Phòng Và điều Trị Bệnh Viêm Vú-viêm Tử Cung-mất Sữa

  • Thread starter thang2079
  • Ngày gửi
Hội chứng này cũng làm giảm năng suất khá nhiều.


Chúc các bác nuôi heo thành công!
 


Last edited by a moderator:
:) hi hi, từ đầu mình đã nghĩ là bác làm Cp rùi, hóa ra là thiệt. Không biết bác làm bên hệ thống thuốc hay bên nào vậy nhỉ? Bác cũng có nhiều tài liệu hay ghê, lúc nào share cho anh em tý nhỉ :p
 
Chúc anh ngày làm việc nhiều thành công!
 
Last edited by a moderator:
Bác ơi, em đọc tài liệu này em vẫn thấy chưa đã
bác có tài liệu nào cụ thể hơn không. Em đội ơn bác, hehe
 
Cám ơn bác !! Đàn nái nhà mình sẽ đời đời nhớ ơn bác!!!!
 
chúc bác thành công!
 

Last edited by a moderator:
Có nhiều hình, nhiều chi tiết thì càng tốt chứ bác! Nhưng không dám yêu nhiều, tuỳ sức , tuỳ hỉ bác thôi ! vậy là quý lắm rồi:lol:

-Về việc trong nhóm ngành chăn nuôi , wedsite có ban/nhóm mang chức năng thẩm định thì chắc chỉ có khuyến nông ,viện chăn nuôi thôi (Mình nghĩ vậy) .

-Trong diễn đàn/wedsite Agriviet và cung như những diễn đàn/wedsite không thuộc ban,bộ ,ngành thì không trang nào có phòng thẩm định giá trị bài viết . Bài biết là thường TV tự viết,sao chép từ các nguồn khác về.Rồi tuỳ các TV khác xem,tham khảo,thảo luận hay dở , nhưng tôi nghĩ vấn đề dc mổ xẻ trực tiếp thực tiễn hơn 1 bài đã đc thẩm định bởi 1 phòng ban nào đó.

Để mà thẩm định 1 bài viết thì trước tiên phải có quy tắc , nếu quy tắc cứng nhắc thì bài viết mang tinh hàn lâm , quy tắc lỏng lẻo thì bài viết không hữu dụng thậm chí còn sạn.

Quan trong hơn nữa, phòng thẩm định lỡ thẩm định không chuẩn thì trách nhiệm như thế nào? Hiện kim???:eek:

- Nên : đoàn kết là sức mạnh, góp gió thành bão .Mong các anh em cùng góp chút kinh nghiệm ,chất xám chia sẻ củng nhau .Xin cảm ơn tất cả
 


Back
Top