Thanh lý lưới che nắng, tro trấu, mụn dừa

  • Thread starter minhthaobc
  • Ngày gửi
M

minhthaobc

Guest
Tôi ở Bình Chánh, Tp.HCM (gần cầu Bình Điền).
Tôi cần thanh lý một số vật tư trong trồng trọt như sau:
1. Lưới che nắng loại 50/50, mới sử dụng khoảng 6 tháng, còn rất chắc, khổ ngang là 2m, tổng diện tích là 200m2, chia thành 6 khúc có chiều dài tương đương nhau. Giá thanh lý đề nghị: 500.000 đ.
2. Mụn dừa đã ủ rất hoai mục và có xử lý các loại vi sinh vật, mình mua ở bãi gần Lê Minh Xuân, giá bán hiện thời ngoài bãi là hơn 500k chưa bao gồm tiền vận chuyển, riêng của tôi thì bạn cứ đến xem, tôi sẽ để giá rẻ vì nếu bạn mua nhiều sẽ gặp khó khăn trong khâu vận chuyển, nhà mình nằm trong hẻm, chỉ đẩy bằng xe rùa 100m mới lên xe tải được, số lượng khoảng 4m3.
3. Hỗn hợp mụn dừa+tro trấu, cũng cứ đến xem sẽ mua được với giá tốt, số lượng khoảng 5m3.
Các bạn quan tâm vui lòng nhắn tin theo số 0918.38 0077 hoặc gọi điện sau 18h30. Xin lỗi vì giờ hành chánh tôi rất hạn chế nghe điện thoại cá nhân theo quy định của cơ quan. Tốt nhất các bạn cứ nhắn tin, tối mình sẽ gọi lại.
 


Năm nay bỏ trồng gừng luôn hay sao mà thanh lý hết vật tư thiết bị vậy bác??
Tôi vào đây là để bán cho mấy người trồng kiểng chứ đâu phải bán ở room vật tư trồng trọt đâu, vì tôi thích cây kiểng nên chia sẽ vật tư và làm quen đấy mà!
 
Tôi đang quan tâm!Anh có thể cho tôi biết thêm mụn dừa và hỗn hợp mụn dừa + Tro đã ủ bao lâu?Có thể trồng cây được chưa?Xử lý vi sinh gì?Nếu tôi mua hết thì giá cả thế nào cho 1m3,vận chuyễn ra sao?
Vui lòng liên hệ: 0935058005,tôi tên Duy.
Rất mong tin anh!
 
bán hàng hết chưa bạn. tôi cũng ở gần đấy.
vận chuyển dễ không bạn, xơ dừa đổ xá hay trong bao.
có thể xem hàng vào lúc nào được.
 
Mình gọi cho mình số 0918 39 0077, tôi bán rẻ cho, mình đổ xá, nếu muốn vô bao thì mua bao to to vô cho lẹ. Sáng chủ nhật mình có ở nhà, những ngày khác thì có người khác ở nhà.
 
Bài viết có nội dung tương tự


Back
Top