Tại sao quí khách nên chọn đèn led trồng rau do Greenvina.,jsc cung cấp?

  • Thread starter Công Đoàn
  • Ngày gửi
Rất nhiều loại đèn led trồng rau, đèn led trồng cây, đèn led trồng hoa được rao bán trên thị trường hiện nay, tìm kiếm trên mạng internet có thể có tới hàng ngàn kết quả với cả trăm nhà cung cấp khác nhau. vậy tại sao chúng tôi lại khuyên quí khách nên lựa chọn đèn led nông nghiệp do Greenvina.,jsc cung cấp? Bởi vì

- Về kinh nghiệm: Greenvina.,jsc chúng tôi là một nhà cung cấp đèn led nông nghiệp có kinh nghiệm lâu năm uy tín trên thị trường, chúng tôi có các trung tâm nghiên cứu ứng dụng chiếu sáng nhân tạo cho cây nông nghiệp nói chung và cho cây rau nói riêng được vận hành nghiên cứu thí nghiệm bởi các kỹ sư, tiến sĩ được đào tạo chuyên môn trong và ngoài nước.

IMG_0623.JPG


RD.jpg
Phòng nghiên cứu ứng dụng chiếu sáng nhân tạo cho cây rau của Greenivna Farm tại Hà Nội

Ngoài ra chúng tôi còn ký các hợp đồng hợp tác nghiên cứu với các trường đại học và các viện nghiên cứu chuyên ngành như

DHTN.jpg


Lễ ký kết hợp tác nghiên cứu ứng dụng công nghệ thông tin vào trong sản xuất nông nghiệp công nghệ cao giữa Greenvina.,jsc và Đại học công nghệ thông tin và truyền thông Thái Nguyên
ICTU.jpg


Phòng hợp tác nghiên cứu của Greenivna.,jsc và đại học công nghệ thông tin và truyền thông thái nguyên đặt tại TP Thái Nguyên

Kết hợp với bộ khoa học & công nghệ tổ chức hội thảo chuyên đề về ứng dụng chiếu sáng nhân tạo cho cây nông nghiệp tại Cần Thơ

DSCN5028_zps1eb55c6a.jpg


DSCN5062_zps6fdde79c.jpg


Đoàn chuyên gia của hội thảo tới thăm quan modun trồng rau bằng đèn led đặt tại khoa nông học Trường đại học Cần Thơ

Đèn led nông nghiệp được giới thiệu tại các triển lãm nông nghiệp chuyên ngành do Bộ nông nghiệp và phát triển nông thôn tổ chức
Agr2014%203.jpg


Triển lãm Agroviet 2014

den%20led%20trong%20rau%2099.jpg


Triển lãm Agroviet 2015

VB%202.JPG


Triển lãm Vietbuild Hà Nội 2017

- Về sản phẩm: Các sản phẩm đèn led nông nghiệp Greenvina.,jsc cung cấp đa dạng về mẫu mã và chủng loại, sự đa dạng ở đây không chỉ đa dạng về hình thức bề ngoài mà con đa dạng về lend chiếu và góc chiếu của đèn. Tại sao phải đa dạng cả về góc chiếu? vì mỗi loại cây trồng có kiểu tán khác nhau và vị trí trồng khác nhau, chúng ta cần phải có những mẫu mã đa dạng để phù hợp với những góc chiếu và hướng chiếu đa dạng đó, với mục đích chung là làm sao để tận dụng tối đa nguồn sáng do đèn phát ra mà không bị chiếu lãng phí ra bên ngoài tán cây, mặt khác đèn của Greenvina.,jsc cung cấp còn đa dạng về bước sóng phổ, tỷ lệ bước sóng phổ cho từng loại cây như:

+ Đèn trồng rau

+ Đèn trồng cây

+ Đèn trồng hoa lan

+ Đèn trồng hoa hồng

+ Đèn trồng thanh long, đèn trồng hoa cúc ...

Là một nhà cung cấp có kinh nghiệm lâu năm, trải qua những nghiên cứu ứng dụng thực thế chúng tôi có thể cung cấp cho khách hàng những mẫu đèn chuyên dụng cho từng loại cây, từng loại rau, giúp quí khách tối ưu hóa ánh sáng cho cây phát triển một cách nhanh nhất, vửa tiết kiệm thời gian mày mò thử nghiệm của quí khách, vừa tiết kiệm điện năng tiêu thụ cho quí khách hàng. Thực tế hiện nay rất nhiều khách hàng khi đi mua đèn led nông nghiệp cho cây trồng không biết mua loại nào? công suất và bước sóng là bao nhiêu?... Nhưng đến với Greenvina.,jsc chúng tôi sẽ tư vấn và cung cấp cho quí khách hàng mẫu sản phẩm phù hợp nhất.

Đèn của chúng tôi được sử dụng chipled của những hãng nổi tiếng như Cree ( CHLB Đức), Bridgelux ( USA),Epistar ( Đài Loan)...Nên đèn của chúng tôi cho ra bước sóng ánh sáng đúng và chuẩn với dải quang phổ hấp thụ diệp lục của cây, chỉ số lumen lớn từ 125lumen/w đến 150lumen/w. Đồng thời kết hợp với phần cấu tạo vật lý của đèn được làm bằng những vật liệu có khả năng làm mát và tản nhiệt tốt, giúp mắt led hoạt động ổn định và không bị cháy, đảm bảo tuổi thọ chung của đèn là 50.00h ( tương ứng với 10 năm sử dụng).

- Về dịch vụ sau bán hàng: Tất cả các sản phẩm đèn led nông nghiệp của Greenvina.,jsc cung cấp đều được bảo hành theo một chế độ bảo hành đặc biệt (một đổi một trong vòng 12 tháng) nếu đèn gặp phải lỗi do nhà sản xuất. Ngoài ra chúng tôi còn có các dịch vụ bảo trì và sửa chữa cho quí khách hàng.

Các khách hàng sau khi mua hàng sẽ được các chuyên gia kỹ thuật của chúng tôi tư vấn về cách lắp đặt, kinh nghiệm về quang chu kỳ cho từng loại cây trồng để làm sao sử dụng đèn một cách hiệu quả nhất.

- Giải pháp thông minh: Các sản phẩm đèn led nông nghiệp của Greenvina.,jsc cung cấp có thể tích hợp bộ điều khiển thông minh để điều chỉnh tỷ lệ phổ ( đỏ và xanh) hoặc tăng giảm cường độ của từng loại bước sóng trên một bộ đèn. Bộ điều khiến có thể lựa chọn là một điều khiển cầm tay chuyên dụng đi kèm, hoặc một bộ phần mềm được cài đặt trực tiếp ngay trên smartphone của quí khách. Bộ phần mềm điều khiển này có các chế độ tùy chọn tỷ lệ phổ để quí khách tự chọn, hoặc có các chương trình mặc định được lập trình sẵn chế độ ánh sáng cho một số loại cây và loại rau tiêu biểu. Quí khách có thể tham khảo một số mẫu đèn điều khiển thông minh tại đây.

- Đa dạng về sự lựa chọn: Chiếu sáng nhân tạo cho cây trồng quí khách có thể chiếu cho cây trong nhà, cũng có thể chiếu bổ sung cho cây ngoài trời ở những vị trí thiếu sáng, Greenvina,.jsc chúng tôi cung cấp những mẫu chuyên dụng đèn cho cây trong nhà, những mẫu chuyên dụng bổ sung ánh sáng cho cây ngoài trời ( những mẫu này có khả năng chịu được thời tiết mưa nắng). Ngoài ra chúng tôi cũng cung cấp những mẫu đèn đa phổ để quí khách có thể dùng đèn này trồng được mọi loại cây, mọi loại rau, chúng tôi cũng có những mẫu đèn bán phố chuyên biệt cho từng loại cây từng loại rau (Vì chiếu sáng nhân tạo cho cây nông nghiệp hay sản xuất nông nghiệp bằng ánh sáng nhân tạo thì chi phí điện năng là chi phí lớn nhất trong chi phí giá thành sản xuất) nên việc tối ưu hóa điện năng tiêu thụ là mối quan tâm hàng đầu của các nhà đầu tư.

Với tất cả những lợi thế và kinh nghiệm nêu trên, sản phẩm đèn led nông nghiệp của Greenvina.,jsc sẽ đáp ứng được tối đa nhu cầu sử dụng của quí khách. Mọi thông tin chi tiết quí khách liên hệ với những chuyên gia giàu kinh nghiệm của trung tâm nghiên cứu Greenvina Farm qua số Hotline: 0976460000 để được tư vấn.
 




Back
Top