THỎ GIỐNG NEWZEALAND

traitho99

Trại thỏ 99
Trại thỏ 99 chuyên cung cấp các loại thỏ giống, thỏ thịt Newzealand


Nuôi thỏ hiện nay là một nghề tuy mới nhưng đã đem lại thu nhập khá cho nhiều hộ gia đình. Nuôi thỏ chúng ta tận dụng rau cỏ và các sản sản phẩm từ nông nghiệp rất rẻ tiền lại cho thu nhập thừ thỏ khá.
Trong ba năm trở lại đây từ 2014 đến nay (2016) nuôi thỏ đã thành một nghề tương đối phát triển ở nhiều nơi trong cả nước, đặc biệt khu vực Miền Bắc. Chính nhờ thị trường tiêu thụ rộng lớn đầy tiềm năng lên đã kích thích ngành thỏ phát triển mạnh mẽ. Đầu tiên phải kể đến CTy NIPPON ZOKI của Nhật Bản thu mua thỏ thịt làm nguyên liệu sản xuất thuốc ; thị trường nội địa đã dần dần quen với thực phẩm từ thỏ, các đám, nhà hàng và trong mỗi cơm gia đình cũng đã xuất hiện nhiều hơn. Chính vì vậy mấy năm trở lại đây sản lượng Cung không đủ Cầu, đã kích thích nhiều hộ chăn nuôi đi theo hướng mới ''Chăn nuôi Thỏ'' .
Để đáp ứng nhu cầu của thị trường về thỏ giống chuẩn, đảm bảo tiêu chí làm giống cho các hộ chăn nuôi ,Trại Thỏ 99 xin giới thiệu với quý khách giống thỏ Newzealand (thỏ ngoại) khi chọn giống.
Thỏ Giống được nuôi theo quy trình chọn lọc kỹ trước khi tuyển làm giống. Thỏ nuôi làm giống khoảng 60 ngày bắt đầu tiêm Vacine phòng Xuất huyết, tiêm ghẻ và Tụ huyết trùng...Chế độ nuôi làm giống sẽ khác với nuôi thịt như tăng cường các loại Vitamin trong rau xanh, thóc mầm, bổ sung can xi...nâng cao sức đề kháng đảm bảo một cơ thể nhanh nhẹn, khỏe mạnh ( nhưng không béo) trước khi khi bước vào giai đoạn sinh sản.
Thỏ giống Newzealand được xuất ra không bệnh, không dị tật...đảm bảo tiêu chuẩn làm giống về thể trạng cũng như hình thức: Lông trắng - mượt, mắt hồng, tai dày - dài, mặt vuông chữ điền, vai nở mông rộng, chân to khỏe, nhanh nhẹn...
Thỏ giống được xuất bán trọng lượng từ 1.8 - 2 kg ( thỏ hậu bị ) đủ tiêu chuẩn làm giống, quý khách về nuôi khoảng 2 tháng là có thể cho phối lần đầu. Khi thỏ trưởng thành khoảng 1 năm trọng lượng từ trên 4 kg đến 5 kg /con ( Có tài liệu và kinh nghiệm thực tế hướng dẫn quy trình chăn nuôi thỏ cho quý khách).
Thỏ thịt là những con không đạt chiêu chuẩn làm giống, được nuôi theo chế độ vỗ béo lấy thịt. Trọng lượng từ 2 kg khi xuất thịt.
Ngoài ra Trại Thỏ 99 cung cấp hệ thống phụ kiện chăn nuôi thỏ đảm bảo hệ thống liên hoàn cho quý khách. Từ con giống, lồng nuôi, máng ăn tinh, van uống nước tự động cho thỏ và có thể hỗ trợ đầu ra.
1.jpg



mZzGdV.jpg



mZzGdV.jpg





201678b1a76d-bc14-487c-b4e8-f6e00ab8bdc7.jpg





Vui lòng liên hệ thỏ giống, thỏ thịt và phụ kiện nuôi thỏ:
Nguyễn Xuân Tuấn
Thị Trấn Thứa - Lương Tài - Bắc Ninh.
Điện thoại: 0989.986.934 / 0967.986.934
GMail: traitho99@gmail@.com
http://dungcuchannuoi.net
 




Back
Top