Rượu vang nho Phan Rang - Đặc sản xứ sở nho

  • Thread starter dacsanphanrang
  • Ngày gửi
Rượu Nho Phan Rang - Chất lượng nói lên tất cả

[FONT=&quot]Website: [FONT=&quot]http://dacsandatphanrang.com/tin-tuc-giai-tri/blog.html[/FONT][/FONT]


[FONT=&quot]http://dacsandatphanrang.com/tin-tuc-giai-tri/blog.html[/FONT]
Hiện tại cửa hàng có 2 loại rượu nho của cơ sở Trí Hiệp:
Loai ngâm 30 tháng: Hương vị nồng nàn, có mùi thơm dịu nhẹ, khi uống vào bạn sẽ cảm nhận được vị ngọt ngọt, vị cay nồng và mùi thơm đặc trưng nơi đầu lưỡi; giá bán 80 ngàn/chai 750ml(chai nhựa), 90 ngàn/chai 750ml(chai thủy tinh). Nếu bảo quản tốt có thể sử dụng lâu dài, thậm chí hàng chục năm.
Loại ngâm 6 tháng: Vị ngọt hơn loại ngâm 3 năm, độ nồng của rượu ít hơn, thơm và khá dễ uống; giá bán 50 ngàn/chai 750 ml. Hạn sử dụng 2 năm.

[FONT=&quot]90K/ 1chai 750ml[/FONT]


Sản phẩm rượu nho Trí Hiệp
[FONT=&quot]http://dacsandatphanrang.com/tin-tuc-giai-tri/blog.html[/FONT]
Ngoài ra cửa hàng đang làm đại lý cho nhãn hiệu Rượu Vang chát “Viết Nghi”. Khác với rượu nho truyền thống, “ vang chát” được làm hoàn toàn từ nho 100%, nho ủ lên men tự nhiên (không sử dụng đường).
Vang chát được sử dụng như thức uống khai vị kích thích tiêu hóa. Đặc biệt sản phẩm này phù hợp với những bênh nhân bị tiểu đường.
Cơ sở Viết Nghi được trang bị các trang thiết bị sản xuất hiện đại, sản phẩm đảm bảo theo tiêu chuẩn ATVSTP khắt khe để có mặt ở hệ thống các siêu thị và cửa hàng lớn.

[FONT=&quot][/FONT]​

[FONT=&quot]Cùng thưởng thức Rượu vang nho Viết Nghi - Ninh Thuận[/FONT]​

[FONT=&quot]http://dacsandatphanrang.com/tin-tuc-giai-tri/blog.html[/FONT]
Theo chân “cô Thư” - chủ cơ sở trên, vang chát Viết Nghi đã tham gia nhiều hội chợ ẩm thực trên cả nước và mang về nhiều giải thưởng vinh dự cho xứ sở nho Việt Nam.

Chai thủy tinh, dung tích 750 ml, giá bán 80 ngàn/chai.

[FONT=&quot]80K[FONT=&quot]/ 1chai 750ml[/FONT][/FONT]
[FONT=&quot][/FONT]

Sản phẩm rượu nho Viết Nghi
Ngoài “ rượu nho” là đặc sản, quả nho còn sử dụng làm mật nho – một loại nước giải khát thơm ngon, giàu dinh dưỡng và mứt nho khô.
Mật nho (sirô nho): ngọt, thơm không sử dụng chất bảo quản, khi sử dụng dùng kèm với đá; giá bán 50 ngàn/chai nhua 750 ml.

[FONT=&quot]80K[FONT=&quot]/ 1chai 750ml + 40k/ 1 bich[/FONT][/FONT]


Mật nho và mứt nho Viết Nghi


Địa chỉ: 304/1 Bùi Đình Túy, P.12, Q.Bình Thạnh
Điện thoại:
0908. 219. 742 (Ms Hạnh)
Website:http://www.dacsanphanrang.com
(Giao hàng tận nơi trong thành phố)
 


Last edited by a moderator:
Cách làm rượu nho:
Cách làm rượu nho ở đây khá đơn giản. Thường là theo tỉ lệ 1:3 (1 kg đường: 3 kg nho, hoặc tùy theo khẩu vị của từng người mà điều chỉnh cho phù hợp). Nho sau khi rửa sạch, loại bỏ những quả dập, nát sẽ được trộn chung với đường (giữ nguyên vỏ và hạt), sau đó ủ trong thạp kín, công đoạn ủ này rất quan trọng, có thể coi là bí quyết của mỗi người, mỗi cơ sở chế biến để cho ra hương vị khác nhau. Rượu nho thành phẩm đảm bảo 100% nước cốt nho nguyên chất , được chế biến theo phương pháp cổ truyền dựa trên sự lên men vi sinh tự nhiên mà không sử dụng bất kỳ loại chất bảo quản hay men nhân tạo.
Sau một khoảng thời gian ngâm nhất định, rượu nho được chiết xuất đóng chai, loại bỏ phần bã. Điều đặc biệt của Rượu nho Phan Rang là càng để lâu, hương vị của rượu càng đậm đà và ngon hơn, tuy nhiên phải bảo quản cẩn thận, đậy thật kín nắp, tránh cho không khí lọt vào.
 
Bay cao cho ngày mới nè
 

Dạ cũng tùy theo loại và chất lượng nữa anh à.
Viết Nghi là cơ sở nổi tiếng về rượu nho nhất Ninh Thuận, sản phẩm có thể tìm thấy tại 1 số siêu thị như Coopmart, BigC và giá bán hiện tại ở cửa hàng ngang với giá tại siêu thị.
 


Back
Top