Rắn Mối

  • Thread starter truonggjang
  • Ngày gửi
Chào ae em đang ỏ sài gòn. em mới mua 8công đất ỏ quê, em đinh nuôi rắn mối ai chuan bi nuôi hay đã nuôi hãy vào đây làm wen và chia sẽ kinh nghiêm nha.
 


Rắn mối nếu bạn có đầu ra thì mới nuôi, còn không thì thôi, chớ đừng nghe ngừơi ta nói đầu ra tốt lắm, là chết đó nghe chưa. Rắn mối nếu tính nuôi từ mới đẻ đến lớn để bán được, bạn có biết chi phí bao nhiêu tiền cho 1 kg rắn thương phẩm không? Và hiện nay chưa có cơ sở nào nuôi rắn mối sinh sản để bán con giống 100% đâu, chỉ có 1 số ít thôi, còn toàn bộ là rắn mối bắt ngoài hoang dã về bán con giống, bạn cẩn thận đấy. Nhân giống trong nuôi nhốt rất khó đó bạn à, không như lời nói của những người bán giống nói đâu.
 
Bác Vũ nói đúng đó bạn à. Bạn lên google gõ: rắn mối bánh xe đổ của ngành nông nghiệp để tìm hiểu nhé,!
 
VÂY cho em Hỏi Giá Cả Rắn Mối giờ là nhiu a. và mình di chào hàng các quán nhậu hay quán làng Nướng d hok may a
 
Hình như không có nơi mua rắn mối nửa, nên không biết giá bạn à. Lúc cao nhất giá trên 300ngàn 1 kg, lúc thấp nhất dưới 150ngàn/kg, và ngưng mua luôn, vì bán không được.
 
Cho con rắn mối nó đi vào dĩ vãng đi bạn ơi.
Nuôi thì chết dần chết mòn, đẻ ra con non nuôi cũng không xong...
Còn vài con làm mắm thì bán thịt không ai mua.
Trên Agriviet này chỉ có những thành viên mới, thì mới ham hố con rắn mối thôi, mấy cao nhân chạy mất dép hết rồi ( mà có khi không còn tiền mua dép để mà mất ấy chứ)
 
quan trong la dau ra thui ban oi, minh đã tìm ra hương đi mới cho rắn mối rùi và mình cần số lượng lớn rất rất lớn rắn mối thịt để làm dược liệu bào chế thuốc đông y.bạn nào có hứng thú bàn vềvaansn đề này vui lòng liên hệ sdt 01684009457 mình sẽ trao đổi chi tiết hơn.
 
quan trong la dau ra thui ban oi, minh đã tìm ra hương đi mới cho rắn mối rùi và mình cần số lượng lớn rất rất lớn rắn mối thịt để làm dược liệu bào chế thuốc đông y.bạn nào có hứng thú bàn vềvaansn đề này vui lòng liên hệ sdt 01684009457 mình sẽ trao đổi chi tiết hơn.
Có bao giờ alo bác mà bác mua đâu.bác đừng nổ trên đây nữa mà..dt bác cả chuc lần lần nào bác cũng nối lúc này hàng còn nhùi chưa thu dc.or là bác đưa cái giá 50k/kg ai bán dc.!!
Chán bác quá bác Nhượng ơi.
 
nếu truonggjang vẫn còn ý định trên thì mình nghĩ bạn nên nuôi đi, rồi biết...
Chứ lên đây anh em đã hết lời rồi...
 
a nhương nảy o dau vây. nếu a mua sll thi a em mình cùng hơp tac'
Cách đi ngược xu hướng cũng là cách hay, nhưng trong trường hợp này tui chỉ có thể nói với bác một câu .... bác liều thiệt đó! Còn nếu bác đã lỡ nuôi rồi thì phải ráng .... thu hồi vốn cho nhanh thôi bác ạ!
 
em chỉ đinh nuôi thôi. nhưng em thích con này em nghi con này nếu có đàu ra thi ok đúng hok máy a
 
Đường tuy ngắn, không đi, không bao giờ đến. Việc nhỏ không làm thì bao giờ nên.
Đi đi... làm đi rồi sẽ thấy ............ Ý đã quyết thì lòng thì không chiến bại.
Chưa thầy quan tài thì lệ chưa chịu tuông. Chứ đừng.... sao quá muộn màn
 
nếu mình nuôi mà có thể nuôi thành công con nhỏ thì có koi là dc ko a
 


Back
Top