kể cho cơ thể, làm thay đổi tận gốc của nguyên nhân gây nám da, sạm da.
Sữa ong chúa tươi cũng là lựa chọn hàng đầu của các mỹ phẩm cao cấp.
Mất Ngủ Kinh Niên – Phần lớn những người mất ngủ sau khi uống sữa ong chúa được một thời gian ngắn thì đã có được giấc ngủ rất ngon – tỉ lệ thành công rất cao, có thể nói là từ 80 đến 90 phần trăm – kể cả những người đã dùng thuốc ngủ nhiều năm nay. Sữa ong chúa giúp cho họ ngủ say hơn, ngủ lâu hơn và khi thức giấc thì người cũng khỏe khoắn chứ không mệt mỏi khó chịu như lúc dùng các loại thuốc ngủ của Tây Y.
Cải Lão Hoàn Đồng - Vô số quý vị trung niên và cao niên đã uống qua sữa ong chúa với kết quả thật tuyệt vời, da mặt căng, mịn và trắng hồng hẳn ra, các vết nhăn biến đâu mất tiêu, trông trẻ hẳn ra cả đến chục tuổi, sức khỏe thì dồi dào như hồi thanh xuân.
Tăng Cường Sinh Lý Cho Nam Lẫn Nữ – Sữa ong chúa rất có ích lợi giúp tăng cường sinh lý cho đàn ông lẫn đàn bà, và không như các loại thuốc tây chỉ giúp cấp thời, sữa ong chúa giúp tận gốc mà hoàn toàn không gây phản ứng phụ.
Tăng Cường Sức Khỏe – Sau khi uống sữa ong chúa thì hầu hết tất cả người dùng đều thấy trong người khỏe hẳn hơn, làm việc không còn mệt và uể oải như lúc trước.
CÁCH DÙNG:
- Người lớn :3 muỗng cà phê dùng liên tục 30 - 60 ngày.
- Trẻ em: suy dinh dưỡng dùng 1 muỗng cà phê mật ong + sữa chúa khuấy đều cho trẻ ăn 1 lần/ ngày.
- Thoa sữa chúa lên da để 30 phút rồi rửa mặt, mỗi ngày sẽ được làn da hồng hào, Trắng mịn
CHÚ Ý:
Sữa ong chúa tươi phải được bảo quản trong tủ lạnh.

--------

Agriviet.Com-nhimnhim.jpg



Thịt nhím hơi giống thịt lợn rừng, nhiều nạc, ít mỡ, là món ăn đặc sản vừa thơm ngon vừa có giá trị dinh dưỡng cao , giá cao từ 180.000đ đến 200.000đ/kg. Các bộ phận cơ thể nhím đều có thể dùng làm thuốc .

- Hiện nay ở Việt Nam, thịt nhím đã hiếm vì nhím trong thiên nhiên bị săn bắt khá nhiều. Dân sành ăn vẫn ca tụng thịt nhím là ngon ngọt, giàu đạm, rất nạc, chắc và thơm, hơi giống thịt lợn rừng. Không chỉ ngon miệng người ăn, nhím còn là vị thuốc quý, nhiều công dụng. Bao tử nhím là loại dược liệu quý dùng để ngâm rượu thuốc chữa bệnh đau bao tử, kích thích ăn uống, tiêu hóa tốt. Lông nhím dùng làm đồ trang sức, chữa viêm tai giữa. Mật nhím dùng chữa đau mắt, đau lưng và xoa bóp chấn thương. Thịt, ruột già, gan và cả phân nhím dùng chữa bệnh phong nhiệt. "Bản thảo cương mục" của Lý Thời Trân cho biết: dạ dày nhím vị ngọt, tính hàn, không độc; được sử dụng làm thuốc chữa bệnh dạ dày ở người. Theo GS-TSKH Đỗ Tất Lợi, dạ dày nhím còn có thể giải độc, mát máu, chữa lòi dom, di mộng tinh, nôn mửa, kiết lỵ ra máu... Người Trung Quốc rất coi trọng những công dụng này và thường xuyên tìm mua dạ dày nhím.

- Theo "Cây cỏ và động vật làm thuốc ở Việt Nam": da nhím được dùng trong y học cổ truyền với tên thuốc là thích vị bì. Lông nhím là hào trư mao thích. Dạ dày nhím là hào trư đỗ.

- Cách chế biến da nhím làm dược liệu: Ngâm da nhím vào nước cho mềm, cạo sạch lông gai, thịt và mỡ, để ráo nước rồi cắt thành từng miếng nhỏ, phơi khô rồi sao nóng với bột hoạt thạch (bột tacl) cho đến khi chuyển sang màu vàng; lấy ra chải hết bột rồi cạo lần nữa cho sạch hẳn.
 
Last edited by a moderator:
xin liên hệ để biết thêm chi tiêt về giá cả và sản phẩm
Mặc dù thời điểm này nhím đang xuống giá nhưng đây vẫn là một nghề chăn nuôi mang lại hiệu quả kinh tế cao
Với giá giống trở về đúng thực tế như hiện nay, nuôi nhím đang có lãi bởi nhím tăng trọng bình quân 1kg/tháng, trong khi đó thức ăn của nhím rất đơn giản, có thể tận dụng thức ăn sẵn có trong gia đình hoặc mua với giá rẻ. Nhím lại rất ít bị bệnh, kỹ thuật nuôi đơn giản, phù hợp với mọi gia đình. Đầu tư nuôi 1 đôi nhím ban đầu là 2 triệu đồng tiền giống, sau 1 năm trọng lượng có thể đạt 24 kg/đôi, với giá bán nhím thương phẩm 250.000 đồng/kg thì thu được 6 triệu đồng, trừ chi phí vẫn lãi 3 triệu đồng.

Như vậy, vấn đề hiện nay là các ngành chức năng cần quan tâm, hướng dẫn, định hướng cho người nuôi nhím, đồng thời nghiên cứu thị trường, xúc tiến thương mại cho các sản phẩm từ nhím, tạo đầu ra ổn định cho người nuôi nhím.



Link: http://agriviet.com/home/threads/69527-ban-nhim-giong-gia-thit-ninh-binh-250k-kg#ixzz1qENYjzsH
 
Last edited by a moderator:
Thịt nhím hơi giống thịt lợn rừng, nhiều nạc, ít mỡ, là món ăn đặc sản vừa thơm ngon vừa có giá trị dinh dưỡng cao , giá cao từ 180.000đ đến 200.000đ/kg. Các bộ phận cơ thể nhím đều có thể dùng làm thuốc .

- Hiện nay ở Việt Nam, thịt nhím đã hiếm vì nhím trong thiên nhiên bị săn bắt khá nhiều. Dân sành ăn vẫn ca tụng thịt nhím là ngon ngọt, giàu đạm, rất nạc, chắc và thơm, hơi giống thịt lợn rừng. Không chỉ ngon miệng người ăn, nhím còn là vị thuốc quý, nhiều công dụng. Bao tử nhím là loại dược liệu quý dùng để ngâm rượu thuốc chữa bệnh đau bao tử, kích thích ăn uống, tiêu hóa tốt. Lông nhím dùng làm đồ trang sức, chữa viêm tai giữa. Mật nhím dùng chữa đau mắt, đau lưng và xoa bóp chấn thương. Thịt, ruột già, gan và cả phân nhím dùng chữa bệnh phong nhiệt. "Bản thảo cương mục" của Lý Thời Trân cho biết: dạ dày nhím vị ngọt, tính hàn, không độc; được sử dụng làm thuốc chữa bệnh dạ dày ở người. Theo GS-TSKH Đỗ Tất Lợi, dạ dày nhím còn có thể giải độc, mát máu, chữa lòi dom, di mộng tinh, nôn mửa, kiết lỵ ra máu... Người Trung Quốc rất coi trọng những công dụng này và thường xuyên tìm mua dạ dày nhím.

- Theo "Cây cỏ và động vật làm thuốc ở Việt Nam": da nhím được dùng trong y học cổ truyền với tên thuốc là thích vị bì. Lông nhím là hào trư mao thích. Dạ dày nhím là hào trư đỗ.

- Cách chế biến da nhím làm dược liệu: Ngâm da nhím vào nước cho mềm, cạo sạch lông gai, thịt và mỡ, để ráo nước rồi cắt thành từng miếng nhỏ, phơi khô rồi sao nóng với bột hoạt thạch (bột tacl) cho đến khi chuyển sang màu vàng; lấy ra chải hết bột rồi cạo lần nữa cho sạch hẳn.

Link: http://agriviet.com/home/threads/84...t-ong-rung-cuc-phuong-ninh-binh#ixzz1pdqvFPaV
 
Mặc dù thời điểm này nhím đang xuống giá nhưng đây vẫn là một nghề chăn nuôi mang lại hiệu quả kinh tế cao
Với giá giống trở về đúng thực tế như hiện nay, nuôi nhím đang có lãi bởi nhím tăng trọng bình quân 1kg/tháng, trong khi đó thức ăn của nhím rất đơn giản, có thể tận dụng thức ăn sẵn có trong gia đình hoặc mua với giá rẻ. Nhím lại rất ít bị bệnh, kỹ thuật nuôi đơn giản, phù hợp với mọi gia đình. Đầu tư nuôi 1 đôi nhím ban đầu là 2 triệu đồng tiền giống, sau 1 năm trọng lượng có thể đạt 24 kg/đôi, với giá bán nhím thương phẩm 250.000 đồng/kg thì thu được 6 triệu đồng, trừ chi phí vẫn lãi 3 triệu đồng.

Như vậy, vấn đề hiện nay là các ngành chức năng cần quan tâm, hướng dẫn, định hướng cho người nuôi nhím, đồng thời nghiên cứu thị trường, xúc tiến thương mại cho các sản phẩm từ nhím, tạo đầu ra ổn định cho người nuôi nhím.



Link: http://agriviet.com/home/threads/69527-ban-nhim-giong-gia-thit-ninh-binh-250k-kg#ixzz1qENYjzsH
 

rất mong quý khách hàng cùng anh chị em ủng hộ cho trang trại chúng tôi :9^:
 
nhung hươu cúc phương chất lượng cao

Agriviet.Com-huou1.jpg

Trại nuôi Hươu Cúc Phương nằm tại cổng rừng cúc Phương với quy mô đàn nuôi trên 100 con, Nhung hươu Rừng Cúc Phương là nhung hươu tốt nhất Việt Nam. Đây là loại Nhung tốt nhất. Nhung non, vừa phân nhánh. Tỉ lệ dưỡng chất, hoocmon, enzim, các nguyên tố vi lượng trong nhung lớn nhất., khách hàng đến tận nơi cắt nhung tại chuồng để đảm bảo cho khách hành không mua phải nhung hươu nghệ an, nhung để tủ hay nhung giả đang bán chàn lan trên thị trường. Mỗi cặp Lộc nhung thường nặng từ 200g đến 600g (một số cặp mập có thể nặng trên 600g). Giá 2 triệu/ lạng (100g). mùa lên lộc nhung là từ tháng 2 đến tháng 5 dương lịch
Quý khách hàng có nhu cầu mua nhung hươu xin liên hệ: A Nam SĐT 0983191325
 


Back
Top