Những mẫu biệt thự cổ điển đẹp không thể tả nổi

  • Thread starter trieutai
  • Ngày gửi
“GoodHope là đơn vị đi đầu trong việc thiết kế những căn biệt thự cổ điển. Với đội ngũ có kinh nghiệm và lâu năm. Chúng tôi đã cho ra đời rất nhiều bản thiết kế biệt thự cổ điển phục vụ khách hàng từ bắc vào nam trên khắp cả nước. GoodHope luôn đề cao sự chuyên nghiệp và cẩn thận trong từng bản thiết kế, sự tận tình của chúng tôi sẽ đem lại cho quý khách trải nghiệm tốt nhất. Mẫu thiết kế biệt thự cổ điển 2 tầng mang âm hưởng pháp rất ưu chuộng hiện nay. ”


Biệt thự cổ điển 2 tầng

Góc nhìn lãng mạn của căn biệt thự

Góc nhìn chính diện của biệt thự cổ điển 2 tầng
Mặt trước là hồ nước nhỏ, mặt sau là sân chơi được trang trí những tiểu cụm cây nhỏ cùng với nét trang trí nhẹ nhàng, không cầu kỳ. Hai cửa sổ song song với nhau qua ô cửa sổ chính giữa và được thêm 2 cây cảnh tạo cảm giác gần gũi với thiên nhiên. Đây là trong những bản thiết kế biệt thự cổ điển 2 tầng của chúng tôi đi vào lịch sử bởi sự thanh tao, nhẹ nhàng không kém phần lịch lãm và đẳng cấp.

Nét nổi bật biệt thự cổ điển 2 tầng

Nét thanh thoát của căn biệt thự cổ điển 2 tầng
Nét thanh thoát nhẹ nhàng của căn biệt thự được làm nổi bật. Cửa chính căn biệt thự đơn giản, các họa tiết, phào chỉ, và mái vòm mang đậm nét cổ điển. Ban công tầng 2 liên thông với nhau làm tăng không gian thư giãn.


Mặt bên phải của công trình

Ánh nhìn phía sau của căn biệt thự cổ điển 2 tầng
Bao quanh căn biệt thự là 1 con hồ nhân tạo bé xinh tạo nên nét nên thơ lãng mạn của biệt thự. Tảng đá và tượng đức mẹ không chỉ tô thêm vẻ thẩm mỹ nghệ thuật mà nó còn là ý nghĩa thâm sâu về phong thủy của gia chủ nhằm tạo ra sự an lành trong tâm thức, thịnh vượng cho gia chủ .


Góc vườn nhỏ trang trí cho căn biệt thự

Góc nhìn non nước hữu tình của căn biệt thự cổ điển

Với đôi bàn tay khéo léo của các kỹ sư và sự sáng tạo tài tình của kiến trúc sư. Hai trong một đã tạo nên những công trình đi vào lịch sử và làm nên thương hiệu GoodHope chúng tôi. Mang đến cho khách hàng những trải nghiệm đầy bất ngờ.

Xin chào và hẹn gặp lại.

KTS Nguyễn Phúc Định

Công ty CP Kiến trúc & Đầu tư xây dựng Good Hope

Nguồn : http://acihome.vn/thiet-ke-biet-thu-co-dien-2-tang-dep-khong-the-tin-noi/
 




Back
Top