Hợp tác ONE Q POULTRY – Sản phẩm phụ gia thức ăn gia cầm ARAZYME – ENZYME phân giải PROTEIN

Theo kết quả nghiên cứu của chúng tôi, sản phẩm còn có hiệu quả trong việc cải thiện môi trường đường ruột, ức chế các vi sinh vật có hại trong ruột và hỗ trợ sự phát triển của các vi sinh vật có ích. Sử dụng One Q Poultry cũng giúp gia cầm tăng khả năng miễn dịch thông qua tác dụng kháng khuẩn và chống viêm tự nhiên, giúp giảm tỷ lệ tử vong ở gia cầm do các loại virus khác nhau. Ngoài ra, sản phẩm còn chứa nhiều axit amin mang lại cho gia cầm hương vị thơm ngon riêng, giúp nâng cao chất lượng thịt và trứng.

Bằng tất cả nỗ lực của mình và sự kiểm nghiệm tại thị trường các nước, chúng tôi rất hi vọng sản phẩm One Q Poultry cũng sẽ phát triển rộng rãi tại Việt Nam và giúp cho các trang trại nuôi gia cầm có được hiệu quả cao nhất.


Hiện nay sản phẩm One Q Poultry đang được sử dụng rộng rãi ở Hàn Quốc, Bangladesh và Trung Quốc.

Tại Hàn Quốc, sản phẩm đã được chứng minh về hiệu quả kinh tế khi giúp tối đa hóa thức ăn và giúp gia cầm tăng trưởng mạnh mẽ. Trong đó, kết quả thử nghiệm tại trang trại Haenam, Hàn Quốc cũng xác nhận rằng việc sử dụng One Q Poultry giúp rút ngắn thời gian xuất chuồng và tăng khả năng miễn dịch đối với quần thể gà trong trang trại

Tại Bangladesh, qua kết quả thử nghiệm tại trang trại gà của công ty Todha(Pvt.) Ltd, gia cầm có tốc độ tăng trưởng cao, trung bình tăng khoảng 10-15% sau khi sử dụng One Q Poultry sau 36 ngày khi so sánh với các mẫu gà chỉ sử dụng kháng sinh truyền thống, đồng thời các mẫu gà có sử dụng One Q Poultry cũng làm thịt cứng hơn, không còn tình trạng bị dai, bở nhưng các mẫu gà khác trong trang trại.

Tại Trung Quốc, ngoài công dụng giảm thiểu tỷ lệ tử vong ở gia cầm, giúp gia cầm tăng trưởng tốt, One Q Poultry còn được ghi nhận giúp chống viêm ống dẫn trứng, kháng khuẩn và tăng chất lượng trứng ở các đàn gà đẻ. Ngoài ra, người ta khẳng định khả năng phân giải protein tối ưu giúp cải thiện tỷ lệ tiêu hóa, tạo nên vị thơm ngon riêng cho các quả trứng đều ở mức cao, giúp đảm bảo các tiêu chuẩn trứng đầu ra khi xuất chuồng
 


Địa chỉ
85 Trung Kính, Cầu Giấy, Hà Nội
Số điện thoại
0766193155

File đính kèm

  • Capture.PNG
    Capture.PNG
    63.8 KB · Lượt xem: 22
Back
Top