Bán Phân bón sinh học nhập khẩu từ Mỹ Rapid Hydro

  • Thread starter phân hữu cơ
  • Ngày gửi
P

phân hữu cơ

Guest
Phân bón hữu cơ sinh học Rapid Hydro là sản phẩm của nhà sản xuất uy tín Rapid Growth Nutriend Hoa Kỳ, được nhập khẩu và phân phối độc quyền tại Việt Nam bởi công ty CP SX và XNK Quang Dũng.

Rapid Hydro được làm hoàn toàn từ cá biển, cá sau khi đánh bắt ở biển Thái Bình Dương sẽ được mang về chế biến ngay không quá 10h để đảm bảo độ tươi của cá. Phân bón hữu cơ sinh học Rapid Hydro được sản xuất trên dây chuyền hiện đại bậc nhất của Mỹ. Sản phẩm nằm trong danh mục các mặt hàng phân bón được bán tự do tại Mỹ. Tuy mới vào Việt Nam từ tháng 10/2013 nhưng tới nay, sản phẩm đã nhận được nhiều ưu ái từ phía người trồng trên cả nước.

Dung dịch phân bón Rapid Hydro tan nhanh và đều trong nước, rễ và lá cây sẽ dễ dàng hấp thụ chất dinh dưỡng cung cấp cho sự hình thành và phát triển của cây. Dung dịch phân bón có màu nâu và hơi mùi tanh từ cá biển, vì vậy rất dễ cho người sử dụng nhận biết tránh mua nhầm các sản phẩm hàng nhái hàng giả.

sdp1410332392.jpg


Rapid Hydro không chỉ cung cấp các dưỡng chất cần thiết cho sự phát triển của cây mà còn chứa các yếu tố trung và vi lượng giúp cây có thể tổng hợp, hấp thụ tối đa chất dinh dưỡng có trong phân bón.

- Thành phần chính: N, P, K (Nitơ, Photpho, Kali)

- Các trung lượng: Ca, Mg, S (Canxi, Magie, Lưu Huỳnh)

- Các vi lượng: Na, Al, Cu, Fe, Mn, Zn (Natri, Nhôm, Đồng, Sắt, Mangan, Kẽm)

Nhóm N, P, K là loại dinh dưỡng quan trọng nhất, có tác dụng làm cây xanh tốt, sinh trưởng chiều cao và khối lượng thân lá, hình thành hoa quả, mầm chồi, thúc đẩy việc ra rễ, ra hoa và tổng hợp đường bột, xellulo, giúp trái lớn nhanh.

Dưỡng chất Canxi có trong xương cá đóng vai trò kích thích rễ cây phát triển, giúp hình thành các hợp chất tạo nên màng tế bào, làm cho cây trở nên cứng cáp hơn. Ngoài ra các thành phần vi lượng có trong phân bón cung cấp các vitamin làm đẩy mạnh quá trình trao đổi chất. Vi sinh vật có trong phân bón có tác dụng triệt triêu các loại nấm, ký sinh có hại trên lá, cuống và rễ cây giúp cây trồng khỏe mạnh giảm thiểu tác hại xấu từ sâu bệnh.

Sản phẩm đã được kiểm tra, khảo nghiệm bởi Cục trồng trọt – Bộ NN&PTNT và cho kết quả tốt đối với các loại cây trồng, thổ nhưỡng, khí hậu và điều kiện canh tác tại Việt Nam.

Thông tin chi tiết:

Công ty CP SX và XNK Quang Dũng

Đ/c: Lô 9, đường CN8, KCN Từ Liêm, Hà Nội

DT: 04 3 7878 589 Website: http://phanconca.vn/

Hotline: 0977 914 972
 




Back
Top