Thông Báo Về Việc Tổ Chức Cuộc Thi

  • Thread starter ngoinhanhotrenthaonguyen
  • Ngày gửi
Kính thưa toàn thể bà con nông dân!
Cuộc thi “NUÔI CON GÌ, TRỒNG CÂY GÌ” hiệu quả
ra đời đến nay cũng đã được gần 2 tháng nhưng xét thấy tình hình còn mang nhiều tính tự phát, rời rạc và chưa thật sự hiệu quả. Vì vậy BTC cuộc thi quyết định tạm đóng cửa box một thời gian để lên kế hoạch tổ chức cuộc thi theo hướng quy mô và bài bản hơn nhằm giúp bà con nông dân chúng ta có một sân chơi lành mạnh. Tạo cơ hội để bà con thể hiện bản thân và giao lưu học hỏi kinh nghiệm lẫn nhau, nâng cao được khả năng tư duy sáng tạo và khả năng tính toán chặt chẽ của bà con qua các mô hình dự thi để làm sao đem lại hiệu quả kinh tế cao nhất cho các “thế cờ nông nghiệp” của chúng ta.
Nay BTC thông báo cho tất cả bà con tạm ngừng mọi hoạt động của box và tập trung xây dựng ý kiến tổ chức cuộc thi để cuộc thi thật sự có giá trị thiết thực đối với tất cả bà con chúng ta.

Các ý kiến đóng góp tổ chức cuộc thi và các thế đất của bà con đưa lên yêu cầu ban tổ chức xét duyệt thì xin gửi vào hộp thư tin nhắn riêng của ngoinhanhotrenthaonguyen hoặc vào topic này.
Mong bà con nông dân tuyệt đối không lập topic riêng trong box cuộc thi "NUÔI CON GÌ, TRỒNG CÂY GÌ" hiệu quả!

TM BTC
Kính báo!
 


Vậy là tự khai sinh rồi tự khai tử luôn àh, nhưng dù sao khai tử vào lúc này cũng hợp lý. Khi nào bàn bạc qui mô thì tổ chức chắc cũng ko sao.
Nhưng dù sao thì bác botienthi cũng vẫn tiếp tục tạo các thế cờ cho anh em giải cho những ai gặp phải thế bí.
 
Ngôi nhà nho nhỏ nhưng không dễ gì đổ. Mình ủng hộ cho bạn một phiếu. Cố gắng lên rồi bạn sẽ thành công thôi mà! B)
 
99ddcabf-c185-4ed2-8f6e-2c696e1fffc3.jpg

Gửi hình vui ... chúc Ngôi Nhà Nhỏ thành công !
 
Hihi... ngoinhanho cảm ơn admin KTD và bạn bi_rain nhiều nhiều! Có thêm nguồn động viên để làm việc! :lol:
 
Ngoinhanho đã biên tập được mấy "đề bài" rồi?
Tôi xin bàn thêm là nên phân chia "đề bài" theo diện tích. Mỗi diện tích nên giả định một số vốn nhất định, một số lượng lao động nhất định
Yêu cầu các biện pháp đưa ra là với diện tích nhất định. Số vốn nhất định thì trong thời gian ngắn nhất làm ra giá trị sản phẩm cao nhất và dễ thực hiện nhất với trình độ lao động phổ thông chứ không phải yêu cầu kỹ năng cao.
Ngoài ra giả định thêm là sản phẩm làm ra bán được dễ dàng. (Thực tế thì mỗi nơi mỗi khác).
 

Hì... Cảm ơn ý kiến của bác! Con sẽ hoàn thành xong công việc đúng thời hạn!
 


Back
Top