Sử dụng chế phẩm sinh học Active Cleaner trong chăn nuôi

  • Thread starter tple
  • Ngày gửi
T

tple

Guest
Active Cleaner, chế phẩm sinh học hỗ trợ chăn nuôi và xử lý mùi hôi

Giới thiệu chế phẩm vi sinh Active Cleaner:
banner_channuoi.jpg


  • Chế phẩm vi sinh ACTIVE CLEANER được sản xuất từ Đài Loan theo công nghệ vi sinh hiện đại của Nhật Bản, hiện tại được Công ty TNHH Tân Phương Lê độc quyền phân phối tại Việt Nam
  • Thành phần: ACTIVE CLEANER bao gồm các nhóm vi sinh vật có ích: photosynthetic bacteria group, lactic acid bacteria group, Yeasts group, Filamentous fungi group, Bacillus natto group, Actinomyces group và một số thành phần vi lượng khác.
  • Chế phẩm vi sinh ACTIVE CLEANER được tổng hợp bởi 6 nhóm vi sinh có ích ( Mỗi nhóm vi sinh có tác dụng khác nhau và rất hiệu quả lên cây trồng, vật nuôi), được điều chế bằng công nghệ cao cho nên vi sinh vật có khả năng tồn tại rất mạnh cho dù trong môi trường khắc nghiệt (có thể sử dụng chung với các loại thuốc khử trùng) và được cô đặc với tỷ lệ rất cao (tỷ lệ CFU/g đạt tới 2.0 x 10[SUP]11[/SUP]) cho nên đạt hiệu quả rất tốt, ứng dụng cực kỳ đa dạng và toàn diện cho sự phát triển của cây trồng, vật nuôi và đồng thời không gây hại đối với con người, vật nuôi và môi trường.
  • Chế phẩm ACTIVE CLEANER được ứng dụng trong lĩnh vực trồng trọt, chăn nuôi, xử lý môi trường và ủ phân
Active Cleaner trong chăn nuôi:
demlotsinhthai_2.jpg

CPSH Active Cleaner được hấp thụ vào hệ thống đường ruột của vật nuôi, thúc đẩy quá trình trao đổi chất của thành ruột đồng thời ức chế sự phát triển của các vi sinh vật có hại.
Hiệu quả đạt được:

  • Tăng tỉ lệ sống còn đối với con non – giảm gần như hoàn toàn khả năng chết non.
  • Giảm chi phí thức ăn, lượng thức ăn được hấp thu 100% từ đó giảm lượng thức ăn đầu vào.
  • Vật nuôi tăng trọng nhanh, giảm số ngày nuôi, tăng tỉ lệ nạt, giảm lượng mỡ.
  • Gia tăng khả năng kháng bệnh, giảm chi phí điều trị bệnh, kháng sinh.
  • Giảm mùi hôi của phân ngay trong hệ thống thành ruột.
  • Active Cleaner là sản phẩm thuần thiên nhiên, tuyệt đối không có tác dụng phụ từ đó sản phẩm đầu ra sẽ sạch, xanh, ít dư lượng hóa chất, kháng sinh, đảm bảo các yêu cầu vệ sinh thực phẩm.
  • Ngoài ra có thể sử dụng Active Cleaner khử mùi hôi chuồng trại, rác thải rất hiệu quả, tác dụng kéo dài.
  • Sử dụng chế phẩm vi sinh Active Cleaner làm đệm lót sinh thái có thể:

  1. Giảm mùi hôi(rất hiệu quả).
  2. Tạo môi trường vệ sinh cho vật nuôi, phòng tránh các bệnh hô hấp, truyền nhiễm.
  3. Giảm công chăm sóc, giảm nhân viên coi sóc, vệ sinh chuồng trại.
  4. Ngoài ra đệm lót sau khi sử dụng có thể làm phân bón cây trồng rất tốt.

  • Sử dụng tốt cho tất cả các loại vật nuôi như heo, bò, gà, thỏ, bồ câu, nhím, rắn v.v.....
bocau_fix.jpg
dd9c40cb6f65477b91496ed3f2e329af1291973167.jpg

Lưu ý: CPSH Active Cleaner là sản phẩm hổ trợ toàn diện trong toàn bộ quá trình sinh trưởng và phát triển cũng như gia tăng sức khỏe và chất lượng của vật nuôi, không phải là thực phẩm hay thuốc trị bệnh, có thể phối hợp với các loại thuốc kháng sinh để mang lại hiệu quả trị bệnh tốt nhất.
Bảo quản : Nơi thoáng mát, không bị ánh nắng mặt trời trực tiếp rọi vào, có thể lưu trữ trên 2 năm. Trong thời gian này, vi khuẩn có ích giữ được sức sống ban đầu. sau khi mở nắp phải nhanh chóng sử dụng.
 


Last edited by a moderator:
Bảng giá sản phẩm chúng tôi:
Chai 01 lit :248.000 VND
Thùng 12 chai :2.976.000 VND
Can 25 lit :5.931.000 VND

Bạn có thể tham khảo thêm tại trang web: www.tanphuongle.com.vn
Active Cleaner là sản phẩm nhậu khẩu 100% từ công ty BIOTECH của Đài Loan, chủng loại vi sinh, số lượng vi sinh, công thức phối hợp, cùng với các tinh chất phụ gia và công nghệ chế biến hoàn toàn khác với các sản phẩm vi sinh trong nước.
 
Last edited by a moderator:
Bác có thể phân tích rỏ cách sử dụng chế phẩm ntn ko ? Bác giới thiệu sp mà ko nói cách sử dụng thì ai mà biết khả năng áp dụng ra sao.
 
Chế phẩm vi sinh Active Cleaner có rất nhiều cách ứng dụng khác nhau, trong mỗi điều kiện, hoàn cảnh cụ thể và tùy người sử dụng sẽ có được rất nhiều cách sử dụng khác nhau, ngay cả chúng tôi cũng chưa khám phá hết các cách sử dụng CPSH Active Cleaner (một phần do nhiều khách hàng mua và sử dụng , thay vì sử dụng trực tiếp, họ tự khám phá ra công thức sử dụng riêng và bí mật rất hiệu quả cho sản phẩm của họ, chúng tôi cũng không tiện hỏi)
Tôi sẽ tổng hợp các phương pháp sử dụng cơ bản và post lên sau, đây là phương pháp cơ bản và thông dụng nhất là cho vật nuôi ăn-uống và phun xịt khử mùi:
Ăn-uống:
Để Active Cleaner vào trong nước uống dành cho gia súc , gia cầm, pha loãng 500 lần.
Pha loãng Active Cleaner 500 lần, phun trong thức ăn gia súc.
Phun xịt khử mùi chuồng trại:
Pha loãng 1 lít “ACTIVE CLEANER” với tỉ lệ 200 lần có thể sử dụng được 500m2,rồi phun đều xung quanh chuồng trại nuôi thú phun 3 lần/tuần
Chú ý: Sử dụng lúc sáng sớm hoặc chiều mát(8-9 giờ sáng, chiều từ 15h-17h).Tránh sử dụng lúc trời nóng, trời sắp mưa hoặc vừa mưa xong
 
Tham quan trại bồ câu Ngọc Điền

13 giờ ngày 09-02-2012 sau khi đi công tác, đoàn mình quyết định ghé thăm trại bồ câu Ngọc Điền, được anh Thy tiếp tại trại bồ câu, khi bước vào trại, ấn tượng rõ nhất là mùa hôi của phân chim giảm rõ rệt, mùi hôi vẫn còn nhưng rất nhẹ, thoang thoảng không còn nồng làm người tham quan cảm thấy khó chịu. Đây là lần đầu tiên mình được tận mắt thấy một trại bồ châu nuôi chuyện nghiệp, các con bồ câu tuy nuôi trong chuồng nhưng rất mạnh khỏe, lanh lợi.

Hình ảnh tham quan:
IMG_1112.jpg

Trại bồ câu Ngọc Điền
IMG_2023.jpg

Bồ câu đang ăn
IMG_2026.jpg

Bồ câu non đang được ấp​

Anh Thy cho biết, trại của anh vẫn tiếp tục sử dụng chế phẩm Active Cleaner cho chim bồ câu uống, vi sinh có ích trong chế phẩm kích thích hệ tiêu hóa của chim, giúp chúng hấp thụ tốt lượng thức ăn đầu vào, cho nên lượng phân chim thải ra tuy nhiều nhưng mùi hôi đã giảm đáng kể, chim bồ câu lại rất khỏe mạnh, ít bệnh vặt.
Kết luận: chế phẩm Active Cleaner sử dụng rất tốt cho chim bồ câu, trong mọi giai đoạn phát triển của chim, từ con non mới sinh cho tới khi trưởng thành.
 

Last edited by a moderator:
13 giờ ngày 09-02-2012 sau khi đi công tác, đoàn mình quyết định ghé thăm trại bồ câu Ngọc Điền, được anh Thy tiếp tại trại bồ câu, khi bước vào trại, ấn tượng rõ nhất là mùa hôi của phân chim giảm rõ rệt, mùi hôi vẫn còn nhưng rất nhẹ, thoang thoảng không còn nồng làm người tham quan cảm thấy khó chịu. Đây là lần đầu tiên mình được tận mắt thấy một trại bồ châu nuôi chuyện nghiệp, các con bồ câu tuy nuôi trong chuồng nhưng rất mạnh khỏe, lanh lợi. Hình ảnh tham quan:
IMG_1112.jpg
Trại bồ câu Ngọc Điền
IMG_2023.jpg
Bồ câu đang ăn
IMG_2026.jpg
Bồ câu non đang được ấp​
Anh Thy cho biết, trại của anh vẫn tiếp tục sử dụng chế phẩm Active Cleaner cho chim bồ câu uống, vi sinh có ích trong chế phẩm kích thích hệ tiêu hóa của chim, giúp chúng hấp thụ tốt lượng thức ăn đầu vào, cho nên lượng phân chim thải ra tuy nhiều nhưng mùi hôi đã giảm đáng kể, chim bồ câu lại rất khỏe mạnh, ít bệnh vặt. Kết luận: chế phẩm Active Cleaner sử dụng rất tốt cho chim bồ câu, trong mọi giai đoạn phát triển của chim, từ con non mới sinh cho tới khi trưởng thành.
Vua qua Minh cung dung thu Che Pham nay thay cung co hieu qua rat tot do . Manh ve mui hoi cua phan Gia suc
 
Hay hiệu quả trong sử lý chất thải chăn nuôi thì các bạn sử dụng hệ thống biogas composite. sạch môi trường tận dụng được khí đốt, phân bón.
chi tiết tham khảo tại http://thuychungbiogas.com
 
khách hàng wen,đã có xử dụng rồi.5 tháng trước đây.Vậy bây giờ muốn xử dụng lại có được ưu đãi giá cả tý nào ko vậy?Nếu có thì hãy phone cho mình nhé !
Cho hỏi nếu làm đệm lót theo hướng dẫn như thế này có chính xác ko ?hay có thay đổi gì khác ko ?làm đệm lót cho gà
P1010068.jpg
 
Last edited:
Bên công ty sẽ sớm liên hệ với anh, cảm ơn anh đã quan tâm đến sản phẩm Active Cleaner
 
Chào anh Tùng!
Khách hàng quen tất nhiên công ty sẽ có những ưu đãi hơn, nhưng số lượng anh định mua cụ thể là bao nhiêu thì ban giám đốc sẽ quyết định cho anh sau, như đã trình bày với anh qua điện thoại.
 


Back
Top