Sao bán heo rừng lai thương phẩm khó quá.

  • Thread starter Anh Thinh (Hố Nai, Biên Hòa)
  • Ngày gửi
A

Anh Thinh (Hố Nai, Biên Hòa)

Guest
THÔNG TIN NGƯỜI GỬI:

- Tên DN/Cá nhân: Anh Thinh (Hố Nai, Biên Hòa)
- Địa chỉ: 19/32 Khu Phố 5, Hố Nai, Biên Hòa, Đồng Nai
- Tel, Fax: 0613 885591 (Di động: 094 217 7819)
- Email: Không có
================================

Tôi ở Biên Hòa, hiện trang trại chúng tôi đang cần bán một số heo rừng lai thương phẩm (Bán thịt). Nhưng đã đăng trên một số báo nông nghiệp mà không có ai mua. Sao bán heo rừng lai thit khó qua???. Như vậy ai mà dám mua giống heo rừng để nuôi nữa?.
Xin quí vị nào quan tâm mua giúp tôi với. Tôi xin chân thành cám ơn.
Giá bán: 50,000 VND ~ 60,000 VND/kg (Heo đực thương phẩm).
 


Thôi mở lại đề tài cho bác ấy , thấy bác ấy than tội nghiệp quá !! Vậy đã bán hết chưa ?
 
Van Chua Ban Duoc Heo Rung Lai?

Cam On Cac Bac Da Quan Tam Den Noi Ho Cua Rieng Em Cung Cua Moi Nguoi Nong Dan Dang Co Tham Vong Lam Giau Tu Heo Rung Lai.
Em Hien Tai Van Chua Ban Duoc Con Nao. Buon Qua, Em Quyet Dinh Lam Thit Mot Con Dai Gia Dinh, Ho Hang, Ban Be.
Hien Tai Con Mot So Con Nua, Chua Co Dau Ra. Sap Toi Lai Mot So Heo Nai De Nua, Khong Biet Tinh Sao Day??. Mong Nhung Ai Quan Tam Mua Giup So Heo Thuong Pham Nay.
Day Cung La Mot Kinh Nghiem Cho Rieng Toi Va Moi Nguoi Muon Tim Hieu Nghe Nuoi Heo Rung.
Chan Thanh Cam On.
Anh Thinh (bien Hoa)
 
Ban ha gia heo rung lai thuong pham?.

E van chua ban duoc tu luc dang bao toi gio. E quyet dinh ban ha gia. Gia 50,000 vnd/kg heo thit. Bac nao quan tam den mua giup em nhe. E rat can thanh ly so heo thuong pham nay.

Than chao va hi vong co nguoi mua giup.
Tonny
 
nếu chưa bán được thì ông liên hệ điện thoại 0904434120 tôi sẽ giúp đầu ra ổn định cho ông. hợp tác nhé
 
hehe.... bác chủ TOPIC lên Agriviet hoài mà không tìm ra thị trừong thì phải xem lại cách tiếp hị sản phẩm của mình rồi. Người có sản phẩm phải tìm cách tiêu thụ chứ ko thể để chờ người mua tìm đến được, Bác cần năng động hơn trong việc tiếp thị sản phẩm và cách giới thiệu càng hấp dẫn càng tốt. Quan trọng nhất là đầu ra và thương hiệu của sản phẩm, kỹ thuật khó cở nào cũng có thể đáp ứng được.
 

Nen Giup Do Bac Ay Tieu Thu So Heo Rung???

MỌI NGƯỜI HÃY CÙNG GIÚP ĐỠ BÁC ẤY TÌM ĐẦU RA CHO HEO RỪNG LAI THỊT CỦA BÁC ẤY NHÉ. TÔI XIN HỨA SẼ LIÊN LẠC VỚI BÁC ẤY KHI CO NOI TIÊU THỤ. NHANH THÔI, THỨ 3 TÔI SẼ TRẢ LỜI TRỰC TIẾP CHO BÁC ẤY.
CHÚC MỌI NGƯỜI VUI VẺ.
MINH QUANG;):eek:
 
chào anh tôi ở trại heo rừng Phú Hữu tôi sẽ cho người qua xem heo của anh. Nếu được tôi sẽ lấy vì hiện h trại tôi đang có nhu cầu thu gom heo thịt. Hi vọng được hợp tác với anh
 
Nên nuôi heo rừng chất lượng cao!

Đúng là đầu ra bạn phải nhanh nhạy thì mới tiếp thị sản phẩm và bán dc nhiều.Nhưng đây cũng là bài học cho nhiều bà con chăn nuôi vì mua giống rẻ nên chất lượng con giống không cao dẫn đến tình trạng bán con thương phẩm rất khó! Đã gọi là heo rừng thì nó phải giữ nguyên chất lượng thịt thú rừng chứ ai lại cho lai tùm lum khiến chất lượng thịt giảm xuống thì ai mua làm gì???Hãy sản xuất thương phẩm từ những con heo rừng giống thật chất lượng và không nên vỗ béo chúng như heo nhà thì tôi đảm bảo chẳng cần giới thiệu nhiều người ta cũng sẽ tìm đến bạn để mua! Ví dụ như heo rừng xịn của tôi hiện không có đủ hàng để bán mặc dù giá rất đắt!Chúc bạn chăn nuôi thành công và đừng mất lòng tin vào ngành mất nuôi nhé!Thân ái!
 
Hôm qua tôi cũng đã gọi cho anh Thịnh và cũng đồng tình với bạn heorungloonton. hôm qua toi gọi hỏi thì anh kêu heo giống anh ko bán chi còn vài con heo thịt mà con nào cũng nặng gần 80-90kg. Loại heo như vậy mỡ rất dày cho nên ko ai dám thu mua là đúng rồi. Do phương pháp chăn nuôi cũa anh ko hợp lí dẫn đến heo ko đạt chất lượng rồi bán ko được anh lên đây than rằng khó bán dẫn đến hiểu lầm cho 1 số người. Vài lời gửi đến bà con. Cũng nhân đây xin nói với bà con nếu ai có nhu cầu bán heo thịt cứ liên hệ với trại chúng tôi. Heo đủ tiêu chuẩn chúng tôi sẽ thu mua cho bà con ngay.
 
Bác trại heoconlonton nói có vẻ hay đấy, nhưng tối cũng đã xem trang trại của bác rồi, bác chủ yếu nhập con giống ở Miền Nam ra bán lại chứ có SX tại trại được bao nhiêu con đâu!
Thứ nữa tôi thấy bác cũng toán chăn bằng cám công nghiệp;
Nhiều người cứ quảng cáo nuôi heo rừng dễ hơn nuôi heo nhà, thức ăn thì là nông phẩm thừa có thể tận dụng... nhưng làm gì có.
Con giống tôi mua về chết, sót của những con còn lại cho ăn mà nó không ăn còn ăn ngủ không yên, thậm chí còn phải cho ăn trứng gà nữa là đằng khác.
Mà hiện nay làm gì có heo rừng xịn, chỉ toàn là heo lai mà thôi, vấn đề là heo lai F mấy mà thôi.
Đầu tiên những người không biết thì nghì là heo rừng 100% theo quảng cáo, nhưng các bác đã có kinh nghiệm rồi thì dễ nhận biết là heo rừng thật hay là lai thôi. Nhưng khi có kinh nghiệm, nhận biết là heo rừng lai thì sự cũng đã rồi
 
Chót mua rồi còn biết làm thế nào!
Hiện nay heo rừng lai ở miền Nam nhiều, không biết bán thương phẩm giá bao nhiêu, có tiêu thụ được không tôi không rõ (vì chưa có điều kiện vô miền Nam) nhưng hiện nay, hầu hết lợn con (heo rừng con) bán ngoài Bắc là toàn lấy ở miền Nam ra mà thôi, số lượng sinh sản ngoài Bắc rất ít.
Mà các bác lập trang trại, quảng cáo rùm beng trên mạng làm gì có bác nào là nông dân đầu (nông dân làm gì biết sử dụng máy tính), toàn là dân buôn bán cả thôi, cái gì kiếm được tiền là làm, chứ làm gì có kinh nghiệm mà tư vấn!
Mà các bác lắm tiền nhiều thóc nên chết một vài con ăn nhằm gì, chỉ khổ bà con nông dân nghe quảng cáo hay dốc vốn đầu tư nhưng rủi ro chết một vài con thì thiệt hạt cả tấn thóc mà thôi.
 
tôi có 1 heo đực+2heo cái và 8 heo rừng con giống Thái (có giấy nhập) đang nuôi ở tp HCM, chuẩn bị xuất cảnh nên không thể tiếp tục nuôi. Bạn nào có nhu cầu xin liên hệ số điện thoại : 0988515540
 
Cần bán heo rừng lai

Kính chào các anh chị.

Em cũng có một số heo rừng lai cần bán. Do em mượn đất bên nhà chồng để nuôi, bây giờ gia đình chồng cần bán đất nên em phải thanh lý hết cả bầy ! huhu . Các anh chị ai có nhu cầu mua hay là biết nơi nào cần mua thì giúp em với nha . Em hiện đang có 5 con cái lớn ( đều đang có chửa, 1 con đực lớn , và 9 heo con mỗi con khoảng 4-5 kg ) . Cần bán tất cả .

Liên hệ : Tú 0975.488.644 - Số điện thoại nhà 08.37355.236 ( số điện thoại nhà gọi sau 6 giờ chiều )

Em cám ơn !
 
với giá heo như vậy thì rủ mấy người hàng xóm hùn với nhau làm thịt ăn cho sướng, thịt lại an toàn do chính tay mình nuôi ra, nếu tôi là bạn tôi sẽ làm theo cách này!
 
Hien tai minh co heo thuong pham de ban. Mong cac ban o Bien Hoa mua ung ho. Minh se ban gia huu nghi. A Thinh
 
bác chủ thớt nên xẻ thit, mang ra đường 5 nối dài, trạm thu phí trảng dài mà bán,thấy người ta hay bán ở đấy, nuôi heo rừng lai F mấy cũng chẳng sao,nhưng quan trọng là các bác nuôi thế nào thôi ? bữa trước có ban tanphat 07 ở tây ninh xẻ thit heo lai ra bán,mình có mua nguyên cái đùi,thấy chất lượng thịt rất ngon.đang chờ bác ấy mở bán đợt hàng tết đây.
 
Bài viết có nội dung tương tự


Back
Top