Thảo luận Tiêu chí chọn lựa nơi cung cấp phôi nấm bào ngư chất lượng

  • Thread starter PhoiNamViet
  • Ngày gửi
Khi tìm kiếm những điểm cung cấp phôi nấm bào ngư xám đáng tin cậy tại TP.HCM, bà con cần chú ý đến rất nhiều yếu tố như uy tín thương hiệu, giá thành phôi nấm, chất lượng phôi nấm, những phản hồi của người mua… Vì nếu chúng ta không cẩn thận trong quá trình tìm kiếm nguồn cung cấp phôi nấm bào ngư sẽ rất dễ dẫn đến nhiều nguy cơ mua phải hàng kém chất lượng, gây ảnh hưởng đến năng suất thu hoạch.

1. Tiêu chí chọn lựa nguồn phôi nấm bào ngư chất lượng

LWdJVS7.jpg

- Phôi nấm bào ngư phải được bán bởi những nhà cung cấp uy tín, phổ biến trên thị trường, nhận được nhiều sự quan tâm và đón nhận của người trồng nấm.

- Tránh mua những mặt hàng phôi nấm bào ngư có xuất xứ không rõ nguồn gốc, hàng trôi nổi trên thị trường.

- Tránh ham những mặt hàng phôi nấm quá rẻ vì rất dễ có nguy cơ mua phải hàng kém chất lượng.

- Phôi nấm phải được thanh trùng trong lò hấp trước khi bán ra thị trường.

- Phôi nấm không bị bệnh, không có màu sắc khác thường so với các bịch còn lại.

- Phôi nấm không bị lai tạp, phải hoàn toàn thuần chủng.

- Phôi nấm có tỉ lệ hình thành quả thể cao.

- Nhà cung cấp phôi nấm bào ngư phải có chính sách chăm sóc khách hàng chu đáo, nhất là khi người trồng mua với số lượng lớn phôi nấm bào ngư.

*** Tham khảo thêm về nơi cung cấp phối nấm bào ngư giá tốt: https://www.facebook.com/cungcapphoinambaonguxamgiaphoinambaonguxam

2. Mua phôi nấm bào ngư ở đâu tốt nhất?

gIp7cnD.jpg

Có rất nhiều cửa hàng kinh doanh mặt hàng phôi nấm bào ngư trên thị trường. Tuy nhiên, điều gây hoang mang nhất với người trồng nấm đó là làm thế nào để nhận diện được cửa hàng uy tín, đảm bảo giá thành hợp lý. Đối với những người chưa có kinh nghiệm, việc tìm kiếm nguồn phôi nấm bao ngư phải càng phải cẩn thận hơn để tránh các nguy cơ mua phải phôi nấm bị lai tạp, phôi nấm bị nhiễm bệnh…

TIN VUI TỚI NGƯỜI TRỒNG NẤM BÀO NGƯ

Nhận biết được các nỗi lo lắng của bà con nông dân khi tìm kiếm nơi cung cấp phôi nấm bào ngư chất lượng, có giá thành đảm bảo hợp lý nên trang trại Phôi Nấm Việt đã cho ra đời mặt hàng phôi nấm bào ngư. Phôi nấm bào ngư của trang trại Phôi Nấm Việt hội tụ rất nhiều ưu điểm nổi bật, có thể kể đến như:

- Giá bán: 3.900 VNĐ/bịch và tương đương trọng lượng 1.4 kg/bịch (trọng lượng này vượt trội hơn hẳn những sản phẩm phôi nấm bào ngư khác trên thị trường, thưởng chỉ là 1.1 kg/bịch hoặc 1.2 kg/bịch).

A7Bn9oj.jpg

- Bà con sẽ được đội ngũ chuyên viên trong trang trại với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề trồng nấm tận tình hướng dẫn mọi thông tin về cách trồng nấm bào ngư thu được năng suất cao.

- Khi mua số lượng lớn phôi nấm bào ngư thì những mặt hàng đó sẽ được cam kết bảo hành 1 đổi 1 trong 10 ngày.

- Những nguồn hàng phôi nấm bào ngư của trang trại Phôi Nấm Việt đều đã được thanh trùng tuyệt đối, giúp phôi nấm ít bị nhiễm bệnh, tỉ lệ ra quả thể cao.

Liên hệ mua hàng sớm nhất khi bà con cần:

aNsYBRd.jpg

TRANG TRẠI PHÔI NẤM VIỆT

Địa chỉ sản xuất: 331 Bàu Lách, Ấp 4, xã Phạm Văn Cội, Huyện Củ Chi, TP.HCM.

Email: phoinamviet@gmail.com

Hotline: 0937.342.675 (Anh Phương).
 




Back
Top