Bán Sữa tươi nguyên chất - ngon - giá rẻ - đảm bảo chất lượng chỉ có ở Hà Nội

  • Thread starter huongle
  • Ngày gửi
Chuyên cung cấp sữa tươi nguyên chất, sữa thanh trùng, caramen, sữa chua cho các cửa hàng, đại lý sữa, làm bánh tại Hà Nội, giao hàng tận nơi.



QaTmAQI.jpg


Liên hệ Mrs Hương: 0989.603.612 để đặt hàng.
http://thucphamvietnam.com.vn/sua-tuoi-nguyen-chat-b619312.html

Nguồn gốc: sữa được vắt trực tiếp từ các trang trại nuôi bò ở Đông Anh, giao hàng ngay cho khách, cam kết 100% nguyên chất, không có hóa chất, hay bất kỳ thành phần nào khác ngoài sữa.
Tác dụng của sữa chua:

Sữa chua không chỉ tốt mà còn giúp tăng cường sức khỏe cho mọi thành viên trong gia đình. Những bật mí về lợi ích của sữa chua dưới đây có thể giúp bạn đưa ra một sự lựa chọn thực phẩm thông minh cho cả gia đình.

Sữa chua là sản phẩm thu được khi lên men lactic sữa động vật, có nhiều tác dụng tốt đối với sức khoẻ người sử dụng. Đối với người bị tiêu chảy, đặc biệt là trẻ nhỏ khi cho sử dụng sữa chua sẽ chữa được tiêu chảy nhờ vào các chất trong sữa chua lập lại cân bằng hệ vi khuẩn ở ruột. Sữa chua giúp trẻ tiêu hóa tốt hơn nhờ vào lượng lợi khuẩn probiotics có trong sữa. Chất này có tác dụng bảo vệ hệ tiêu hóa, giúp trẻ hấp thu tốt các chất dinh dưỡng. Vì vậy, các bà mẹ nên duy trì thói quen cho trẻ ăn sữa chua mỗi ngày.

Chuyên bán buôn, bán lẻ sữa bò tươi nguyên chất giao hàng tại Hà Nội
GaJB0xm.jpg



- Giá bán:

25000đ/ lít đối với sữa nguyên chất.

28000đ/ lít đối với sữa đã thanh trùng.




_________________________
CÔNG TY PHÂN PHỐI THỰC PHẢM VIỆT NAM
Cung cấp thịt lợn, thịt bò, trứng, sữa, thủy hải sản bán buôn bán lẻ. Chất lượng đảm bảo giao hàng tận nơi.
ĐC: Số 45 Tàm Xá- Đông Anh- Hà Nội
TEl 043.883.6786/0989.603.612
Email: huongle2014@Gmail.com
Nick Yahoo : lethuhuong81nd
http://thucphamvietnam.com.vn/sua-tuoi-nguyen-chat-b619312.html

sua tuoi, sữa bò tươi, sữa dê, sữa tươi không đường, sữa không đường, sữa tươi, các làm caramen, làm sữa chua, cách làm bánh, bán sữa tươi ở đâu, mua sữa tươi ở đâu, ở đâu bán sữa tươi ngon, ban sua nguyen chat o dau, dia chi mua sua tuoi, địa chỉ bán sữa tươi , sữa cho bé, sua cho be, sua tuoi nguyen chat cho tre nhỏ, sữa tươi ngon bổ rẻ, sua tuoi nguyen chat ngon bo re, sua tuoi nguyen chat 100, sữa tươi nguyên chất 100, sua tuoi nguyen chat, sữa tươi nguyên chất,
 




Back
Top