Thuốc tăng lực cho gà đá

  • Thread starter maithaolam
  • Ngày gửi
A. Thuốc chích.

1. Agir Labs Penicillin G



Penicillin chích dung lượng 100cc. Chai thuốc được sử dụng cho các bệnh nhiễm trùng vi khuẩn.

Liều dùng: 1/10cc đến 1/4cc trong cơ ngực từ 3 đến 5 ngày.

Giá: $ 25

2. Breco Aminoplex



Aminoplex có thể được sử dụng chung với bất kỳ các loại thuốc hoặc chất bổ sung khác. Aminoplex được sử dụng như một chất điều hòa chung trong việc khắc phục các điều kiện dinh dưỡng và thiếu máu. Mỗi cc chứa 1000mcg. B12 cộng với sắt, gan, vitamin B và các enzyme cần thiết cho sức khỏe tốt và khỏe mạnh.

Liều dùng: Liều ban đầu là từ 1/2cc đến 1cc tùy thuộc vào điều kiện của gà, liều tiếp theo từ 1/4cc đến 1/2cc mỗi tuần một lần cho đến khi tình trạng gà được cải thiện hoặc cho đến một ngày trước khi đá. Vào ngày thi, tiêm 1/4cc không tính đến lần tiêm cuối cùng. Tất cả các mũi tiêm cần chích vào phần thịt của cơ bắp ngực.

Giá: 100cc.... $ 45
30cc....$ 30

3. Breco B 12 1000mcg 100cc


Vitamin B12 hỗ trợ cho việc hình thành các hồng cầu trong quá trình tạo máu bình thường và rất quan trọng trong việc điều trị bệnh thiếu máu ở động vật.
Vitamin B12 thúc đẩy việc sử dụng và chuyển hoá thức ăn, đồng thời hỗ trợ tăng trưởng toàn thân thông qua việc gia tăng hàm lượng protein cơ thể. Bổ sung B12, trọng lượng gà được cải thiện đáng kể.
Giá: lọ 1000mcg dung lượng 100cc .... $ 45
lọ 3000mcg dung lượng 30cc .....$ 30
lọ 5000mcg dung lượng 30cc .....$ 30

4. Breco hỗn hợp B12 và gan sắt



Được sử dụng như một chất điều hòa chung trong việc khắc phục suy dinh dưỡng cho gà ngoài ra còn được dùng để ngăn ngừa thiếu máu do suy dinh dưỡng và ký sinh trùng.

Liều dùng: Liều dùng thông thường là 1/2cc đến 1cc tùy thuộc vào tình trạng tổng thể của gà, liều lượng tiếp theo từ 1/4 đến 1/2cc tiêm trong cơ ngực một lần một tuần sau khi dùng liều ban đầu cho đến khi cải thiện hoặc cho đến khi ngày thi đấu .

Giá: lọ 100cc .........$ 45
lọ 30cc .........$ 30
5. Breco B15 250mg




Các công thức B15 này khác nhau ở muối hóa học. Nhiều người thích công thức này.

Liều dung: Thông thường liều lượng 1/5 cc đến 1/4 cc tiêm trong da qua 2 ngày và 4 đến 5 tiếng trước khi đá.

Giá: $60


6. Breco B15 Nite Owl




Breco B15 Nite Owl 50mg chai 300cc. Mặt hàng này đã có mặt trên thị trường trong nhiều năm. B15 giúp ngăn ngừa mệt mỏi do sự tích tụ axit lactic trong cơ bắp.

Liều dùng: 1/4 cc trên da những ngày cuối cùng trước khi thi đá và 3-4 giờ trước khi đá

Giá: $40

7. Breco Ceka tiêm 30cc



Một sự kết hợp có hiệu quả cao trong việc phòng chống chảy máu quá mức và trong việc kiểm soát "lắc".

Liều dùng: chích 1/4 cc trong ngực gà vào buổi sáng của cuộc thi.

Giá: $30

8. Breco Easy Win 30cc



Cho gà ăn bất cứ thứ gì trong những ngày trước trận đấu. Tập thể dục cho gà theo cách bạn muốn. Yêu cầu duy nhất là sử dụng "Easy Win" vào ngày thi.

Tiêm từ 1/2 đến 1cc trong cơ ngực của gà trước khi buộc cựa gà.

Giá: $45



9. Breco Philippines Red Viper




Được sử dụng như một tác nhân phá vỡ sự kích thích của thần kinh trung ương. Một sự kết hợp tuyệt vời giữa hai hợp chất mạnh mẽ tương tự nhau với một số chức năng khác trong cơ thể. Làm tăng sức mạnh cơ bắp và giúp điều phối nhanh hơn, rõ nét hơn,. Giúp ngăn chặn sốc và tử vong đột ngột do chấn thương và xuất huyết.

Liều dùng: thông thường từ 1/10cc đến 2/10cc tiêm trong da trước khi buộc cựa gà. Nếu chích vào cơ ngực thì tiêm 1/4cc trước khi buộc cựa gà.

Giá: $45


10. Breco IQS




Breco IQS lọ tiêm 30cc. Dùng để giảm nhiệt độ cơ thể. Hợp chất này được sử dụng trong thời tiết rất nóng để làm giảm nhiệt độ cơ thể.

Liều dùng: Thông thường là tiêm 1/4cc trong cơ ngực hoặc da vào buổi sáng của 2 ngày cuối cùng trước trận đấu. Vào ngày thi đấu, tiêm 1/4cc vào cơ ngực trong khoảng thời gian cân gà hoặc ít nhất là 1 giờ trước khi thi. Tiêm 1/10cc tại thời điểm buộc cựa gà khi được gọi để đá nếu mũi tiêm ban đầu đã được hơn 5 đến 6 giờ.

Giá: $ 50


11. Breco Nux Vomica 30cc



Nux Vomica chai thuốc tiêm 30cc. Chiết xuất Nux Vomica được xem là mạnh nhất trong tất cả các chất kích thích hệ thống thần kinh trung ương. Nó ảnh hưởng trực tiếp trong quá trình sản xuất năng lượng, sức chịu đựng và sinh lực tổng thể của gà trống! Nó làm tăng thời gian phản ứng của các cơ nhanh chóng bởi tốc độ hóa học của nó, làm tăng năng lượng có sẵn cho các mô cơ và hấp thụ oxy phổi bằng cách trao đổi chất ngày càng tăng. Nó kích thích cơ tim và ngăn chặn các mạch máu để ngăn ngừa sốc và ngừng tim do xuất huyết ồ ạt. Nói chung, nó là thuốc giải độc hoàn hảo trong việc giúp ngăn chặn tình trạng gà chết cứng đơ một cách đột ngột.

Liều dùng: Thông thường là tiêm 1/4cc trong cơ ngực hoặc da vào buổi sáng của 2 ngày cuối trước khi đá. Vào ngày đá, tiêm 1/4cc vào cơ ngực trong khoảng thời gian cân gà hoặc ít nhất là 1 giờ trước khi thi. Tiêm 1/10cc tại thời điểm buộc cựa gà khi được gọi để đá nếu mũi tiêm ban đầu đã được hơn 5 đến 6 giờ.

Giá: $60


B.Thuốc viên.
1. Breco Aminoplex Viên

Aminoplex viên nén gồm 100 viên cho mỗi chai. Mỗi viên nén chứa hơn 48 loại vitamin, khoáng chất, axít amin, và nhiều tính năng bổ sung không có trong các chất bổ sung khác. Đây là loại thuốc bán chạy số 1 trên thị trường.
Liều dùng: 1 viên mỗi ngày với tổng số 10 viên trước khi thi đấu.
Giá: $ 35
2. Breco B 15 Viên nang


B15 Viên nang bao gồm 100 viên cho mỗi chai. Sử dụng thành công nhiều năm trong việc đào tạo các vận động viên ở Nga để tránh mệt mỏi cơ bắp do sự tích tụ axit lactic. Lần đầu tiên chúng tôi giới thiệu sản phẩm này đến người tiêu dùng là vào những năm đầu 1970. Một sự trợ giúp tuyệt vời cho cựa thườn. Có thể được sử dụng với bất kỳ loại thuốc khác. Đây là một sự trợ giúp tuyệt vời.
Liều dùng: 1 viên vào 2 ngày cuối cùng trước khi đá và 1 viên tại thời điểm cân hoặc 1tiếng trước khi đá.
Giá: $60

3. Breco Carbo Tec

Viên nang Carbo Tec, một chai gồm 100 viên. Viên nang có thể được sử dụng thay cho bột. Chúng chứa các thành phần tương tự.
Liều dùng: Cho 1 viên / ngày trong 10 ngày trước khi đá với thức ăn thường xuyên. Trong ngày thi đấu, dùng 1 viên vào buổi sáng nếu đá vào giữa trưa và liều lặp lại khoảng trưa nếu đá vào ban đêm.
Giá: $45


4. Breco Ceka


Breco Ceka gồm 100 viên mỗi chai. Một sự kết hợp đạt hiệu quả cao được sử dụng trong công tác phòng chống chảy máu quá mức và trong việc kiểm soát "lắc".
Liều dùng: 1 viên trong 2 ngày cuối trước khi thi và 1 viên vào buổi sáng ngày thi.
Giá: $60

5. Breco D Glucose Viên nang

D-Glucose gồm 100 viên mỗi chai. Glucose y học tinh chất. Sử dụng như một yếu tố năng lượng bằng cách tăng mức huyết tương. Rất được ưa thích.
Liều dùng: Tháo nắp của viên nang và đổ xuống cổ họng của gà - sử dụng 1 hoặc 2 viên sau khi cột cựa. Một nguồn năng lượng nhanh chóng.
Giá: $45

6. Breco Easy Win dạng viên

Easy Win dạng viên gồm 100 viên mỗi chai. Cho gà ăn bất cứ thứ gì trong những ngày trước trận đấu. Tập thể dục cho gà theo cách bạn muốn. Yêu cầu duy nhất là sử dụng "Easy Win" vào ngày thi.

Liều dùng: Uống 1 viên tại thời điểm cân hoặc ít nhất 1 giờ trước khi đá. Lặp lại liều mỗi 3 đến 4 giờ cho đến khi gà đá.

Giá: $50


7. Breco Extract Of Nux Vomica




Gồm 2 dung tích chai 1oz hoặc chai 2oz. Công thức độc đáo và linh hoạt, chưa bao giờ bị đánh bại trong các trận đấu. Hơn một thế kỷ rưỡi của truyền thống chiến thắng đã làm cho tên tuổi "Tiến sĩ Blues" đồng nghĩa với chiến thắng! "Tiến sĩ Blues" công thức liều lượng chính xác đảm bảo cho người sử dụng kết quả đáng tin cậy của mỗi và mọi thời gian.

Liều dùng: Nhỏ 3 giọt vào đêm trước khi cho gà đá.

Giá: 1oz ....... $35
2oz ....... $55


8. Breco IQS Compound nhỏ giọt



Chỉ số thông minh hợp chất lỏng. Bao gồm chai 1 oz hoặc chai 2 oz. Các hợp chất này nên được sử dụng trong thời tiết rất nóng để làm giảm nhiệt độ cơ thể.

Liều dùng: Nhỏ 3 giọt vào đêm trước khi cho gà đá và 1 giọt tại thời điểm cân hoặc 1 tiếng trước khi đá.

Giá: 1oz ....... $35
2oz ....... $55



9. Breco Nux Vomica



Bao gồm chai 1 oz hoặc chai 2 oz. Chiết xuất Nux Vomica được xem là mạnh nhất trong tất cả các chất kích thích hệ thống thần kinh trung ương. Nó ảnh hưởng trực tiếp trong quá trình sản xuất năng lượng, sức chịu đựng và sinh lực tổng thể của gà trống! Nó làm tăng thời gian phản ứng của các cơ nhanh chóng bởi tốc độ hóa học của nó, làm tăng năng lượng có sẵn cho các mô cơ và hấp thụ oxy phổi bằng cách trao đổi chất ngày càng tăng. Nó kích thích cơ tim và ngăn chặn các mạch máu để ngăn ngừa sốc và ngừng tim do xuất huyết ồ ạt. Nói chung, nó là thuốc giải độc hoàn hảo trong việc giúp ngăn chặn tình trạng gà chết cứng đơ một cách đột ngột.Các công thức có chứa quinine để giảm nhiệt độ cơ thể được sản xuất bởi hiệu Nux Vomica có ảnh hưởng đến việc trao đổi chất làm tăng mức năng lượng. Hợp chất này nên được sử dụng trong thời tiết rất nóng để làm giảm nhiệt độ cơ thể.

Liều dùng: Liều lượng khuyến cáo là 10 giọt trong thời hạn 10 giờ trước khi thi đấu. Mặc dù, Nux Vomica là không tích lũy trong liều nhỏ (một hoặc hai giọt) sau khi dùng liều ban đầu đã đạt được một nửa cuộc sống.

Giá: 1oz ....... $35
2oz ....... $55


10. Breco Premo Viên


Premo Viên nang giúp ngăn ngừa các xung kích, tăng glucose máu trong huyết tương cho năng lượng nhiều hơn và sức chịu đựng. Giúp gà ra điểm.Cũng giúp ngăn ngừa sự tích tụ axit lactic trong các mô cơ. Có thể được sử dụng với bất kỳ loại thuốc khác.

Liều dùng: 1 viên vào 2 ngày cuối trước trận đấu. Lặp lại liều dùng 4 đến 5 tiếng trước khi cân gà.

Giá: $ 40


11. Breco Super Ometol 2000



Super Ometol mỗi viên chứa 2000mcg, bao gồm 100 viên mỗi chai. Được sử dụng như một tác nhân làm tăng mức năng lượng và độ bền. Ometol là vượt trội trong sản xuất hấp thụ nitơ của phổi và các tế bào cơ bắp. Một Ometol 2000mcg viên là tương đương 30 kg ngô giá trị năng lượng.

Liều dùng: 1 viên / ngày trong 10 ngày trước trận đấu

Giá: Ometol 2000mcg ...... $ 60
Ometol 600mcg............$ 40

12. Breco Ulamyd DS


Ulamyd-DS được sử dụng cho nhiều năm như là một trợ giúp kích thích trao đổi chất trong sản xuất năng lượng và sức chịu đựng.

Liều dùng: Thông thường là 1 viên trong 5 hoặc 6 ngày trước ngày thi đấu, lặp đi lặp lại 3 ngày trước khi thi, và ban đêm trước khi thi.

Giá: $ 10

13. NITE-OWL BLACK VITAMINS



Nite Owl Black-Vitamin có dạng một chai nhỏ giọt mắt. Đây là trình tạo máu tốt nhất lập cho gà chọi. Giúp gà giữ độ mạnh mẽ bằng cách rửa axit latic khỏi cơ bắp trong suốt trận đấu và đặt rất nhiều oxy vào trong máu. Hiệu quả trong việc giữ độ cứng cơ bắp.

Liều dùng: Cho uống 1/2 ống nhỏ mắt cho 18 ngày, Ngừng 3 ngày trước khi cuộc thi. Bạn sẽ ngạc nhiên tại sao nhiều trận đấu trên khắp thế giới cạnh tranh mỗi cuối tuần bằng cách sử dụng các Nite OWL BLACK Vitamin

Giá: $25
Email liên lạc : lamrocket39@yahoo.com
Tại Việt Nam:
ĐT: 0908133188 (Nhật)
ĐT: 0908558428 (Thạnh)
ĐT: 0908367207 (Xuân)
 


Last edited by a moderator:
Cái này không biết các trường gà ở trong nam thế nào chứ ở An Khê ( Gia Lai ), Tây Sơn, An Nhơn, Tuy Phước ( Bình Định ) nếu phát hiện ra sẽ bị xử thua!
Uy tín của địa phương đó, tông gà, và chủ gà sẽ phần nào bị giảm sút!
Vì thế không ai xài mấy thứ này cả?
 
nhiều thuốc thế bà con biết chon thuốc nào? nhẽ chích một lúc hết lun. Kháng sinh Penicillin G mà cũng gọi là thuốc tăng lực à ??????.........
 
Hì, sp ấy bán được kẹp với thuốc tăng lực thôi mà! Trong bài viết cũng có ghi là chống nhiễm trùng.
Theo tôi thấy, chai Pi G đó có 2 cái ko tiện:
1- Dung tích quá nhiều
2- Giá cao - Tuy chưa biết dung lượng chính xác là bao nhiu- Trong khi mua chai thuốc bột Pini hoặc viêm Ampi nhà thuốc tây bán rộng rãi, giá rẻ mà cũng mang lại 1 hiệu quả tương ứng.
 
nghe đá gà mới nhớ tôi vừa đọc 1 bài viết về 1 lò đá gà cá độ bạc tỷ
không biết người ta có cần thuốc này không nhỉ,
với giá tính bằng đô chắc mấy chủ kia mới mua nổi
dân mình bó tay thôi
 

thực chất thuốc tăng lực cho Gà mà thị trường bán chỉ là vitamine mà thôi. Quan trong là nước nuôi tốt, Gà dở mà uống thuốc thì cũng như không
 
Theo tôi, chỉ cần thuốc gia truyền ,trước khi gà đi đá trận chỉ cần đeo vài củ sả .1,2 quả ớt là được ,con gà nào mà ko sợ chết cố mà đá ...Hiii
 
Theo tôi, chỉ cần thuốc gia truyền ,trước khi gà đi đá trận chỉ cần đeo vài củ sả .1,2 quả ớt là được ,con gà nào mà ko sợ chết cố mà đá ...Hiii
Đúng đúng ! Haha
 
Cái này không biết các trường gà ở trong nam thế nào chứ ở An Khê ( Gia Lai ), Tây Sơn, An Nhơn, Tuy Phước ( Bình Định ) nếu phát hiện ra sẽ bị xử thua!
Uy tín của địa phương đó, tông gà, và chủ gà sẽ phần nào bị giảm sút!
Vì thế không ai xài mấy thứ này cả?
Mình không biết đá gà nòi ngoài Bắc ra sao chứ trong này gà đòn cũng như gà cựa đều sữ dụng hết, đố thằng trọng tài nào phát hiện được trừ lấy máu thử doping thôi. Một số thuốc đẵng cấp cho gà đá các bác tham khảo nhé: Equi-gan, B15+3 của tập đoàn thuốc Tornel. Các bác cứ search trên google.
Đá gà là một hình thức cờ bạc, mà cờ bạc thì sẽ có gian lận.
 
Mình không biết đá gà nòi ngoài Bắc ra sao chứ trong này gà đòn cũng như gà cựa đều sữ dụng hết, đố thằng trọng tài nào phát hiện được trừ lấy máu thử doping thôi. Một số thuốc đẵng cấp cho gà đá các bác tham khảo nhé: Equi-gan, B15+3 của tập đoàn thuốc Tornel. Các bác cứ search trên google.
Đá gà là một hình thức cờ bạc, mà cờ bạc thì sẽ có gian lận.
Nếu nói về gà đá, đòn hay cựa .. Quan trong nhất là nước nuôi, bổn bang và cơ bản là phải có sự rèn luyện. Gà dở cho dù có chích bao nhiêu loại thuốc cũng không làm dc trò trống gì?
 
Doping là thuốc kích thích, gọi là tăng lực cũng được .
Doping có lợi đánh mạnh trong thời gian đầu, nhưng nếu
không hạ được đối thủ, thì sau đó sẽ xuống sức rất nhanh
và dễ bị thua trận. Vì thế, đá gà kiểu Mễ, gắn lưỡi dao
sắc vào cựa, thì chất kích thích có thể quyết định thắng
thua nếu đối phương không xài. Nếu đôi bên đều xài cả,
thì thắng thua là may rủi . Vì vậy nên xài .
Đá gà không chuốt cựa nhọn hoắt, hay là gà có kiểu cựa
tảng, thì doping khó ăn giải lắm, mà dễ bị thua nữa kia .
*
Quảng cáo penecilin và vitamin thì không đúng chỗ rồi, vì
gà khoẻ mạnh mà chơi các thứ này vào thì ra gà ốm, đừng
nói chuyện đi đá gà cho mất thời giờ.
*
 
Thuốc tăng lực cho gà đá.

A. Thuốc chích.

1. Agir Labs Penicillin G



Penicillin chích dung lượng 100cc. Chai thuốc được sử dụng cho các bệnh nhiễm trùng vi khuẩn.

Liều dùng: 1/10cc đến 1/4cc trong cơ ngực từ 3 đến 5 ngày.

Giá: $ 25

2. Breco Aminoplex



Aminoplex có thể được sử dụng chung với bất kỳ các loại thuốc hoặc chất bổ sung khác. Aminoplex được sử dụng như một chất điều hòa chung trong việc khắc phục các điều kiện dinh dưỡng và thiếu máu. Mỗi cc chứa 1000mcg. B12 cộng với sắt, gan, vitamin B và các enzyme cần thiết cho sức khỏe tốt và khỏe mạnh.

Liều dùng: Liều ban đầu là từ 1/2cc đến 1cc tùy thuộc vào điều kiện của gà, liều tiếp theo từ 1/4cc đến 1/2cc mỗi tuần một lần cho đến khi tình trạng gà được cải thiện hoặc cho đến một ngày trước khi đá. Vào ngày thi, tiêm 1/4cc không tính đến lần tiêm cuối cùng. Tất cả các mũi tiêm cần chích vào phần thịt của cơ bắp ngực.

Giá: 100cc.... $ 45
30cc....$ 30

3. Breco B 12 1000mcg 100cc


Vitamin B12 hỗ trợ cho việc hình thành các hồng cầu trong quá trình tạo máu bình thường và rất quan trọng trong việc điều trị bệnh thiếu máu ở động vật.
Vitamin B12 thúc đẩy việc sử dụng và chuyển hoá thức ăn, đồng thời hỗ trợ tăng trưởng toàn thân thông qua việc gia tăng hàm lượng protein cơ thể. Bổ sung B12, trọng lượng gà được cải thiện đáng kể.
Giá: lọ 1000mcg dung lượng 100cc .... $ 45
lọ 3000mcg dung lượng 30cc .....$ 30
lọ 5000mcg dung lượng 30cc .....$ 30

4. Breco hỗn hợp B12 và gan sắt



Được sử dụng như một chất điều hòa chung trong việc khắc phục suy dinh dưỡng cho gà ngoài ra còn được dùng để ngăn ngừa thiếu máu do suy dinh dưỡng và ký sinh trùng.

Liều dùng: Liều dùng thông thường là 1/2cc đến 1cc tùy thuộc vào tình trạng tổng thể của gà, liều lượng tiếp theo từ 1/4 đến 1/2cc tiêm trong cơ ngực một lần một tuần sau khi dùng liều ban đầu cho đến khi cải thiện hoặc cho đến khi ngày thi đấu .

Giá: lọ 100cc .........$ 45
lọ 30cc .........$ 30
5. Breco B15 250mg




Các công thức B15 này khác nhau ở muối hóa học. Nhiều người thích công thức này.

Liều dung: Thông thường liều lượng 1/5 cc đến 1/4 cc tiêm trong da qua 2 ngày và 4 đến 5 tiếng trước khi đá.

Giá: $60


6. Breco B15 Nite Owl




Breco B15 Nite Owl 50mg chai 300cc. Mặt hàng này đã có mặt trên thị trường trong nhiều năm. B15 giúp ngăn ngừa mệt mỏi do sự tích tụ axit lactic trong cơ bắp.

Liều dùng: 1/4 cc trên da những ngày cuối cùng trước khi thi đá và 3-4 giờ trước khi đá

Giá: $40

7. Breco Ceka tiêm 30cc



Một sự kết hợp có hiệu quả cao trong việc phòng chống chảy máu quá mức và trong việc kiểm soát "lắc".

Liều dùng: chích 1/4 cc trong ngực gà vào buổi sáng của cuộc thi.

Giá: $30

8. Breco Easy Win 30cc



Cho gà ăn bất cứ thứ gì trong những ngày trước trận đấu. Tập thể dục cho gà theo cách bạn muốn. Yêu cầu duy nhất là sử dụng "Easy Win" vào ngày thi.

Tiêm từ 1/2 đến 1cc trong cơ ngực của gà trước khi buộc cựa gà.

Giá: $45



9. Breco Philippines Red Viper




Được sử dụng như một tác nhân phá vỡ sự kích thích của thần kinh trung ương. Một sự kết hợp tuyệt vời giữa hai hợp chất mạnh mẽ tương tự nhau với một số chức năng khác trong cơ thể. Làm tăng sức mạnh cơ bắp và giúp điều phối nhanh hơn, rõ nét hơn,. Giúp ngăn chặn sốc và tử vong đột ngột do chấn thương và xuất huyết.

Liều dùng: thông thường từ 1/10cc đến 2/10cc tiêm trong da trước khi buộc cựa gà. Nếu chích vào cơ ngực thì tiêm 1/4cc trước khi buộc cựa gà.

Giá: $45


10. Breco IQS




Breco IQS lọ tiêm 30cc. Dùng để giảm nhiệt độ cơ thể. Hợp chất này được sử dụng trong thời tiết rất nóng để làm giảm nhiệt độ cơ thể.

Liều dùng: Thông thường là tiêm 1/4cc trong cơ ngực hoặc da vào buổi sáng của 2 ngày cuối cùng trước trận đấu. Vào ngày thi đấu, tiêm 1/4cc vào cơ ngực trong khoảng thời gian cân gà hoặc ít nhất là 1 giờ trước khi thi. Tiêm 1/10cc tại thời điểm buộc cựa gà khi được gọi để đá nếu mũi tiêm ban đầu đã được hơn 5 đến 6 giờ.

Giá: $ 50


11. Breco Nux Vomica 30cc



Nux Vomica chai thuốc tiêm 30cc. Chiết xuất Nux Vomica được xem là mạnh nhất trong tất cả các chất kích thích hệ thống thần kinh trung ương. Nó ảnh hưởng trực tiếp trong quá trình sản xuất năng lượng, sức chịu đựng và sinh lực tổng thể của gà trống! Nó làm tăng thời gian phản ứng của các cơ nhanh chóng bởi tốc độ hóa học của nó, làm tăng năng lượng có sẵn cho các mô cơ và hấp thụ oxy phổi bằng cách trao đổi chất ngày càng tăng. Nó kích thích cơ tim và ngăn chặn các mạch máu để ngăn ngừa sốc và ngừng tim do xuất huyết ồ ạt. Nói chung, nó là thuốc giải độc hoàn hảo trong việc giúp ngăn chặn tình trạng gà chết cứng đơ một cách đột ngột.

Liều dùng: Thông thường là tiêm 1/4cc trong cơ ngực hoặc da vào buổi sáng của 2 ngày cuối trước khi đá. Vào ngày đá, tiêm 1/4cc vào cơ ngực trong khoảng thời gian cân gà hoặc ít nhất là 1 giờ trước khi thi. Tiêm 1/10cc tại thời điểm buộc cựa gà khi được gọi để đá nếu mũi tiêm ban đầu đã được hơn 5 đến 6 giờ.

Giá: $60


B.Thuốc viên.
1. Breco Aminoplex Viên

Aminoplex viên nén gồm 100 viên cho mỗi chai. Mỗi viên nén chứa hơn 48 loại vitamin, khoáng chất, axít amin, và nhiều tính năng bổ sung không có trong các chất bổ sung khác. Đây là loại thuốc bán chạy số 1 trên thị trường.
Liều dùng: 1 viên mỗi ngày với tổng số 10 viên trước khi thi đấu.
Giá: $ 35
2. Breco B 15 Viên nang


B15 Viên nang bao gồm 100 viên cho mỗi chai. Sử dụng thành công nhiều năm trong việc đào tạo các vận động viên ở Nga để tránh mệt mỏi cơ bắp do sự tích tụ axit lactic. Lần đầu tiên chúng tôi giới thiệu sản phẩm này đến người tiêu dùng là vào những năm đầu 1970. Một sự trợ giúp tuyệt vời cho cựa thườn. Có thể được sử dụng với bất kỳ loại thuốc khác. Đây là một sự trợ giúp tuyệt vời.
Liều dùng: 1 viên vào 2 ngày cuối cùng trước khi đá và 1 viên tại thời điểm cân hoặc 1tiếng trước khi đá.
Giá: $60

3. Breco Carbo Tec

Viên nang Carbo Tec, một chai gồm 100 viên. Viên nang có thể được sử dụng thay cho bột. Chúng chứa các thành phần tương tự.
Liều dùng: Cho 1 viên / ngày trong 10 ngày trước khi đá với thức ăn thường xuyên. Trong ngày thi đấu, dùng 1 viên vào buổi sáng nếu đá vào giữa trưa và liều lặp lại khoảng trưa nếu đá vào ban đêm.
Giá: $45


4. Breco Ceka


Breco Ceka gồm 100 viên mỗi chai. Một sự kết hợp đạt hiệu quả cao được sử dụng trong công tác phòng chống chảy máu quá mức và trong việc kiểm soát "lắc".
Liều dùng: 1 viên trong 2 ngày cuối trước khi thi và 1 viên vào buổi sáng ngày thi.
Giá: $60

5. Breco D Glucose Viên nang

D-Glucose gồm 100 viên mỗi chai. Glucose y học tinh chất. Sử dụng như một yếu tố năng lượng bằng cách tăng mức huyết tương. Rất được ưa thích.
Liều dùng: Tháo nắp của viên nang và đổ xuống cổ họng của gà - sử dụng 1 hoặc 2 viên sau khi cột cựa. Một nguồn năng lượng nhanh chóng.
Giá: $45

6. Breco Easy Win dạng viên

Easy Win dạng viên gồm 100 viên mỗi chai. Cho gà ăn bất cứ thứ gì trong những ngày trước trận đấu. Tập thể dục cho gà theo cách bạn muốn. Yêu cầu duy nhất là sử dụng "Easy Win" vào ngày thi.

Liều dùng: Uống 1 viên tại thời điểm cân hoặc ít nhất 1 giờ trước khi đá. Lặp lại liều mỗi 3 đến 4 giờ cho đến khi gà đá.

Giá: $50


7. Breco Extract Of Nux Vomica




Gồm 2 dung tích chai 1oz hoặc chai 2oz. Công thức độc đáo và linh hoạt, chưa bao giờ bị đánh bại trong các trận đấu. Hơn một thế kỷ rưỡi của truyền thống chiến thắng đã làm cho tên tuổi "Tiến sĩ Blues" đồng nghĩa với chiến thắng! "Tiến sĩ Blues" công thức liều lượng chính xác đảm bảo cho người sử dụng kết quả đáng tin cậy của mỗi và mọi thời gian.

Liều dùng: Nhỏ 3 giọt vào đêm trước khi cho gà đá.

Giá: 1oz ....... $35
2oz ....... $55


8. Breco IQS Compound nhỏ giọt



Chỉ số thông minh hợp chất lỏng. Bao gồm chai 1 oz hoặc chai 2 oz. Các hợp chất này nên được sử dụng trong thời tiết rất nóng để làm giảm nhiệt độ cơ thể.

Liều dùng: Nhỏ 3 giọt vào đêm trước khi cho gà đá và 1 giọt tại thời điểm cân hoặc 1 tiếng trước khi đá.

Giá: 1oz ....... $35
2oz ....... $55



9. Breco Nux Vomica



Bao gồm chai 1 oz hoặc chai 2 oz. Chiết xuất Nux Vomica được xem là mạnh nhất trong tất cả các chất kích thích hệ thống thần kinh trung ương. Nó ảnh hưởng trực tiếp trong quá trình sản xuất năng lượng, sức chịu đựng và sinh lực tổng thể của gà trống! Nó làm tăng thời gian phản ứng của các cơ nhanh chóng bởi tốc độ hóa học của nó, làm tăng năng lượng có sẵn cho các mô cơ và hấp thụ oxy phổi bằng cách trao đổi chất ngày càng tăng. Nó kích thích cơ tim và ngăn chặn các mạch máu để ngăn ngừa sốc và ngừng tim do xuất huyết ồ ạt. Nói chung, nó là thuốc giải độc hoàn hảo trong việc giúp ngăn chặn tình trạng gà chết cứng đơ một cách đột ngột.Các công thức có chứa quinine để giảm nhiệt độ cơ thể được sản xuất bởi hiệu Nux Vomica có ảnh hưởng đến việc trao đổi chất làm tăng mức năng lượng. Hợp chất này nên được sử dụng trong thời tiết rất nóng để làm giảm nhiệt độ cơ thể.

Liều dùng: Liều lượng khuyến cáo là 10 giọt trong thời hạn 10 giờ trước khi thi đấu. Mặc dù, Nux Vomica là không tích lũy trong liều nhỏ (một hoặc hai giọt) sau khi dùng liều ban đầu đã đạt được một nửa cuộc sống.

Giá: 1oz ....... $35
2oz ....... $55


10. Breco Premo Viên


Premo Viên nang giúp ngăn ngừa các xung kích, tăng glucose máu trong huyết tương cho năng lượng nhiều hơn và sức chịu đựng. Giúp gà ra điểm.Cũng giúp ngăn ngừa sự tích tụ axit lactic trong các mô cơ. Có thể được sử dụng với bất kỳ loại thuốc khác.

Liều dùng: 1 viên vào 2 ngày cuối trước trận đấu. Lặp lại liều dùng 4 đến 5 tiếng trước khi cân gà.

Giá: $ 40


11. Breco Super Ometol 2000



Super Ometol mỗi viên chứa 2000mcg, bao gồm 100 viên mỗi chai. Được sử dụng như một tác nhân làm tăng mức năng lượng và độ bền. Ometol là vượt trội trong sản xuất hấp thụ nitơ của phổi và các tế bào cơ bắp. Một Ometol 2000mcg viên là tương đương 30 kg ngô giá trị năng lượng.

Liều dùng: 1 viên / ngày trong 10 ngày trước trận đấu

Giá: Ometol 2000mcg ...... $ 60
Ometol 600mcg............$ 40

12. Breco Ulamyd DS


Ulamyd-DS được sử dụng cho nhiều năm như là một trợ giúp kích thích trao đổi chất trong sản xuất năng lượng và sức chịu đựng.

Liều dùng: Thông thường là 1 viên trong 5 hoặc 6 ngày trước ngày thi đấu, lặp đi lặp lại 3 ngày trước khi thi, và ban đêm trước khi thi.

Giá: $ 10

13. NITE-OWL BLACK VITAMINS



Nite Owl Black-Vitamin có dạng một chai nhỏ giọt mắt. Đây là trình tạo máu tốt nhất lập cho gà chọi. Giúp gà giữ độ mạnh mẽ bằng cách rửa axit latic khỏi cơ bắp trong suốt trận đấu và đặt rất nhiều oxy vào trong máu. Hiệu quả trong việc giữ độ cứng cơ bắp.

Liều dùng: Cho uống 1/2 ống nhỏ mắt cho 18 ngày, Ngừng 3 ngày trước khi cuộc thi. Bạn sẽ ngạc nhiên tại sao nhiều trận đấu trên khắp thế giới cạnh tranh mỗi cuối tuần bằng cách sử dụng các Nite OWL BLACK Vitamin

Giá: $25
Email liên lạc : lamrocket39@yahoo.com

Hiện nay các bạn có thể tham khao thêm ở trang web: www.denhatganoi.com
 


Back
Top