nuôi mèo trong trại chim bồ câu

  • Thread starter bồ câu quảng ngãi
  • Ngày gửi
mình tính nuôi 1 con mèo trong trại bồ câu có nên không vậy mọi người. Do chuột vào ăn chim con quá
 


mình tính nuôi 1 con mèo trong trại bồ câu có nên không vậy mọi người. Do chuột vào ăn chim con quá
Nuôi dc đó bạn, mèo chỉ bắt những loại chim bé thôi, chim BC chúng ko bắt đâu.
mình tính nuôi 1 con mèo trong trại bồ câu có nên không vậy mọi người. Do chuột vào ăn chim con quá
Chuột nhà thì mới ăn chim, chuột đồng chúng chỉ ăn ngũ cốc thôi, trại của mình chúng chỉ ăn ngô, cám chúng ko ăn.
 
nuôi được ak! nhà em cũng đang nuôi 1 em mèo, hic, cứ có chim non là chuột nó tha hết!
 
Cũng chưa chắc con nào lợi, con nào hại... Mèo ăn chim... là mèo bắt chuột hay. Vì con mèo nào thích săn bắt, và thích ăn mồi sống thì nó mới bắt chim chuột mà ăn. Mèo có khi không ăn chim, nhưng nó có thể làm chim BC giựt mình làm rớt trứng hay rơi chim con lúc ban đêm , mèo vồ chuột hay đến chỗ chim ... , Con mèo nào hiền lành, thì con đó chậm chạp , lười biếng, nuôi cũng không làm gì được chuột. Cẩn thận về vấn đề nuôi mèo bảo vệ chim bồ câu nhé
 
Nếu bạn muốn đuổi chuột thì nên làm vài cái lồng bé để nuôi vài con chuột bạch để bốn nơi bốn cái lồng chuột bạch mỗi lồng ( 1- 2 con nó ăn rau củ quả là chính , tuổi thọ vài năm )
 
Last edited by a moderator:
ko nên nuôi mèo trong trại bồ câu
- Mèo chưa biết bắt chuột hay bắt bồ câu, nếu ta nuôi chung như vậy, vì căn bản con mèo rất thích vờn nhau với mấy loại chim chuột
- Bồ câu thì rất sợ mèo, chỉ cần tiếng kêu hay cử động con mèo thôi là nó sẻ bị stress, ngưng hoặc giảm đẻ...
 
Nhà mình có nuôi gần chục đôi ở nhà và bị chuột ăn mất chim con nên tôi nuôi 1 con mèo, từ đó ko thấy chuột ăn chim nữa, cũng ko thấy mèo bắt chim hay chim sợ mèo cả, thi thoảng con mèo còn chèo lên lóc chuồng chim ngủ hay dình chuột ở trên đó mà có thấy chim sợ gì đấu. Mới nuôi thì thời gian đầu chim chưa quen, 1 thời gian sau chúng sẽ quen nhau thôi. Quan trọng là bạn phải tính toán xem việc nào có lợi hơn thì nuôi, bắt đầu nuôi thì bạn nên nuôi mèo nhỏ thì chúng ko bắt chim. Ở trên trại của tôi chỉ thấy chuột ăn ngô thôi, do chưa có nhiều thời gian nên tôi chưa nuôi mèo trên đó dc, chắc sau này phải nuôi thôi.
Cũng có trại ng ta thắp bóng điện mờ mờ vào ban đêm để khi chuột vào thì chim có thể nhìn thấy chuột mà vỗ cánh cho chuột sợ.
 



Back
Top