Bán Phân bón sinh học TKUSKOM + USKOM 699 và nhóm thuốc BVTV Ứng dụng CNSH an toàn không độc hại

  • Thread starter nguyenkhacvan
  • Ngày gửi
N

nguyenkhacvan

Guest
Ngành nông nghiệp đòi hỏi phải cần đầy đủ các yếu tố mới đạt được hiệu quả kinh tế cao

  • Thứ nhất là cây giống
  • Thứ 2 là Phân bón
  • Thứ 3 là Thổ nhưỡng, đất canh tác
  • Và cuối cùng là Kỹ thuật trồng và chăm sóc cây trồng
Hiểu được nỗi trăn trở của bà con làm nông nghiệp nên trong suốt thời gian qua, Công ty Thế kỷ phân bónCty CP Phân bón và thuốc BVTV Thiên Đức đã không ngừng nghiên cứu và đưa ra thị trường những dòng phân bón tốt như TK USKOM, USKOM 699 và thuốc BVTV không độc hại như thuốc rầy, thuốc bệnh cây, thuốc sâu nhằm phục vụ cho bà con nông dân và hướng tới một nền nông nghiệp bền vững.
Chúng tôi hứa hẹn sẽ mang lại cho quý bà con những vụ mùa bội thu,một môi trường trong sạch.PHÂN BÓN
Lâu nay bà con sử dụng nhiều phân bón hóa học mà ít chú ý tới phân bón hữu cơ, phân bón vi sinh. Qua thời gian canh tác lâu dài thì lượng NPK và các dinh dưỡng khác tồn tại ở dạng phân tử khó tan mà cây trồng không thể hấp thu được => Đây là nguyên nhân chính dẫn đến đất đai bị chai cứng, thoái hóa, ngộ độc hóa học, ngộ độc hữu cơ. Cây trồng không hấp thu được dinh dưỡng đầy đủ nên không thể tạo ra được năng suất tối ưu.
Chúng ta lâu nay chỉ sử dụng NPK mà không biết rằng đất của chúng ta đang cạn kiệt dần các Trung vi lượng, và chúng ta cũng không biết được giai đoạn nào cây cần những vi lượng gì.
Công ty xin giới thiệu tới quý bà con bộ sản phẩm TKUSKOM và USKOM 699
Phân bón có Chất "USKOM" sẽ là loại phân bón tốt nhất với những tính năng ưu việt:

  • Cung cấp đầy đủ hữu cơ, Trung vi lượng, enzyme, acid amin và các hệ VSV hữu ích.
  • Giải ngộ độc phèn, mặn, ngộ độc hóa chất, tăng khả năng hấp thu dinh dưỡng cho cây trồng.
  • Cải tạo đất chai cứng, nghèo dinh dưỡng thành đất màu mỡ, có đầy đủ hệ vi sinh vật hữu ích, giúp đất tơi xốp, thoáng khí có hàm lượng mùn hữu cơ cao phục vụ tốt cho việc trồng trọt.
  • Bón phân TKUSKOMUSKOM 6 – 9 – 9 : Giúp cho bộ rễ phát triển nhanh, mạnh
  • Giúp cây trồng phục hồi và sinh trưởng tốt trong mọi điều kiện khí hậu khắc nghiệt như nắng hạn, giá rét, ngập úng…
  • Bón phân TKUSKOMUSKOM 6 – 9 – 9: Làm giảm tác động của sâu bệnh hại trong đất, giúp cây trồng khỏe mạnh, tăng sức đề kháng, nông dân ít phải phun thuốc BVTV.
  • Giảm 20 – 30% lượng phân bón hóa học, đồng thời tăng năng suất và chất lượng nông sản.
THUỐC BẢO VỆ THỰC VẬT ỨNG DỤNG CNSH

Lâu nay Bà con thường sử dụng các loại thuốc sâu, thuốc hóa học độc hại để nhằm tiêu diệt các đối tượng gây hại như Sâu, Rầy, Nấm, vi khuẩn, Virus…. Nhưng, diệt hôm nay thì ngày mai nó sẽ biến thể và có khả năng kháng thuốc. Và vô tình chúng ta đã tiêu diệt luôn cả các loài VSV có ích, thiên địch, hủy hoại và gây ô nhiễm môi trường, ảnh hưởng tới sức khỏe. Điển hình là hiện nay thì tỉ lệ bệnh ung thư, quái thai và những căn bệnh lạ xuất hiện khá nhiều. Đây là nguyên nhân của việc sử dụng quá nhiều thuốc BVTV độc hại.
Chúng ta thường nói tiền mới là tất cả nhưng có tiền mà không có sức khỏe thì đối với chúng ta chỉ là vô nghĩa.
Công ty chúng tôi muốn giới thiệu tới quí bà con 1 dòng thuốc BVTV bằng công nghệ sinh học như thuốc trừ sâu rầy exin 2.0SC và thuốc trừ bệnh EXIN 4.5 SC, EXIN 4.5HP => HOÀN TOÀN KHÔNG ĐỘC HẠI CHO NGƯỜI, GIA SÚC VÀ MÔI TRƯỜNG
Chúng tôi không nghiên cứu theo cách diệt Sâu, mà tìm cách trao cho cây trồng một chìa khóa vạn năng, kích thích tính kháng của cây trồng, đó là dùng hoạt chất acid Salycilic. Khi cây hấp thu thuốc với nồng độ thích hợp thì hệ thống miễn dịch sẽ sản sinh ra chất tự bảo vệ, chất này khống chế tác nhân gây bệnh khi chúng xâm nhập vào cây hoặc tạo ra chất gây ngán cho côn trùng chích hút nhựa cây. Điều này đã được chứng minh là dùng các sản phẩm Exin thì cả bệnh Vàng lùn, lùn sọc đen, đốm sọc vi khuẩn, đạo ôn và gần đây nhất là bênh thối thân đều không thể gây hại cho lúa. Ngăn ngừa và trị được các bệnh nguy hiểm như héo xanh, lỡ cổ rễ, thối nhũn trên đậu phộng, khoay tây, cà chua, Tiêu và các loại cây họ cà, dưa leo, bầu bí, dưa hấu.

Còn đối với Thuốc Sâu, thuốc rầy thì có thể trị được gần như các loài chích hút (Bọ trĩ, rầy xanh, rầy nâu, nhện đỏ, bọ nhảy….) và các loại Sâu như Sâu xanh, sâu tơ, sâu róm. Đặc biệt là tất cả các sản phẩm này đều không độc hại cho người sử dụng, có thể nếm được, ngửi được, thoa lên mặt được và không cần đeo bảo hộ khi phun.

Tóm lại là khi sử dụng những sản phẩm phân bón và thuốc BVTV của công ty chúng tôi thì quí bà con nông dân được lợi những gì:
  • Giảm được chi phí do giảm lượng NPK thường sử dụng, Giảm tiền phun thuốc trừ sâu, thuốc bệnh do cây khỏe mạnh ít sâu bệnh hại và thời gian lưu dẫn dài, không bị kháng thuốc nên chi phí sử dụng thuốc giảm.
  • Tiết kiệm được sức lao động. ( Do giảm được từ 20% tới 50% phân bón thông thường, ít phải phun thuốc trừ sâu ).
  • An toàn, không gây độc cho người, gia súc và môi trường sống.
  • Giúp cây trồng khỏe mạnh, tăng năng suất và kéo dài tuổi thọ.


Hiện tại chúng tôi đang có nhu cầu mở rộng thị trường tại các tỉnh Tây Nguyên, Miền Tây, Đông Nam Bộ. Ai là nhà phân phối hoặc các đại lý tại các khu vực trên có nhu cầu tìm hiểu sản phẩm và hợp tác buôn bán vui lòng liên hệ với chúng tôi theo:
+ SỐ ĐIỆN THOẠI : 0973.049.241 or 0934 982 116
Địa Chỉ Mail : nguyenkhacvanCNSH@yahoo.com Gặp Mr. Vân

+ Công ty CP phân bón và thuốc BVTV Thiên Đức
+ Đ/c : C12, Ngõ 25, P. Láng Hạ, Q. Đống Đa - Hà Nội
+ Website : uskomthienduc.com


Read more: http://timdaily.vn/threads/tim-dai-...ng-doc-hai-ung-dung-cnsh.17018/#ixzz2yYuhF8Sp
up cho ngày mớiUP cho ngày mớip pupu pup uupuuuuuuup cho ngày mớiúp cho ngày mớiup cho ngày mớiup cho ngày mới lênup cho ngay moiup cho ngày mớiúp cho ngày mới
 


Last edited by a moderator:


Back
Top