Thuốc của công ty nào cho gà tốt nhất hiện nay?

  • Thread starter THIENTUETT
  • Ngày gửi
Hiện nay có rất nhìu công ty thuốc thú y (có khi nhìu hơn cả trường học ý) em đang chăn nuôi gà và chữa cho bà con xung quanh (bác sĩ xóm thui) nhưng không biết dùng hàng của công ty nào ổn nhất, kinh nghiệm còn ít mong các bác giúp đỡ. Em đã dùng một số loại hàng của các công ty như: RTD, VIBIO, Bayer, Hoàng Kim, Toàn Thắng, ...nhưng chưa nhiều nên không phân biệt dc, mong các bác chí giáo dùm. Cảm ơn các bác:mellow:
 


Vâng bayer thì chất lượng không chê vào đâu được, nhưng giá hơi max, chữa cho các trại nhỏ giá như vậy sẽ cao, em định làm đại lý cho Toàn thắng các bác có kinh nghiệm cho em ý kiến dc ko à?
 
theo mình thấy thi thuốc của Minh Dũng cũng rất tốt. và bà giám đốc rất tận tình. giá cả Việt Nam mà chất lượng tốt, đó là ý kiến riêng của mình bạn tham khảo va chọn lựa sáng suốt nhé
 
góp ý thêm

theo anh thì thuốc của vimendim cũng hay lắm , giá cả phải chăng ( trung trung ) .còn đều quan trọng là em phải biết nhận xét con vật bệnh ra sao .....thí dụ :gà bị khọt ,khò khè ,hay sỗ mũi sưng mặt . thì ta phải phân tích rõ bệnh lý mà chuẩn trị , rồi phối hợp thuốc ?
nếu tình trạng như trên phần thí vụ , thì theo anh phối hợp như vầy = vimero 1/cc cho 4 kg gà (nếu là gà 2kg thì 1 cc chia làm 2 lần chích ) một bênh trái ,
còn bênh phải :1 cc catosal +1cc vitamin c (nếu là gà 2kg chia 2 ) 2 ngày sau chích lại bảo đảm o hết o lấy tiền .
còn nếu gà trống đá khi hết bệnh phải thả mái 2 tháng mới đá được ,vì gà bị bệnh liên quan đến phổi (đường hô hấp) mau chống mệt khi đá?
Agriviet.Com-daibang.jpg
[/IMG]
 
theo em nghĩ bây giờ có rất nhiều hãng thuốc thú y có chất lượng tốt như BIO , memedim, hanvet ,Bayer v.v.v
nhưng quan trọng là phải chẩn đoán chính xác là bệnh gì thì dùng thuốc và đúng liều lượng mới có hiệu quả cao lếu các bác dùng không đúng thuốc thì cho rằng thuốc tốt đến đâu cũng không khỏi bệnh được
 
Vâng bayer thì chất lượng không chê vào đâu được, nhưng giá hơi max, chữa cho các trại nhỏ giá như vậy sẽ cao, em định làm đại lý cho Toàn thắng các bác có kinh nghiệm cho em ý kiến dc ko à?

thực sự, là nhà chăn nuôi dùng loại nào thì quen loại đó thôi. Ở đây chúng ta không tính đến giá thành mắc hay rẻ, mà quan trọng là tác dụng của thuốc có hiệu quả hay không ? Không phải tuyệt nhiện mà dân chăn nuôi họ chuộng Bayer , mà quan trọng là tác dụng của thuốc rất hiệu quá. Ngoài ra, thuốc của VN sản xuất cũng rất tốt, nhưng theo tôi nghĩ, tùy theo loại bệnh. Vì mỗi hãng có ưu thế riêng của họ. Quan trọng là bệnh có hết hay không ? Đó mới là quan trọng.
 



Back
Top