Thuốc tăng lực mới cho gà

  • Thread starter maithaolam
  • Ngày gửi
Chúng tôi có thêm 1 số loại thuốc mới,, các bạn có thể tham khảo trang web của chúng tôi tại www.denhatganoi.com, chúng tôi cũng xin giới thiệu thêm ở đây :
1. Knock Out Complex
Sản phẩm chất lượng cao bổ sung cho gà đá. Sản phẩm có chứa, các vi khuẩn có lợi, protein thô , chất béo thô và chất xơ. Cũng bao gồm một loạt các vitamin, khoáng sản và Amino axit để giúp giữ cho gà trình diễn một cách hiệu quả nhất trong ngày đá. Có thể được cho ăn trực tiếp hoặc trộn với thức ăn.
2. Red Viper Viên
Được sử dụng như một tác nhân phá vỡ sự kích thích của thần kinh trung ương. Một sự kết hợp tuyệt vời giữa hai hợp chất mạnh mẽ tương tự nhau với một số chức năng khác trong cơ thể. Làm tăng sức mạnh cơ bắp và giúp điều phối nhanh hơn, rõ nét hơn,. Giúp ngăn chặn sốc và tử vong đột ngột do chấn thương và xuất huyết.
3.FIGHTER COMBAT-MAX
Chứa nhiều thành phần đã được thử nghiệm lâm sàng và đã thành công, gây hấn, mong muốn chiến đấu, sức chịu đựng và sức mạnh hơn so với thông thường, bao gồm 4 thành phần.
4. SPEED STRYCHLY
Chất kích thích mạnh mẽ. Chứa các alkaloid chính của những hạt giống của Nux Vomica, sản phẩm này làm tăng tốc độ phản ảnh của một con gà trống đang làm gì để đáp ứng nhanh chóng hơn trong tấn công. Các trung tâm kích thích hệ thần kinh gây ra các phản ứng cơ bắp với nhiệm vụ của bộ não mất ít thời gian hơn bình thường.Có thể dừ dụng với các loại thuốc khác
5. Black Mamba
Phát hiện mới nhất của Tiến sĩ King trong một chuyến đi của ông đến Mexico, đã thấy dầu từ con rắn Mamba châu Phi đã được đưa vào bằng miệng gà trống chiến đấu."Đó là một đấu sỹ" sức mạnh, lòng can đảm, sự nhanh nhẹn và trên tất cả, muốn giành chiến thắng. Dạng nhỏ giọt và bây giờ có ở dạng gel viên. Khi bổ sung "Black Mamba" cho con gà chọi của bạn, bạn sẽ thấy sự khác biệt.

NGoài ra chúng tôi còn nhận mua gà và vận chuyển từ Mỹ về VN, các bạn quan tâm, xin liên lạc email: lamrocket39@yahoo.com hoặc trang web www.denhatganoi.com
ĐT: 0908133188 (Nhật)
ĐT: 0908558428 (Thạnh)
ĐT: 0908367207 (Xuân)
 


Last edited by a moderator:


Back
Top