MIỀN TRUNG Nơi bán mật ong rừng, phấn hoa nguyên chất từ Trại Gia Lai, Tây Nguyên

Địa chỉ mua bán mật ong rừng, phấn hoa mật ong uy tín, chất lượng tại Hà Nội và Hồ Chí Minh.


Hiện nay khi trên thị trường có rất nhiều địa chỉ bán mật ong rừng, phấn hoa mật ong và sự lựa chọn. Với sự uy tín lâu năm Đặc Sản Tây Nguyên Cô Thủy là nơi bán mật ong nguyên chất rừng tự nhiên đảm bảo nhất thị trường và là nơi cung cấp giá mật ong rừng tự nhiên hợp lí nhất cũng như nơi lấy hàng đảm bảo nhất. Đây là địa chỉ được khách hàng tin tưởng đến mua mật ong rừng tự nhiên thường xuyên. Ngoài bán mật ong rừng tự nhiên, chúng tôi còn cung cấp rất nhiều loại sản phẩm khác như nhụy hoa nghệ tây saffron hay các sản phẩm như tinh bột nghệ tây nguyên, cà phê tây nguyên rang xay.

Giá mật ong rừng tự nhiên bao nhiêu tiền 1 lít tại Hà Nội và Hồ Chí Minh?​


Hiện nay, có rất nhiều người đang quan tâm về sản phẩm mật ong rừng tự nhiên nguyên chất và Giá mật ong rừng không pha trộn là bao nhiêu. Một trong những câu hỏi được khá nhiều người tiêu dùng quan tâm là giá mật ong rừng tự nhiên bao nhiêu tiền 1 lít? Giá mật ong rừng tự nhiên trên thị trường giao động từ 499k - 1Tr/1 lít ( tùy thuộc vào thời điểm mua và tùy từng thời điểm trong năm) Giá mật ong rừng tự nhiên tại Đặc Sản Tây Nguyên Cô Thủy: chỉ 649K/1 Lít mật ong cam kết 100% nguyên chất.

Bao-Gia-Mat-ong-rung-Tay-Nguyen.jpg

Nơi bán mật ong rừng, phấn hoa nguyên chất từ Trại Gia Lai, Tây Nguyên

CÔNG DỤNG - TÁC DỤNG CỦA MẬT ONG RỪNG, PHẤN HOA ONG ĐỐI VỚI SỨC KHỎE​


Mật ong rừng tự nhiên & phấn hoa ong có tác dụng gì ? mật ong rừng tự nhiên có rất nhiều tác dụng, nhưng phổ biến là giúp cải thiện hệ tiêu hóa, hỗ trợ loại bỏ độc tố và giúp giảm cân hiệu quả. Đồng thời chúng cũng giúp đẩy mạnh quá trình trao đổi chất trong cơ thể, cải thiện tuần hoàn máu. Dưới đây là

TOP 4+ tác dụng của mật ong rừng tự nhiên, bạn nên biết:

1. mật ong rừng tự nhiên giảm cân cho những ai đang ăn kiêng​


Theo các nhà khoa học, uống mật ong rừng tự nhiên hàng ngày giúp hỗ trợ giảm cân hiệu quả nhờ quá trình ức chế các các mô mỡ trong cơ thể. Ngoài ra, mật ong rừng, phấn hoa mật ong còn giúp duy trì cân nặng ở mức cân khi bạn kết hợp với chế độ nghỉ ngơi và ăn uống khoa học. Đồng thời, mật ong rừng tự nhiên loại mật ong tự nhiên tác dụng làm giảm cholesterol có hại, giảm nguy cơ mắc các bệnh tim mạch và đột quỵ.

2. mật ong tự nhiên hoa nhà khô giúp giải độc gan và tăng cường sức đề kháng cơ thể:​


Tác dụng mật ong rừng tự nhiên giúp thanh nhiệt, giải độc, tăng cường sức đề kháng cho cơ thể. Bạn chỉ cần sử dụng mật ong rừng tự nhiên hãm với nước sôi khoảng 5 phút rồi thưởng thức. mật ong rừng tự nhiên rất dễ uống, vị thanh mát với mùi thơm tự nhiên, nước ngọt thơm đảm bảo bạn uống một lần sẽ muốn uống nữa. Nếu bạn muốn uống ngọt thì bạn hoàn toàn cũng có thể làm mật ong rừng tự nhiên mật ong bằng cách pha mật ong rừng tự nhiên như bình thường sau đó cho thêm chút mật ong để nguội rồi thưởng thức nhé!

3. mật ong rừng, phấn hoa mật ong chống vi khuẩn:​


Trong đông y, người ta thường dùng mật ong rừng, phấn hoa mật ong trong việc hỗ trợ cơ thể chống lại sự xâm nhập của vi khuẩn có hại gây bất lợi cho sức khỏe. Ngoài ra, mật ong tự nhiên còn có thể tự sản sinh ra các vi khuẩn tốt cho hệ tiêu hóa. Nhờ đó, mật ong rừng tự nhiên giúp cải thiện đường ruột và ngăn ngừa các bệnh về hệ tiêu hóa khi kết hợp cùng với tinh bột nghệ.

4. mật ong rừng tự nhiên có tác dụng ngăn ngừa ung thư:​


Mật ong rừng tự nhiên được biết đến với công dụng là các chất kháng viêm hiệu quả có khả năng chống lại các gốc tự do là nguy cơ gây ra bệnh ung thư.

Bạn cần tìm địa chỉ mua mật ong, phấn hoa, tinh bột nghệ nguyên chất hãy liên hệ đến : MẬT ONG TÂY NGUYÊN CÔ THỦY GIA LAI NHÉ

+ Hotline / Zalo: 0344 509 739

+ Website: dacsangialaitoi.com

+ Add 1: Phan Văn Trị, Phường 11, Bình Thạnh, TPHCM

+ Add 2 : Iakha – Iagrai – Gia Lai
 


Địa chỉ
Hồ Chí Minh
Số điện thoại
0344509739


Back
Top