nuoi giun bang phan gia cam

  • Thread starter laquoctoan75
  • Ngày gửi
xin chào tất cả anh chị em trên diễn đàn tôi đang đinh nuôi giun nhưng nuôi bằng phân gia cầm không biết có ai đã nuôi theo cách này chưa ,nếu ai đã nuôi thành công xin được chia sẻ kinh nghiệm thanks
 


chào bạn mình dả nuôi bầng phân gà ,heo có mùi rất hoi , tốt nhất là phân bò sủa hoạc bò thường
 
cảm ơn tanthanh nhé nhưng bạn cho mình hỏi nuôi giun bằng phân gia cầm thì giun có phát triển tốt như nuôi bằng phân bò hay không thôi chứ còn mùi hôi thì không ngại lắm vì chỗ mình chỉ có phân gia cầm thôi.
 
vậy thì bạn nên ủ cho hoai di rồi hay cho giun an vì phân sóng nóng lấm giun kh6ng chiệu dược
 
::pmột lần nữa cảm ơn tanthanh ,mình sẽ làm theo hướng dẫn của bạn chúc bạn và gia đinh luôn mạnh khỏe.
 
hi hi không co gì vì mình dả nuôi và biết nên nói thôi ,mà bạn có giống chua ? ,tới mình cho cho nè
 
Bác tanthanh cho em hỏi có phải bác nuôi giun quế không? cách thức nuôi như thế nào bác có thể hướng dẫn lại cho em biết với. Thú thật em cũng có nuôi giun khoảng 6 tháng nay(cho ăn bằng phân bò hoai, hàng ngày đều tưới nước giữ độ ẩm) nhưng không thấy phát triển gì cả, em nghĩ chắc còn điểm gì đó mình làm chưa tốt nên mới thế phải không bác?
 

chào tanthanh mình thấy bạn nhiệt tình với mình quá cho mình hỏi bạn ở đâu vậy cho minh số phon nhé còn mình ở hà nội đt 0915452465 thân chào.
 
nếu bạn muốn học hỏi thì đến thăm các trại Trùn (giun) ở Củ Chi Tp. HCm để được biết rõ hơn về quy trình chăn nuôi
 
Hay đấy, tôi nuôi ít gà ngày nào cũng phải dọn phân ,nếu tận dụng nuôi được giun là tốt,xin hỏi anh em nuôi loại giun nào ? giống mua ở đâu ? thank ................:huh::huh:
 
chào bạn 111 . bạn phải nuôi giun ở noi mà 80% không có ánh sáng ,muốn biết giun có phát triển hay không thi lấy tấm bao bố dậy lên và tưới nước rồi tối dở ra xem có giun bò lên trên tấm bao bố không là biết liền hà .chúc thành công
---------------
theo mình thì giống giun quế có tốc dộ sinh sản cao nhất .mình ở huyện long thành tỉnh dông nai , dt 0918 887544 .tới nhà mình biếu cho một ít về tha hồ nuôi
 
Last edited by a moderator:
he..he.có duyên mà không phận rồi đã tưởng không phải đầu tư giống xa quá........ không sao có cần gì về kỹ thuật nuôi giun hãy giúp mình tanthanh nhé chào.
 
hi hi bây giò nuôi giun là xưa rôi ,mình nuôi sâu supper worm cho gà ,vit ,chim .cá cân có nhiều chất dinh duong hơn giun mà lại rất vệ sinh ,không tôn thòi gian nữa ............có mấy lời goáp ý mong mọi người dùng chê cười nha
 
Em thì nuôi giun bằng phần bồ câu lẫn gà luôn nhưng nuôi trong thùng xốp hoa quả . Chủ yếu là để xử lý rác thải sinh hoạt trong gia đình . Phân bồ câu và gà cùng rơm bã mía,vỏ cam,vỏ chuối các loại vào một nửa thùng xốp phun cho ẩm để một thời gian trong thùng xốp kín và nóng phân sẽ nhanh hoai lấy rác đó cho vào thùng xốp nuôi giun giun phát triển đều . đặc biệt là giun rất khoái món bìa các tông . Mình nuôi dế hay có bìa các tông ,cỏ khô,phân dế cho trực tiếp vào nuôi giun luôn thấy giun phát triển đều .
 
mình cũng mới nghe nói nuôi sâuthooi chứ chưa tìm hiểu , mình làm trại gia cầm nên sẵn nguồn phân vì thế mới nảy ý định nuôi giun bạn ạ ,không biết ngoài bắc đã có ai nuôi loại sâu này chưa
 
nuôi supperworm chỉ để cho gà ăn thì ko kinh tế .Nếu có mối bán cho cửa hàng chim cá cảnh còn lãi hơn giá gà thương phẩm .
Ngoài của hàng chim cá cảnh bán loại này rẻ nhất 140 k/KG . Có nơi 350k. Tuy nhiên để các cửa hàng chim cá cảnh nhập sâu của mình ko phải là chuyện dễ ,họ có mối họ trực tiếp nuôi để bán ko muốn nhập của mỗi lạ . Mình đã tìm hiểu chuyện này rồi vì trước cũng định nuôi để bán mà.
 
bạn nuoide cho tôi hỏi nếu nuôi sâu số lượng lớn liệu có khả thi không ? và giá thành 1 kg sâu sẽ có giá khoảng bao nhiêu ? rất cảm ơn bạn .
 


Back
Top