Bán Thu Mua Chồn Nhung Đen Thịt

  • Thread starter ChungToDay
  • Ngày gửi
C

ChungToDay

Guest
Kính gửi quý bà con. Trang trại Chồn Nhung Đen Quang Trung nhận thu mua Chồn Nhung Đen Thịt với số lượng lớn.
Mọi chi tiết xin liên hệ: Trang trại Chồn Nhung Đen Quang Trung tại : Đội 6 -Thọ an - Đan Phượng - Hà Nội. SDT ; 0982 642 886 - 0168 28 26 806 Và 0433 813 305. Chân thành cảm ơn!
 


Khong Nuoi con nay nhung theo tim hieu thi su that k phai vay . 150 kg vay la thit con nay con ngon hon ca thit duoi ha ban . Hay ban choi tro dua ra cai loi truoc mat de nguoi nguoi do xo vao nuoi . Nguoi nong dan kho lam ban oi dung lua ho . Xin loi vi noi hoi thang ,thay sao thi minh noi vay ha .
 
Hiện tại tôi đang giao Chồn Nhung Đen Thịt cho nhà hàng nên cần các nguồn hàng. Tôi cũng không cần người nào phải mua giống của tôi thì tôi mới thu mua.VÀ hiện tại tôi cũng đã mua rất nhiều không phải mua giống của tôi. Tôi đăng tin bán giống thì mọi người nhảy vào ném đá, bây giờ đăng tin mua Thịt thì cũng bị nói. Tôi chả hiểu mấy người không có việc gì nữa nên suốt ngày ăn và đi bêu xấu người khác.Sau những nhiều thông tin làm ảnh hưởng đến chăn nuôi Chồn Nhung Đen nên nhiều người lo lắng không biết bán đi đâu thì tôi đăng tin này thì cũng giúp một phần nào đó người nông dân có chỗ mà bán. Nếu bạn giỏi thì hãy giúp họ đi, đừng ở đó mà nói nhiều. Chân thành cảm ơn!
 
Bài viết có nội dung tương tự


Back
Top