Nuôi Chim yến

  • Thread starter tuchung
  • Ngày gửi
T

tuchung

Guest
Chúng tôi chuyên tư vấn và xây dựng nhà nuôi chim yến,giới thiệu những địa điểm xây dựng nhà nuôi chim yến lý tưởng,tư vấn thủ tục pháp lý để xây dưng nhà yến,tư vấn thiết kế và tổ chức thi công nhà yến,tư vấn thiết kế và thi công lắp đạt các kỹ thuật hỗ trợ thu hút chim yến vào nhà.Nhận sửa chữa các nhà yến hư hỏng,chim không về, bị nấm mốc.
Chúng tôi sẵn sàng giải đáp các thắc mắc về kỹ thuật nuôi chim yến,tư vấn miễn phí.
201102083147_chim_yen2112010_jpg.jpg


qua điện thoại và hương dẫn tham quan các nhà yến
Qúi vị cần tìm hiểu xin vui lòng liên lạc CÔNG TY YẾN TRỜI VIỆT,kỹ sư Nguyễn Chung số điện thoại 0983822686 ,địa chỉ mail:tuchungyensao@gmail.com
 


Bạn là thành viên mới, không biết ở đây đã có người quảng cáo như thế này rồi,
và tôi cũng đã góp ý: bỏ vốn ra nuôi yến trước mắt là lỗ, vì yến là chim trời,
không thể nuôi nhốt được . Sau đó ai may thì có yến, ai không may thì có nhà
trống không chờ yến . Người buôn bán cổ phiếu thì chẳng bao giờ mua cổ phiếu
cả . Thày bói thì bói cho người khác. Người cố vấn nuôi yến thì không bao giờ
phát triển thêm đàn yến của mình cả. Vì họ không thể phát triển thêm được.
 
Nuôi yến có nhiều rủi ro!

Đầu tư nuôi yến cần chi phí lớn! ( phải xây nhà cho cao hơn các nhà khác, phải trang trí đẹp mắt hấp dẫn chim yến, phải mua loa, mở băng ghi âm). Tiếng ồn ào làm mọi người xung quanh khó chịu! Tiếng yến kêu rit rit cả ngày, tiếng máy rađiô làm mọi ngừoi khó chịu!
Chưa chắc yến đã vô ở chuồng yến của mình, nếu yến có vô ở ở chưa chắc nó đã tạo yến!
Nuôi cái này chỉ những người có vốn lớn và chỉ nên xem việc nuôi yến là thú vui!
Vài lời nhận xét khách quan!
 
nuôi yến chưa chắc là nắm rủi ro cao. mà do địa lý mà có thể phát triển đàn yến tốt hay không thôi.
Ví dụ như hiện giờ, vùng ngoại ô ngoài quãng ngãi. khá phù hợp với yến, vì có nhiều thức ăn cho yến ( con gì đó...quên tên mất rồi) . Nên đàn yến có thể phát triển tốt và hiện đang phát triển mạnh nghề nuôi yến ở ngoài đó.
còn ở tp.hcm thì khu vực ngoại ô ...thì cũng có thể phát triển nuôi yến được.
Nhưng theo tôi thì có lẽ cũng khó mà phát triển mạnh như mong muốn .
Tóm lại là tùy thuộc vào vị trí địa lý, khu vực, lượng đồng cỏ...-> thức ăn cho yến phát triển
đôi lời góp ý
chào các bác
 
ở lâm đồng có nuôi được hông?con yến là con én cứ tới mùa mưa hay mùa gặt lúa là chúng bay đễ ăn sâu bọ phải hok các bác?
 
Bốn năm trở lại đây, nghề nuôi chim yến trong nhà để lấy tổ nở rộ. Có khoảng 300 căn nhà chim được xây khắp các tỉnh từ Đà Nẵng đến Cà Mau, đó là con số ước tính của các doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ này.

Giá mỗi ki lô gam tổ yến trên thị trường trung bình khoảng 38 triệu đồng trở thành lực hút đối với nhiều doanh nghiệp và những người có ý định làm giàu từ nghề này. Theo đánh giá của những người trong nghề, thành công và thất bại từ nghề mới này đang chia đều cho cả hai.

Nghề mới

Thời gian gần đây, trên các phương tiện truyền thông xuất hiện nhiều thông tin về việc phát triển nghề nuôi chim yến trong nhà và các dịch vụ liên quan. Anh Lê Danh Hoàng, Giám đốc Công ty TNHH Chấn Hưng (chủ thương hiệu Hoàng Yến Eka), có trên năm năm hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh nhà nuôi chim yến, cho biết hơn một năm nay thị trường bùng nổ về các lĩnh vực kinh doanh liên quan đến yến.

“Đã có doanh nghiệp thuê người đi phát tờ rơi ở những khu dân cư quảng bá về dịch vụ kinh doanh nhà yến, bán tổ yến. Nghề này mới phát triển nhưng có vẻ như đang được bình dân hóa do cách quảng bá tùy tiện”, anh Hoàng nói.
 
O thanh hoa co nuoi duoc khong cac bac
 



Back
Top