Thảo luận Những loại cỏ phủ xanh nên trồng

  • Thread starter NguyenQuangTrai
  • Ngày gửi
Top những loài cỏ phủ xanh khiến bạn không thể rời mắt
“Chẳng như hoa hồng, hoa cúc được bàn tay người chăm sóc, tỉa tót từng nhành cây ngọn lá. Ấy thế mà cỏ vẫn sống, tự tin ngẩng đầu mà sống. Cỏ cứ vươn mình đứng dậy bằng sức mạnh của thân hình mỏng manh. Nhìn thấy cỏ người ta cảm nhận được sức sống tràn đầy ở đó…” Câu văn trên đã nói lên một phần những giá trị nội hàm của loài cỏ bé nhỏ ấy, không chỉ là cảnh quan, là màu xanh tươi đơn thuần mà còn là những vỗ về cả một tâm hồn dường như đang “lạc trôi” phương xa, quay về đón những giọt nắng đong đầy mỗi sáng.
=> chăm sóc cây cảnh nội thất
co%20dau%20phong%201.jpg

Với mong muốn đem lại thật nhiều những niềm vui, những giá trị tuyệt vời mà cây cỏ đã và đang mang lại cho chúng ta, bancaynoithat.com xin được giới thiệu đến quý đọc giả một số loài cây cỏ phủ nền đang được khách hàng khá là ưa chuộng trên thị trường vì sức sống mãnh liệt, thích nghi cao và tạo ra những mảng xanh xum xuê trong không gian phố thị khói bụi và ồn ào này, khiến mọi người không thể rời mắt khi nhìn thấy chúng.
1. cỏ đậu phộng
Tên khoa học: Arachis pintoi
Cách chăm sóc: Cỏ đậu phộng dễ trồng, sinh trưởng, phát triển tốt, sinh khối lớn, có khả năng nhân giống vô tính. Khi trồng xen cỏ đậu phộng dưới tán cây ăn quả có khả năng sinh trưởng tốt, không cạnh tranh ánh sáng với cây trồng chính, cây sinh trưởng quanh năm nên duy trì độ che phủ tốt, chống xói mòn vào mùa mưa, duy trì độ ẩm cho khu vườn vào mùa khô.
co%20dau%20phong%201.jpg

2. Cỏ Nhung
Tên khoa học: Zoysia japonoca

Cách chăm sóc: cây cần nhiều ánh sáng. Có thể chịu được lạnh và thiếu nước vào mùa đông. Sức đề kháng cao, khả năng chống chọi với các loại sâu bệnh tốt. Phát triển rất tốt vào mùa hè, phù hợp với khí hậu nước ta.
co%20nhung%20nhat.jpg

=> xem thêm cách chăm sóc cây cảnh
Liên hệ sdt 0906776232 để thuê cây cảnh
 




Back
Top