Sản Phẩm Mẫu Phân Dinh Dưỡng HVP cho PL/Hoa Kiểng

  • Thread starter hvp
  • Ngày gửi
H

hvp

Guest
THÔNG TIN NGƯỜI GỬI:

- Tên DN/Cá nhân: Công Ty CP Dịch Vụ Kĩ Thuật Nông Nghiệp TPHCM
- Địa chỉ: Số 2 Đường Tăng Nhơn Phú, P. Phước Long B, Q.9 TPHCM
- Tel, Fax: (08) 6282 6344 ::: FaX (08) 3731 2832
- email: my.nguyen@phanbonlahvp.com
================================

<p>C&oacute; rất nhiều bạn đ&atilde; quan t&acirc;m đến sản phẩm d&ugrave;ng cho bonsai v&agrave; phong lan v&agrave; li&ecirc;n hệ để nhận s.phẩm d&ugrave;ng thử. &nbsp;Một số bạn đ&atilde; hỏi c&aacute;ch đăng k&iacute; như thế n&agrave;o. &nbsp;Rất đơn giản l&agrave; chỉ cần email ch&uacute;ng t&ocirc;i đầy đủ địa chỉ v&agrave; t&ecirc;n người nhận để HVP gửi mẫu qua bưu điện. &nbsp;</p><p>&nbsp;Th&acirc;n &aacute;i.&nbsp;</p>
 


Chương trình sử dụng thử sản phẩm HVP sẽ kết thúc vào 15/4/2010. Các bác nhanh nhanh đăng kí nhé. Cám ơn bà con Agriviet.com đã nhiệt tình hưởng ứng chương trình này trong thời gian qua.
 
Tất nhiên rồi bác. Welcome mọi người. Gửi yêu cầu qua email với tên và địa chỉ.
---------------
Chúng tôi nhận được rất nhiều yêu cầu sử dùng thử sản phẩm HVP cho pl/hkiểng. Quý bà con Agriviet đã nhiệt tình hưởng ứng chương trình này. HVP rất hân hành được phục vụ. Chỉ còn vài ngày nữa là chương trình hết hạn. Các bác nhanh chân đăng kí nhé. Chúng tôi sẽ gửi sp vào ngày 17/4/10.
Một lưu ý là có một số bác đã không nhận được sp mẫu do địa chỉ và/hoặc tên người nhận không đúng. Bưu kiện bị trả về hoặc thất lạc. Các bác xin email đúng địa chỉ và tên của mình.
 
Last edited by a moderator:
em đang địng trồng thử mấy cây ớt bằng phương pháp thủy canh không hồi lưu. vậy phiền bác xem xem em sử dụng sp nào của HVP thì thích hơp nhỉ. giúp em vé nha. Tks
 
em cung ỏ hà nội bác ơi đăng kí bây giờ còn hạn ko vậy
 
Chào các bác Agriviet, HVP vẫn nhận đăng kí mẫu sử dụng thử qua email đến hết ngày 15/4/10. Chỉ còn hai ngày nữa thôi. Các bác đăng kí nhanh cho kịp nhé.
 

HVP đã khép lại chương trình gửi sản phẩm phân dinh dưỡng cho lan/hoa kiểng miễn phí đến khách hàng Agriviet. Tổng cộng chúng tôi đã gửi gần 210 phần. Trong đó có 16 phần bưu điện gửi trả về do sai địa chỉ/tên người nhận. Tuần sau chúng tôi sẽ gửi tiếp đến những địa chỉ đã sửa lại chính xác. HVP chân thành cám ơn sự tham gia nhiệt tình của bà con. Mong rằng các bác tiếp tục ủng hộ giới thiệu đến bạn bè những chương trình tương tự của HVP sau này. Mọi feedback, hình ảnh xin post và email cho HVP biết. Chúc cuối tuần vui vẻ.
 


Back
Top