Phân Bón Tốt Cho Hồ Tiêu. Cần tìm Đại lý phân phối Tại Tây Nguyên, Đông Nam Bộ

  • Thread starter nguyenkhacvan
  • Ngày gửi
N

nguyenkhacvan

Guest
Giới thiệu các sản phẩm giúp nâng cao năng suất, hạn chế phòng trừ các bệnh chết nhanh, chết chậm trên Tiêu.


1. Phân bón gốc TK USKOM:

+ Tăng cường phát triển bộ rễ, tăng khả năng hấp thu dinh dưỡng của cây.
+ Đây là loại phân trung Vi lượng nhưng có những tác dụng đặc. Giúp cây trồng hấp thụ tới 100% phân bón (Bình thường cây trồng chỉ hấp thụ tối đa 40 -> 50% lượng phân bón đưa vào đất trồng).

2. Phân bón lá USKOM 699:

+ Được bổ sung Enzyme nên khi tưới vào đất sẽ khử được phèn chua, khử được mặn, làm mất các độc tố trong đất.
+ Được bổ sung Enzyme nên tạo được một hệ VSV hữu ích (VSV phân giải lân, vsv cố định đạm, vsv hòa tan Kaly và vsv phân hủy mùn hữu cơ) giúp cây trồng hấp thu phân khoáng tốt nhất, tiết kiệm được phân khoáng mà vẫn cho năng suất cao và chất lượng năng suất tốt.
+ Được bổ sung Enzyme nên giúp loại bỏ tới 65% các loại nấm và vi khuẩn gây bệnh trong đất. Cây trồng giảm bệnh lở cổ rễ, rễ khỏe trong mọi điều kiện khắc nghiệt của thời tiết. Cây trồng không bị vàng lá do ngộ độc hữu cơ.
+ Được bổ sung Enzyme làm cho đất có đầy đủ oxy, hydrogen và giúp cho cây trồng có thể hút vi lượng từ không gian.

3. Thuốc sinh học EXIN 4.5 HP ( Phytoxin) : Phòng trị các bệnh do Nấm, Vi khuẩn, Virus gây ra như Chết Nhanh, Chết Chậm, Thán thư, Tiêu Điên.

+ Thành phần : Salicilic acid 4.5% + phụ gia
Tác dụng :
+ Hiệu quả trừ bệnh Phytoxin cao hơn các loại thuốc hóa học khác.
+ Chỉ sau khi phun 12h các vết bệnh khô lại, cây từ từ dừng bệnh và khỏi hẳn sau khi phun thêm 1 lần cách lần đầu 7 ngày.
+ Phytoxin đặc trị bệnh héo xanh do Vi Khuẩn gây hại trên cây Tiêu.
+ Phytoxin được phun lên toàn bộ lá và than cây. Cây trồng hấp thu thuốc Phytoxin VS và tự sinh tổng hợp được một loại kháng thể có khả năng ức chế sự sinh sản của vi khuẩn, làm cho nồng độ của vi khuẩn trong cây giảm xuống dưới ngưỡng có thể gây hại. Cơ chế này còn tác động tới VIRUS khi chúng tồn tại trong nhân tế bào.

Chúng tôi đang có nhu cầu mở rộng thị trường tại các tỉnh Tây Nguyên, Đông Nam Bộ. Ai là nhà phân phối hoặc các đại lý tại các khu vực trên có nhu cầu tìm hiểu sản phẩm và hợp tác buôn bán vui lòng liên hệ với chúng tôi theo
SỐ ĐIỆN THOẠI : 0973.049.241 or Địa Chỉ Mail : nguyenkhacvanCNSH@yahoo.com Gặp Mr. Vân
 


Last edited by a moderator:


Back
Top