Bán Tiêu Giống VĨNH LINH tại daklak và các tỉnh tây nguyên 0984 199 104

  • Thread starter hatchumngay
  • Ngày gửi
H

hatchumngay

Guest
Tây Nguyên là một trong những vùng có tiềm năng to lớn về đất đai, khí hậu phù hợp với trồng tiêu, đặc biệt ĐăkLăk, Đăk Nông, Gia Lai là những vùng trồng tiêu lớn nhất cả nước cho năng suất cao, bình quân từ 5 tấn đến 7 tấn tiêu đen/ha.

tieu_vinh_linh_3.jpg
Bên cạnh các kinh nghiệm trồng, chăm sóc, và đầu tư phân bón, thuốc bảo vệ thực vật cho Hồ tiêu, người sản xuất tiêu cũng gặp nhiều khó khăn trong việc lựa chọn giống tiêu cho phù hợp khí hậu, thổ nhưỡng từng vùng nhằm duy trì tuổi thọ bền vững, giúp cây tiêu có khả năng chống đỡ được các loại sâu bệnh hại nguy hiểm.
Trong đó, giống tiêu Vĩnh Linh phù hợp nhất với khí hậu, thổ nhưỡng của Đăk Lăk, Đăk Nông, Gia Lai. Tiêu Vĩnh Linh có đặc điểm: Kích thước lá trung bình, thon dài, xanh đậm, cây sinh trưởng khỏe, cành quả vươn rộng, gié hoa trung bình, quả to, đóng giày trên gié, chùm quả dài đậm, quả đều không bị khuyết hạt trên chùm quả, năng suất cao từ 5 tấn đến 7 tấn tiêu đen/ha.
Nhiều hộ trồng hồ tiêu trên cây sống Muồng đen, Lồng mức đạt năng suất từ 8 đến 10 tấn tiêu đen/1ha. Đặc biệt giống tiêu Vĩnh Linh có thân khỏe, phát triển mạnh, chịu sâu bệnh và chịu hạn tốt.
Hiện nay, sản xuất hồ tiêu giống bằng giâm cành là kỹ thuật phổ biến nhất.


IMG_4948.JPG


*Giá bán : 4000đ - 5000đ /cây

Có Vận Chuyển Hàng Đi xa

Cơ sở chuyên cung cấp Giống tiêu VĨNH LINH đảm bảo uy tín - chất lượng

Địa chỉ : Thôn 11 ,xã hòa thắng - Tp buôn ma thuột - daklak
Điện thoại : 0984 199 104 hoặc 0942 651 329
Email :khuongthangbmt@gmail.com



 


có tiêu ác và tiêu lươn
anh em vui lòng liên hệ để biết giá nhé
 


Back
Top