Thảo luận Tìm bạn phát triển nông nghiệp tại Lào

  • Thread starter Anh Hoang
  • Ngày gửi
Hiện tại tôi đang 15 ha đất tại tỉnh Savannakhet – Lào, trong đó:

- 4ha là đất nông nghiệp đang trồng lúa phù hợp cho chăn nuôi và trồng trọt đã có nhà, có điện và nước

- 2ha đất rừng đã san hết cây, đã có nhà, có nước và kéo điện phù hợp cho chăn nuôi

- 3ha đất rừng nằm bên bờ hồ Phôn Sỉm (sát với đất Trung Tâm nông nghiệp của con gái vua Thái Lan) có thể làm nông nghiệp kết hợp dịch vụ ăn uống.

- 6ha đất rừng khác nằm ở đầu thành phố

Các miếng đất này cách nhau 3-8km, vị trí đầu thành phố.

Savan là thành phố đang phát triển rất nhanh về công nghiệp và dịch vụ, 1 tỉnh có tới 5 khu kinh tế đặc biệt đang bắt đầu xây dựng, lượng sinh viên và công nhân của khu công nghiệp ngày càng tăng nhanh..Nhưng nguồn nông sản (Rau, củ, quả, thịt, trứng….) cung cấp cho thành phố lại hầu hết là nhập ở phía Nam Lào (cách 200km) hoặc từ Thái và từ VN qua..

Tôi không có kinh nghiệm về nông nghiệp (trồng trọt, chăn nuôi), nhưng tôi rất đam mê nông nghiệp, và tôi có đất và tôi có thể hỗ trợ về mọi mặt liên quan tới ăn nghỉ, cư trú, pháp luật, nhập – xuất hàng hóa….

Vì vậy, tôi muốn tìm kiếm người cùng hợp tác để phát triển nông nghiệp tại Savan..điều kiện cần là có kinh nghiệm về nông nghiệp (là người nông dân chính hiệu của Việt Nam thành thạo trồng trọt rau, củ, quả và chăn nuôi gia súc, gia cầm…), đam mê nông nghiệp, cần cù – chịu khó.

Vốn ít, chúng ta có thể phát triển dần dần, từ nhỏ tới lớn!

Hy vọng có thể tìm được bạn cùng đam mê, cùng chí hướng!

Các bạn quan tâm, xin hãy lien hệ với tôi.

Tôi tên Hoàng, SĐT: +85620. 9171. 6868 (Viber, Wechat, Whatssap, Line)

Xin cảm ơn!
 


Hi Hoàng,

Tôi cũng có cùng mối quan tâm và đam mê như Hoàng.
Đôi bên có thể gieo tiếp thêm qua email để cập nhật hình ảnh, thông tin thêm giúp chúng ta hiểu cụ thể hơn được không? Hoàng email tôi: vinagri@hotmail.com, hoặc alo 0908.897.280 nếu thấy tiện nha.

Chúc dự án mau có đối tác và khởi động thành công
Huy Nguyễn
 
Dự án của bác có chương trình trồng mía không ạ? nếu có thì xin bác email giúp em qua địa chỉ hoangphuc289@gmail.com; hoặc bác cho em xin email để mình bàn sâu hơn ạ

Trân trọng.
 
Mình thì chuyên làm về nông nghiệp mảng chăn nuôi, chính yếu là nuôi gà, vịt, mảng phụ là nuôi bò, dê, có dc không, hình thức hợp tác thế nào, anh mail giúp mình nhé, và cho mình xin chút hình ảnh sơ lược về dất đai thổ nhưỡng, cũng như các đk về cơ sở vật chết ở đấy nhé!!! Thx!!!
 


Back
Top