Thương lái mua trứng rắn Long Thừa tại tây ninh giá 180k

  • Thread starter LyHien
  • Ngày gửi
Thương lái mua trứng rắn Long Thừa tại tây ninh giá 180k ,còn những chổ khác thì sao anh em nào biết vào cập nhật thêm nhé
KO biết vì sao giá trứng rắn lại cao đến thế.
 


Trảng Bàng Tây Ninh , và Đức Huệ Long An giá 190k. giao lại cho anh em ngoài bắc giá 220k/trứng . Vậy mà có người nói rắn con giá dưới 100k/con thật là tầm phào
 
can ban 100 trung ran long thua chinh hang gia 150k trung , ban tai hue . 01634365067: nt em nhang laj nha , vj do cong viec thoi
 
can ban 100 trung ran long thua chinh hang gia 150k trung , ban tai hue . 01634365067: nt em nhang laj nha , vj do cong viec thoi
hãy chuyển vào nam tôi trả 200k chứ báco3w ngoài huế mà cứ lọc xọc vào nam nói toàn chuyệ ba khơi . 100 chứ 10000 trứng ăn nhằm gì với trong nam. bạn đừng cưa bom nữa để bà con thảo luân 1 cách chân tình thì đời mới khá được
 
sinh lôi bac. cha le o huê ko vaò đây đươc ak . con tôi co tôi môi ban chu . bac ko mua thj thôi
 

Có thể có đợt sốt trứng rắn. Rồi... sẽ có ngày... như nhím, dừa, khóm....
Giá cả ổn định sẽ có thị trường ổn định lâu dài. Tạo sốt ảo có ngày sẽ phải bỏ thứ mình đam mê (vì sao thì các bác cũng hiểu rồi, đổ xô mua nuôi mà chỉ dựa duy nhất đầu ra là TQ thì có ngày...).
TQ thích áp dụng trò này nhất. Vì vậy mong các bác nên tỉnh táo định đoạt giá trị thật để phát triển bềnh vững với nghề. Lớn rồi đừng dễ mắc lừa.
Các bác có bao giờ giả định là TQ đã tuồn 1 số lượng lớn trứng và rắn con vào VN rồi bán với giá cắt cổ đồng thời mua lại rắn thịt cũng giá cao (nhất định bây giờ chả mấy người bán rắn thịt). Nhưng khi bán được hết trứng và rắn con, thu về 1 cục tiền thì he he.. không thèm mua rắn thịt nữa. Nếu chuyện đó xảy ra các bác cứ đt em. em sẽ mua 50k/con nha (đùa thôi, mong các bác bỏ qua)
 
Lớn rồi đừng dễ mắc lừa.(Câu này hơi nặng à nha) không biết bạn bao nhiêu tuổi và kinh nghiệm trên thương trường được bao nhiêu,đề nghị nói chuyện lịch sự nghiêm túc trên diễn đàng này đa số là cha chú không à)
 
Tuổi trẻ nói chuyện hơi hiếu thắng thôi mà! (đùa thôi, mong các bác bỏ qua)
Bác tan gc đã nói trước rồi mà. Nói chung ý của bác là nên cảnh giác thôi, TQ lấy Sức mạnh là chân lý. Biết sao giờ?
 
Một ngày Trung Quốc không nhập hàng nữa. Các trại rắn gãy cổ, cứ ôm rắn mà tinh tướng đi. Đừng lấy giá 800-900k/kg rắn đại hiện tại làm thước đo cho mô hình nuôi rắn thương phẩm. Rắn long thừa chẳng sáng sủa j so với những con động vật hoang dã khác đâu!
 
Trong nuôi rắn long thừa hiện nay có nhiều lợi nhuận. Nhưng tương lai thì chưa ai biết thế nào. Có 2 điều mà điều nào tôi cũng lo lăng .
-Nếu bên TQ không mua thì giá rắn sẽ hạ là cái chắc, làm cho người nuôi rắn phải lo
- Nếu TQ vẩn mua với giá cao, thì Việt Nam sẽ mất cân bằng sinh thái. Vì rắn ăn chim , chuột, gà , vịt, cóc ếch nhái.... Nhưng chủ yếu là cóc ếch nhái.
Nếu rắn phát triển nhiều thì cóc, ếch, nhái sẽ giảm và mất dần. Điển hình như tại quê tôi, trước đây 4 năm tôi mua ếch nhái rất nhiều, cần mua là có ngay, thậm chí buổi sáng tôi đi thể dục, cũng lượm được cóc theo bóng đèn đường. Nếu đêm nào có mưa thì ếch nhái kêu la in ỏi, sáng mai ếch nhái bán đầy ngoài chợ. Giờ đây nhà nhà, người người nuôi rắn. Giá cóc nhái tăng cao, có khi có tiền mà không được cóc ếch cho rắn ăn. Trên đường đi tập thể dục ngày nào có nhiều cóc. Bây giờ tìm mãi vẩn không thấy bóng dáng con cóc. Vì thế nếu rắn phát triển mạnh, thì cóc ếch nhái sẽ giảm và gần như mất. cào cào, châu chấu, sâu bọ .... sẽ sinh sôi nẩy nở, tha hồ mà phá hoại mùa màn . Thế đây là cái lo nhiều hơn cái lo TQ không mua.
 
Last edited by a moderator:
Giờ đây nhà nhà, người người nuôi rắn.
Rắn Long Thừa giờ đây dân ta nuôi phổ biến như nuôi chó mèo gà vịt nên nhà nhà, người người nuôi rắn hén anh Vũ!

nếu rắn phát triển mạnh, thì cóc ếch nhái sẽ giảm và gần như mất. cào cào, châu chấu, sâu bọ .... sẽ sinh sôi nẩy nở, tha hồ mà phá hoại mùa màn . Thế đây là cái lo nhiều hơn cái lo TQ không mua.
Anh Vũ đúng là người có tầm nhìn vĩ mô, nhưng anh yên tâm là hiện nay cào cào châu châu chấu cũng bị bắt sạch bán rồi. Không đến lượt anh lo đâu.
 
bac hiên bot gian đi. co nhiêu ngươi noi ra ko suy nghi đâu , con bac kia em đe nghi bac nên suy ngi lai câu noi cua bac va nên co loi sinh lôi voi moi ngươi ,
 
nuôi răn chi cực, các bác nuoi Tê giác đi cưa cái sừng bán là đủ giàu rồi , em đùa thôi
em thấy nuôi mấy con kia chẳng bền vững được vì nhu cầu ăn thật sự thì ít mà mua giống và truyền bá nhau cái bí quyết gọi là " Làm giàu nhớ nuôi rắn" làm giàu nhờ nuôi ếch, làm giàu nhớ nuôi nhím, tỉ phú nhím, tì phú dúi, trùm chim trĩ Nghe xong em mún bệnh trĩ luôn , hok lẻ em chữi thề chứ . mấy cái ông tỉ phú nhớ bán giống . chứ em chưa bao giờ nghe nói bán thịt rắn , thịt dúi , thịt trĩ mà giàu hết , vì đến khi có con đễ bán thịt thì nó rẽ thúi , nhà nhà điều nuôi . thôi lấy ra tự làm thịt ăn mẹ nó luôn mua làm gì . Người Nông dận chăn nuôi thật sự thì thiếu thông tin nghe theo báo đài hùa vào nuôi è cỗ ra cho ăn , tìm cách này cách kia bao gian khó, mà tiêu thụ thì ko chính thống mạnh ai náy giá . còn người ăn thật sự thì chẵng có bao nhiêu .
chăn nuôi bây giờ là chăn nuôi bán giống , chứ không phải bán thịt thì nó giống như kim tự tháp , ngừơi vào sau thì lãnh đủ chứ ỡ đó mà tỉ phú
Bực thiệt.
 
benhavio ƠI ! lythedo ƠI ! Hai bạn đã nuôi được những con gì rồi ? có biết nuôi không ? Hai người nói rằng chưa có ai bán thịt rắn hả ? Tôi bán nè ! có mua không ? 800 ngàn / 1kg , nếu muốn mua thì liên hệ cho tôi 0946769469 gặp Hải . Còn hai bạn có con gì để bán không ? Tôi mua ủng hộ nè .
NÓI LÀ LÀM ......... CÓ LÀM ĐƯỢC MỚI NÓI ........
 
benhavio ƠI ! lythedo ƠI ! Hai bạn đã nuôi được những con gì rồi ? có biết nuôi không ? Hai người nói rằng chưa có ai bán thịt rắn hả ? Tôi bán nè ! có mua không ? 800 ngàn / 1kg , nếu muốn mua thì liên hệ cho tôi 0946769469 gặp Hải . Còn hai bạn có con gì để bán không ? Tôi mua ủng hộ nè .
NÓI LÀ LÀM ......... CÓ LÀM ĐƯỢC MỚI NÓI ........
bác này nói chí phải,có nhiều người nuôi kg được thấy người khác nuôi được thì tức,nên hay la lối vậy.
 
mình biết bạn có bán thịt rắn, giá 800 ngàn 1kg , thịt rắn ngon ko ai chê, nhưng với giá đó thì ít người ăn bạn àh , ko thể quy mô lên được ,bạn nuôi số lượng lớn thì tiêu thụ thịt như thế nào với cái giá đó. có phải bán cho người ta về nuôi ko? con vật bạn nuôi có nhà máy nào chế biến làm thực phẩm công nghiệp ko? có xuất khẫu được ko? mình thì ko nuôi con rắn , con nhím, con chồn , con trĩ vì nói thẳng ra mình ko có ngu mà nuôi , vì nó chẳng bền vững còn giàu nhanh thì chưa thấy, chỉ thấy than và nhiều người cũng tan gia bại sản , mình gặp nhiều rồi...
còn mình làm gì thì mình ko cần thiết phải nói cho bạn biết , chừng nào mình co nhậu với bạn bè thì mình sẻ call bạn để mua về nhậu. thân chào.
 


Back
Top