Bán Rắn mối trang trai thanh bình

  • Thread starter nongsantiengiang
  • Ngày gửi
N

nongsantiengiang

Guest
chào quý anh chị trang trại thanh bình hiện nay đang cung cấp số lượng rắn mối đag mang thai khá lớn vây anh chị nào có nhu cầu cần tư vấn và chăn nuôi có thễ tham quan bắt con giống tại trang trại cũa mình quý anh chị được hướng dẫn kỷ thuật chăn nuôi thật kỉ, cách phòng trị bệnh cho rắn mối vào mùa mưa ....đối với những anh chị nào còn ngại đầu ra mình cũng xin bao tiu nếu quy anh chị bắt giống tại trang trại của mình và cũng xin nói mình chỉ nhận bao tiu đối với con giống mình cung ứng ngoài ra không thu mua các loại rắn không rõ nguồn gốc , thiên nhiên đễ đãm bảo uy tín trong việc làm ăn.

rắn mối mang thai : 9000d 1 con -rắn mối trưỡng thành : 8000d 1 con , ngoài ra mình còn cung ứng loại rắn 1 đến 2 tháng tuổi đễ đáp ứng nhu cầu của quý anh chị. . TRANG TRẠI RẮN MỐI THANH BÌNH
- Địa chỉ: thanh binh-cho gao-tiengiang
- Điện thoại: 01644948951 - Fax 0736569426
- email: nguyenlinhduyduy@yahoo.com.vn
Agriviet.Com-Chuon1.jpg

Agriviet.Com-Chuon2.jpg

Agriviet.Com-Rm3.jpg

Agriviet.Com-Rm4.jpg

Agriviet.Com-Rm1.jpg

Agriviet.Com-Rm2.jpg


--------

up................up...........
 


Last edited by a moderator:
upppppppppppp...........upppppppppp

--------

up.......................
 
Last edited by a moderator:
up.......up

--------

up.............................
 

Last edited by a moderator:
thanh bình lừa đảo

Bon trang trại Thanh Bình này lừa đảo đấy bà con ạ.Tôi chuyển tiền để mua hàng cho nó nhưng nó cứ luyên thuyên rắn chết rồi ko có hàng,tiền nó bảo chuyển lại nhưng gần nửa tháng nay nó ko chịu chuyển lại,nó kêu là ATM bị kẹt ko rút được,mọi ng thấy có hài ước ko?Mong mọi người cẩn thận với bọn này ko lại bị lừa như tôi đấy...Thế là mất toi 1.500.000đ,

--------

Nếu ai có ý định mua hàng của trang trại Thanh BÌnh thì hãy cẩn thận nhé.Bọn này toàn lừa đảo những người ở xa thôi.Chuyển tiền cho bọn nó xong thì cứ dài cổ ra mà ngóng, điện thoại thì nó ko bắt máy đâu. Nếu có anh công an nào ở huyện chợ Gạo Tiền Giang đọc được mấy dòng này mong rằng hãy điều tra thằng này hộ cho bà con ko bị lừa như tôi nữa nhé...Bài của bọn này là khi có ai ở xa hỏi mua rắn mối thì nó bảo chuyển tiền vào tài khoản của thằng Nguyễn Linh Duy- Stk :6900205134914 - Agribank. rồi sau đó nó viện đủ mọi lý do để ko chuyển hàng,còn tiền thì các bạn đừng hy vọng lấy lại nhé.Nghĩ lại thấy mình cũng ngu thật để nó lừa mất 1.500.000đ..
 
Last edited:
Trang trại này đúng là lừa đảo mà chính tôi là người bị lừa . Sau khi bán cho tôi 1000 con rắn mối giá 9000đ 1 con thì trách nhiệm của hắn kể như xong. Gọi điện hỏi cách nuôi khi gặp khó khăn thì ậm ừ cho qua chuyện . Hắn đã ký hợp đồng bao tiêu rắn của tôi trong 2 năm đầu nhưng khi tôi nuôi chết nhiều quá định bán lại với giá rẻ 3000đ 1 con thì hắn lại hứa hẹn. Thậm chí tôi bảo cho không hắn cũng không chịu thu về , gọi điện thì không bắt máy. Bây giờ tôi ôm một đống rắn mối không biết làm gì, ngày nào cũng tốn tiền cho ăn mà chẳng ích lợi gì hết. Bán thì chẳng ai mua.Giờ tôi mới hiểu ra rằng bọn lừa gạt chỉ thổi phồng tin tức lên để bán rắn mối giống chứ chẳng có ai thèm mua thứ đó về để mà ăn cả. Còn chuyện rắn mối vào nhà hàng thì chỉ có 1 vài nhà hàng đã từng bán qua giờ thì chẳng có ai ăn hết. Xin bà con hãy cảnh giác đừng tiêu tốn tiền bạc và thời gian vào việc chăn nuôi lợi nhuận cao này nữa. Nếu lợi nhuận cao như vậy thì người nuôi ngu gì chỉ cho người khác.
 


Back
Top