Premix

  • Thread starter duyba
  • Ngày gửi
Trong DĐ mình có ai trộn premix trong thức ăn chăn nươi heo chưa? Loại nào hiệu quả nhất hiện giờ và giá khoảng nhiêu?
 


Chào bạn ! Cám ơn bạn đã quan tâm, mình tên Thành ở Mỹ Tho tỉnh Tiền Giang, mình cũng biết chút chút về dinh dưỡng và thành phần thức ăn gia súc và thủy sản, mình cũng có nuôi cá, gà, tôm biển, bò.....mình cũng "tào lao" lắm, cũng làm tứ tung, không đâu ra đâu, thất bại thì nhiều, thành công thì ít, mình không dám để cho bạn học hỏi nhưng mình có thể trả lời cho bạn biết tất cả những gì mà mình đã làm - học và hiểu ...bạn cứ hỏi??? Thanks !!! Trungthanhmytho@yahoo.com.vn
Chào anh, Em đang làm khóa luận về đề tài này, thấy anh có nhiều hiểu biết về vấn đề này anh có thể chia sẻ cho em một chút kiến thức được k? Nếu có thể a trao đổi qua mail với em nhé. ngtrang0905@gmail.com
Em cảm ơn ạ
 


Trong DĐ mình có ai trộn premix trong thức ăn chăn nươi heo chưa? Loại nào hiệu quả nhất hiện giờ và giá khoảng nhiêu?
bên mình đang cung cấp PREMIX với thương hiệu Onemix sinh hoc đầu tiên tại việt nam hàng việt nam sản xuất 100% ko chất cấm ,đặc biệt khử gần như 90% mùi hôi phân từ chuồng trại .heo sinh trưởng phát triển vô cùng ngạc nhiên .nếu bạn quan tâm thì liên hệ mình : sđt 0969671658 gặp trung hiếu
Kg nhầm đâu bạn ơi. Mỗi nơi mỗi công thức phối trộn mà bạn. Thị trường người ta còn bán gói có 1kg premix mà trộn 1 tấn cám tổng hợp kìa bạn, nếu so sánh thì của bạn 5kg thì cũng là nhiều rồi. Nhưng nhiều đôi khi chưa hẳn đã thừa, mà ít thì chưa chắc đã không dùng được, cái chính là bí kíp thôi bạn à.

Giờ mà trộn đóng gói 75kg premix trên 1 tấn cám tổng hợp như công ty người ta làm, để bán ra thị trường thì khó vận chuyển.

Và khi bạn mua người ta trộn sẵn chắc gì người ta bổ sung cho bạn ....Kistasamycin_ngừa hô hấp, chống bệnh cầu trùng .Colistin_ngừa tiêu chảy . Chlortertracycline_nâng cao hiệu xuất thức ăn . Arsanilic acid_làm hồng da, mượt lông, phòng khuẩn ecoli giúp tăng trọng . Acid lactic_giảm PH tăng khả năng tiêu hóa . Sodium Butyrat_phục hồi tế bào biểu bì, tăng lượng ăn vào. L-Tryptophan_bổ sung acid amin, tổng hợp protein, kết hợp với Methionine, Threonine để tổng hợp các khoáng chất được bổ sung. FU An bảo_ham ăn ham ngủ . Lợi khuẩn Probiotic_làm tăng tính kháng khuẩn và tốc độ tăng trưởng. RICH RED_BỔ sung khoáng hữu cơ làm hồng da mượt lông, phòng và trị bệnh ngoài da. ..v.v.......
trên thị trường remix bây giờ có 2 loại chính loai mix đơn và mix tổng hợp mix đơn là loại được phối trộn tất cả các axit amin ,men tiêu hóa .vvv còn mix tổng hợp hiện đang có 2 loại chính là 3% và 4% tức là loại 3kg cho 1 tạ thức ăn và 4kg cho 1 tạ thức ăn vì vây những công thức mà tới 75kg mix cho 1 tấn thức ăn thì đúng là hơi vô lí 1 chút :)
 
Chôn nhiều đậm đặc là đủ độ đạm phai không anh em
 
Mình thì chả dùng premix tổng hợp của hãng nào cả. Mà mình tự trộn, mình trộn một mẻ khoảng 30kg premix tổng hợp cho lợn từ 10÷25kg có giá 1.200.000đ (một mẻ trộn được 1 tấn cám tổng hợp).
bạn tự trộn ra mix ạ, cho mình tham khảo công thức được k ạ
 
mình cần mua premix tại quảng nam ai pt địa chỉ giúp mình với (dđ: 0935150786) xin chân thành cảm ơn
 
Mình thì chả dùng premix tổng hợp của hãng nào cả. Mà mình tự trộn, mình trộn một mẻ khoảng 30kg premix tổng hợp cho lợn từ 10÷25kg có giá 1.200.000đ (một mẻ trộn được 1 tấn cám tổng hợp).
Anh ơi a có thể cho e xin số điện thoại, e gọi a tư vấn cho e 1 chút kiến thức được không ạ
 
Thường thì trong premix không có 2 chất này, nó rất riêng biệt, trên thị trường nó được đóng bao 25kg nguyên chất, trong các tiệm thuốc thú y thì có thành phẩm.
Lysine và methionine là một trong những axit amin thiết yếu, lysine và methi không được tổng hợp trong cơ thể động vật kể cả con người mà phải lấy từ thức ăn có chứa Lysine, methi.
Lysine và methi là một thành phần quan trọng của tất cả các protein trong cơ thể động vật cũng như con người, nó đóng vai trò rất quan trọng trong quá trình hấp thụ canxi cùng với vitamin D và tạo cơ bắp....nói chung là nó rất - rất quan trọng trong khẩu phần thức ăn, trong thịt, cá và các loại đậu thường có rất nhiều 2 loại này, nếu trong công thức thức ăn của bạn mà có 10% bột cá và 20% đậu nành thì không cần bổ sung 2 loại axit amin này nữa vì nó đã đủ, nhưng nếu bạn nuôi gà mà cần gà ra lông sớm hơn và đẹp hơn thì bạn nên bổ sung thêm vào công thức một ít Methionine thì rất tuyệt, nhưng chúng rất đắt tiền khoảng trên 100k/kg còn lysine thì rẻ hơn. Mến chào bạn !
Cám ơn anh, e cũng đang tìm hiểu và có ý định muốn tự trộn ép cám viên, đọc đc những chia sẻ của a trên đây e đã hiểu ra được nhiều điều...cám ơn a rất nhiều.
 

anh ơi neo premix kho mua ngoài thị trường mà bọn em nai đang rất muốn thử làm cám trộn cho heo để giảm chi phí chăn nuôi .nèo anh có nguan cung cấp thì anh cũng chia sẻ với bọn em đi bọn em cảm ơn nhiều.em ở thai bình à
mk dang cung cap day ban. thaui binh luon. 01693159151
 
Trong DĐ mình có ai trộn premix trong thức ăn chăn nươi heo chưa? Loại nào hiệu quả nhất hiện giờ và giá khoảng nhiêu?
Bên mình cung cấp premix 1% và 4% chất lượng cao..ae nào quan tâm có thể trao đổi với mình qua sdt 01652285440.
 
Hiện em đang có 40kg Vita-premix red 10 plus của Bỉ (SX 11/2016) bán giá thanh lý 500k/kg (giá nhập chưa VAT là 58$)
Giấy tờ nhập khẩu đầy đủ.
 


Back
Top