Phân thỏ hữu cơ hoai mục 3DG

Phân thỏ hoai mục 3DG là một dạng phân hữu cơ tan chậm không mùi hôi và giá trị dinh dưỡng NPK cao hơn các loại phân chuồng khác như bò, gà.. Tỷ lệ NPK trung bình 2,4 – 1,4 – 0,6.

Sử dụng phân thỏ hoai mục 3DG là sự lựa chọn tuyệt vời cho vườn rau hữu cơ trong thành phố, là một trong những chất bổ sung tốt nhất mà bạn có thể bổ sung vào khu vườn của mình.

Giun đất rất thích phân thỏ

Phân thỏ hoai mục 3DG thân thiện với môi trường và hoàn toàn tự nhiên chất dinh dưỡng thực vật được làm từ 100% phân chuồng thỏ khô. Ba chất dinh dưỡng cần thiết cho cây trồng là nito, phốt pho, kali có trong phân thỏ 3DG cao giúp cải thiện kết cấu của đất và khuyến khích sự phát triển của vi sinh vật có lợi trong đất giúp cho cây trồng xanh tốt, năng suất hơn.

phan-tho-hoai-muc-gia-tri-dinh-duong.png


Bảng so sánh giá trị dinh dưỡng NPK phân thỏ hoai mục so với các loại phân chuồng khác

Không giống như các loại phân bón thông thường trên thị trường việc sử dụng phân thỏ hoai mục 3DG nhiều lần hoặc bón thừa cũng không làm cháy rễ cây không gây hại cho cây trồng. Phân thỏ hoai mục hoàn toàn tự nhiên thân thiện với môi trường và giun đất rất thích ăn phân thỏ. Khi trong đất có nhiều giun hơn có nghĩa là đất và rễ cây đang phát triển khỏe mạnh và tươi tốt.

Phân thỏ hoai mục 3DG là một loại phân hữu cơ tự nhiên tuyệt vời chậm phân hủy và có tác dụng tốt với các loại vi sinh vật.

phan-tho-hoai-muc-3DG.jpg

Phân thỏ hoai mục 3DG đươc làm từ 100% phân chuồng thỏ khô tự nhiên
Khuyến mại: Mua 10 bao tặng 1 bao. Miễn phí vận chuyển đơn hàng trên 500.000đ tại Hà Nội


Tuyển đại lý cộng tác viên toàn quốc
 


Địa chỉ
Số 62 ngõ 12 Văn Phú,
Số điện thoại
0916846561
Last edited:
3 lý do nên dùng phân thỏ làm phân bón

Có nhiều lý do tại sao nên chọn phân thỏ làm phân bón lại chiến thắng các loại phân chuồng khác như phân bò, phân gà và phân ngựa. 3DG Organic Garden sẽ liệt kê một số điểm chính để bạn có thể cân nhắc khi lựa chọn phân bón cho khu vườn của mình

1. Phân thỏ không mùi hôi.

Không giống như phân bò, gà, ngựa phân thỏ không có mùi hôi khó chịu. Một con thỏ khỏe mạnh có hệ thống tiêu hóa độc đáo mà phân của chúng tạo ra vừa khô vừa cứng sau khi đã được xử lý ủ hoai mục thì phân của chúng hoàn toàn không có mùi.

2. Phân thỏ là “phân nguội”

Phân thỏ là phân nguội vì có tỷ lệ carbon và độ ẩm cao hơn với NPK đó là lý do vì sao nó an toàn để cải tạo nhiều lần hoặc bón thừa cũng không làm cháy rễ cây. Cũng có thể sử dụng trực tiếp phân thỏ để bón cho cây. Các loại phân khác như bò, gà được coi là “phân nóng” nếu bón trực tiếp lên cây trồng có thể làm cháy rễ cây.

3. Phân thỏ an toàn hơn

Bằng cách cho chế độ ăn của thỏ chủ yếu là cỏ khô lá xanh và rơm rạ nên phân thỏ sạch và an toàn hơn nhiều so với các loại phân khác. Phân thỏ ít có khả năng mang mầm bệnh có hại trong phân của chúng.
»
phan-bon-huu-co-cho-rau-phan-tho.jpg

Phân thỏ là dạng phân tan chậm làm phân bón cho rau rất tốt tăng độ thoáng khí cho đất làm đất tơi xốp giầu dinh dưỡng NPK tự nhiên
»
Tốt nhất là ủ phân thỏ nếu bạn muốn đảm bảo rằng phân bón cung cấp cho cây trồng của bạn an toàn 100%. Ủ phân cho phép phân thỏ không có mầm bệnh gây hại những loại giun không mong muốn tiềm ẩn (như sán dây). Khi phân thỏ được ủ hoai mục phương pháp này đảm bảo sự an toàn của phân bón.
Liên hệ mua hàng 0916 846 561

phan-tho-ha-noi.png
 

File đính kèm

  • phan-tho-hoai-muc-3DG.jpg
    phan-tho-hoai-muc-3DG.jpg
    81.1 KB · Lượt xem: 7


Back
Top