Bán Phòng và trị bệnh cho tôm cá vô cùng hiệu quả bằng dung dịch Nano Bạc

  • Thread starter nongdanvip169
  • Ngày gửi
Nano Bạc chuyên phòng và trị bệnh cho tôm cá, xử lý cải tạo môi trường nước

Công ty chúng tôi chuyên sản xuất và phân phối dung dịch Nano Bạc. Sản phẩm chuyên dùng trong nuôi trồng thủy sản. Một giải pháp hoàn hảo cho bà con nông dân.

nano-bac-thuy-san_zps23002061.jpg


CÔNG DỤNG:
- Diệt hầu hết các loại vi khuẩn, vi rút
- Xử lý và cải tạo môi trường nuôi trồng thủy sản
- Phòng và diệt nguồn bệnh trong ao nuôi, ổn định màu nước
- Khử mùi hôi tanh của nước, đặc biệt đối với nhưng ao nuôi có chất thải hữu cơ từ phân gia súc và gia cầm
- Hạn chế hiện tượng cá ăn nổi và các bệnh như đốm đỏ, đốm trắng, bệnh nấm thủy my, nấm nang, nấm bào tử, …

Đặc biệt, Nano Bạc không phụ thuộc vào môi trường nước mặn hay nước ngọt, không bị phân hủy ở nhiệt độ cao và là 1 chất trơ trong mọi môi trường.

Sản phẩm đã được Viện Vệ sinh dịch tễ Trung ương – Bộ y tế chứng nhận: khả năng diệt khuẩn, an toàn cho người và vật nuôi, thân thiện với môi trường

Hầu hết bà con nông dân sử dụng Nano Bạc đều hài lòng do chi phí sử dụng khá rẻ mà hiệu quả lại rất cao

Giá niêm yết: 165.000đ / chai 500ml

Bà con có nhu cầu xin liên hệ: 0984 482 878 - 093 886 2968 (để được tư vấn)

Website: http://nanobacgiare.blogspot.com/
 


Last edited by a moderator:
Cần tìm đại lý phân phối dung dịch Nano Bạc trên toàn quốc

Hiện nay do nhu cầu mở rộng kênh phân phối bán hàng nên công ty chúng tôi đang cần tìm đại lý phân phối sản phẩm trên toàn quốc

Bà con có nhu cầu thì liên hệ nhé

Cảm ơn bà con đã quan tâm và sử dụng sản phẩm của chúng tôi !!!
 
Up cho bà con đang quan tâm và có nhu cầu sử dụng sản phẩm :)
 
Last edited by a moderator:
Nếu thủy sản đang bị bệnh có thể dùng dung dịch Nano Bạc (N200) để té xuống mặt nước ao nuôi, các hạt nano bạc có kích thước rất nhỏ bé chỉ vài nano mét đến vài chục nano mét sẽ phân tán vào trong môi trường nước bao bọc lấy các bào tử nấm và vi khuẩn gây bệnh và không cho các loại vi sinh vật này lấy oxi từ môi trường bên ngoài để thực hiện các phản ứng hóa sinh trong cơ thể từ đó vi sinh vật mất năng lượng và chết từ từ(chết yểu). Tiêu diệt được nguồn bệnh. Ngoài ra các phân tử nano bạc này còn có tác dụng khử mùi nước rất cao, các sản phẩm dư thừa như phân gia súc gia cầm thải xuống nước đều gây tác hại lớn tuy nhiên nếu chúng ta dùng định kỳ 1 tháng té N200 một lần sẽ có tác dụng phòng bệnh rất tốt. Ở Kim Động – Hưng Yên một gia đình nuôi tới 5000 vịt đẻ hàng ngày thải một lượng phân rất lớn ruống môi trường nước, sau vài tháng triển khai nuôi vịt môi trường nước chuyển sang đen sẫm, có mùi hôi, tanh, thối (NH3, H2S…). Tuy nhiên sau 3-5 ngày xử lý thì môi trường nước đã chuyển dần sang màu xanh nõn chuối.

Chúc bà con nông dân luôn tìm được những giải pháp tốt !
 
Ngoài sản phẩm dùng trong nuôi trồng thủy sản còn có sản phẩm dùng trong trồng trọt và chăn nuôi. Bà con quan tâm thì liên hệ nhé. Xin cảm ơn bà con !!!
 
Khi sử dụng dung dịch Nano Bạc, bà con nông dân sẽ tiết kiệm được rất nhiều tiền bạc, thời gian và công sức cho việc cải tạo môi trường nước trong ao nuôi. Đảm bảo ao nuôi luôn sạch sẽ và không có mầm bệnh gây hại cho tôm cá !!!
 

Tình trạng tôm chết hàng loạt đã và đang diễn ra nghiêm trọng tại các vùng nuôi tôm công nghiệp trọng điểm của Đồng bằng sông Cửu Long. Đặc biệt, tại các tỉnh Bến Tre, Bạc Liêu, Cà Mau... nhiều hộ nuôi tôm gần như mất trắng mấy vụ liền, phải thế chấp sổ đỏ để vay tiền trả nợ. Trước thực tế này, các nhà khoa học của công ty chúng tôi đã nghiên cứu thành công công nghệ nano bạc trong phòng ngừa bệnh tôm. Một giải pháp hoàn hảo cho người nuôi tôm.
 
Up cho bà con đang quan tâm và có nhu cầu sử dụng sản phẩm !
 
Last edited by a moderator:
Hiện công nghệ nano bạc đang được ứng dụng trên gần 6.000m² ao nuôi tôm tại Trang trại nuôi tôm công nghệ sạch Thái Tuấn (huyện Cần Giờ, TPHCM) và Trại tôm Hoàng Vũ (huyện Bình Đại - Bến Tre). Bước đầu, kết quả đánh giá nước trong ao qua xử lý nano bạc trong hơn, tôm khỏe hơn tôm trong ao đối chứng.
 
Last edited by a moderator:
Sản phẩm của công ty chúng tôi đã được Viện Vệ sinh dịch tễ Trung ương – Bộ y tế chứng nhận: khả năng diệt khuẩn, an toàn cho người và vật nuôi, thân thiện với môi trường
 
Last edited by a moderator:
Bận quá giờ mới vào diễn đàn. Em đã mail cho bác rồi nhé. Bác check mail giúp em với. Cám ơn bác nhiều !
 
Last edited by a moderator:
Công nghệ Nano bạc đang được các trại nuôi tôm huyện Cần Giờ, TP. HCM ứng dụng như trại nuôi tôm công nghệ sạch Thái Tuấn, trại nuôi tôm Hoàng Vũ (huyện Bình Đại, Bến Tre). Những nhà nuôi tôm ở vùng này gọi sản phẩm Nano Bạc là thuốc "cứu tôm".
 


Back
Top