Bán Sâm tươi Hàn Quốc tăng cường khả năng miễn dịch cho cơ thể

  • Thread starter nhatrangyen
  • Ngày gửi
NGUỒN GỐC – XUẤT XỨ : Nhân sâm tươi 6 năm tuổi được khai thác tại các vườn sâm hàn quốc nằm ở Quận Geumsan thuộc tỉnh Chungcheong Nam là vùng đất nổi tiếng nhất ở Hàn Quốc với lịch sử 1.500 năm trồng và phát triển nhân sâm. Nhân sâm được trồng tại Geumsan có lượng Saponin cao nhất. Đặc biệt được Bộ Thương Mại, Công nghiệp và Năng lượng Hàn Quốc bình chọn sản phẩm Nhân sâm chất lượng tốt nhất ở Hàn Quốc.

CÔNG DỤNG CỦA NHÂN SÂM TƯƠI:

+ Nhâm sâm Hàn Quốc giúp lưu thông tuần hoàn máu, tăng khả năng miễn dịch, Chống mệt mỏi, cân bằng huyết áp.

+ Bổ não, tăng trí nhớ, tăng hiệu suất hoạt động của tư duy, giảm stress, an thần, tăng khả năng tập trung của trí tuệ vào công việc văn phòng cũng như học tập.

+ Sâm tươi Hàn Quốc bổ máu, sản sinh tế bào hồng cầu, bạch cầu, làm đẹp da, mịn da, chữa các bệnh dị ứng da, nám da, chống lão hóa, kéo dài tuổi thanh xuân.

+ Sâm tươi Hàn Quốc Cải thiện sức khỏe ở người mới ốm dạy, bệnh nhân sau khi mổ, người lớn cơ thể bị suy nhược, gầy gò, ốm yếu, đi lại khó khăn, ăn không được, ngủ không ngon.

+ Làm tăng sự khoái cảm trong giao hợp, hỗ trợ chữa các chứng bệnh rối loạn sinh lý như liệt dương, lãnh cảm, hiếm muộn con,…..

+ Đặc biệt Nhâm sâm tươi Hàn Quốc Tác dụng chống sơ vỡ động mạch, hỗ trợ điều trị bệnh tiểu đường, bệnh ung thư.

Đối tượng Không nên sử dụng: Phụ nữ mang thai, trẻ sơ sinh, trẻ em dưới 2 tuổi, Bệnh Nhân Cao Huyết áp Không được dùng Nhân Sâm.

THÀNH PHẦN TRONG NHÂN SÂM:

Khoa học hiện đại đã phát hiện trong nhân sâm Hàn Quốc có chứa rất nhiều lượng ginsenoside (saponin nhân sâm). Vì các saponin nhân sâm Hàn Quốc có cấu trúc hóa học hoàn toàn khác với cấu trúc hóa học của saponin trong các loài thảo mộc khác, chúng được gọi là “ginsenosides” để dễ phân biệt. Nhân sâm Hàn Quốc chứa 34 loại saponin khác nhau, bao gồm thành phần hoạt tính chữa bệnh chủ yếu (các saponin) và các thành phần hoạt tính đa dạng khác như hợp chất fenolic, hợp chất polyacetylene, polysaccharides, protein và chuỗi acid amin, tất cả tương tác để cùng kiểm soát các chức năng sinh lý cơ thể nhằm đưa cơ thể trở lại trạng thái hoạt động bình thường.

Việc Tổng thống Mỹ thứ 42 Bill Clinton khi đến thăm Hàn Quốc vào năm 1998 yêu cầu món ăn có nhân sâm Cao Ly đã từng trở thành chủ đề được nhiều người nhắc đến.
- Nhân sâm Geumsan là loại sâm có lịch sử lâu đời nhất theo y học Hàn Quốc, từ xưa đã được coi là nhân sâm tiêu biểu của Cao Ly có chất lượng tốt nhất tiếp nối từ thời BaekJe.
- 71,5% diện tích Geumsan là núi, 26% nhân sâm Geumsan được trồng ở núi, do đó nhân sâm Geumsan là loại sâm có điều kiện trồng về khí hậu, thổ nhưỡng gần với sâm núi nhất.
- Nếu so sánh về mặt dược lý, sâm các nước khác không có các thành phần dược lý gì khác ngoài saponin, nhân sâm Geumsan là thuốc của thế kỷ 21 do có hàm lượng saponin rất cao, có tác dụng chống tiểu đường, điều chỉnh huyết áp.

- Ngoài ra trong nhân sâm Geumsan còn có nhiều dược lý tốt như thành phần Germanium (Ge) có tác dụng chống ung thư, thành phần Selenium (Se) có tác dụng chống lão hóa.
 


Last edited by a moderator:
sản phảm NHATRANGYEN

Cty tnhh nha trang yến nơi cung cấp những mặt hàng, sản phẩm dinh dưỡng như sâm , yến sào , linh chi đã được khách hàng sử dụng tin dùng
 
Cám ơn

Nha Trang Yến Xin Chân Thành Cám Ơn Quý Khách Đã Quan Tâm Và Ủng Hộ
Rất mong được tiếp tục phục vụ quý khách!
WWW.NHATRANGYEN.COM
 
+ Đặc biệt Nhâm sâm tươi Hàn Quốc Tác dụng chống sơ vỡ động mạch, hỗ trợ điều trị bệnh tiểu đường, bệnh ung thư.
 
Chương trình khuyến mãi đặc biệt hòa nhịp với euro cùng mua sắm mùa hè chỉ có tại nha trang yến
 
Bài viết có nội dung tương tự


Back
Top