Bán Tìm đại lý bán các sản phẩm phân bón chất lượng cao cấp nhất

  • Thread starter nhaHD85
  • Ngày gửi
N

nhaHD85

Guest
newriver co.,ltd.
" chất lượng cho cuộc sống "

1. NEWRIVER 30:
Sực mạnh từ dòng cao đạm, đáp ứng dinh dưỡng cho giai đoạn sinh trưởng, phát triển, nuôi trái, hạt, củ... Dòng sản phẩm cao cấp đến từ SQM / Chile. Là dòng phân bón đa lượng thông dụng song chất lượng đã được chon lọc đến từ Newriver và liều lượng sử dụng thấp, tiết kiệm chi phí phun /xịt và mang lại giá trị cao cho nông sản. Là công thức tuyệt vời cho giai đoạn ra lá non, đẻ nhánh, vươn cây... Là nền tẳng cho sự gia tăng năng suất cây trồng, Bên cạnh đó là sự lựa chọn số 1 cho Nông dân.


Newriver30.jpg


Newriver-30%283%29.jpg

2.Newriver 28-14-14+TE

Newriver 28-14-14+TE là dòng phân bón lá dưỡng cây hàng đầu hiện nay, cũng với các dòng sản phẩm cao đạm khác, Newriver 28-14-14+TE được hứa hẹn sẽ mang lại nhiều nhân tố mới. Đồng thời chắc chắn sẽ làm tăng chất lượng nông sản lên tầm cao mới. Được sản xuất trực tiếp tại tập đoàn SQM / Chile.


new28%281%29.jpg



3.River-P
River-P là dòng phân bón giầu lân, giúp cây trồng tạo / kích thích phát triển bộ rễ mới, ủ mầm hoa, kích thích lộc / chồi / búp / đọt phát triển. Là 1 dòng phân bón cao cấp được chắt lọc của Tập đoàn SQM / Chile. Chắc chắn sẽ mang lại nhân tố mới trong cách tác nông nghiệp XANH - SẠCH - AN TOÀN.

Là công thức tuyệt vời cho giai đoạn ra rễ, đồng thời giúp cây trồng phục hồi tốt sau thu hoạch, river-P 6-28-12 + TE không những sẽ là một sản phẩm đặc biệt mà những gì mà thương hiệu Newriver chắt lọc màng về thị trường Việt Nam chắc chắn sẽ là những sản phẩm tốt cho cây trồng và thân thiện với Môi trường.
Sử dụng cho giai đoạn phát triển rễ, ngăn ngừa vàng lá sinh lý, ủ mầm hoa, kích thích cây trồng phát lộc. Phù hợp cho tất cả các loại cây trồng, Lúa, cây ăn trái, rau các loại, cây công nghiệp, tiêu, điều, hoa, cây cảnh các loại....



river-p%206-28-12.jpg




4.Califlower 8-52-17 + TE Califlower 8-52-17 + TE được coi là dòng phân bón Siêu Lân với công nghê sản xuất cao và được cung cấp bởi Tập đoàn SQM / Chile, Công thức phân bón Siêu Lân này sẽ là nhân tố mới cho Nông nghiệp, là công thức phân bón được ưa chuộng hàng đầu tại Việt Nam và trên Thế giới.
Califlower 8-52-17 +TE được coi là dòng phân bón Siêu Lân với vi lượng Chelate giúp cây trồng phát triển nhanh bộ rễ đặc biệt là hiệu quả cho giai đoạn phân hóa mầm hóa, phân hóa đòng ( Lúa ).
Sự dụng cho giai đoạn ra rễ và giai đoạn phân hóa mầm hoa cho tất cả các loại cây trồng,
- Hấp thụ qua lá và bộ rễ, giai tăng sức để kháng cho cây trồng.
- Đặc biệt hiệu quả cho giai đoạn phân hóa mầm hoa
- Phục hồi cây trồng sau thu hoạch.
- Giai tăng năng suất cây trồng, đạt tiêu chẩu xuất khẩu.



Califlower.jpg



5.Newriver 16-7-30 +TE
Newriver 16-7-30+TE là dòng phân bón lá thế hệ mới được cung cấp bởi Tập đoàn SQM / Chile. Newriver-Agro không ngừng chắt lọc cho ra thị trường Việt Nam những sản phẩm thực sự chất lượng.

Newriver 16-7-30+TE được cho là công thức phân bón phù hợp nhất cây ăn trái và chắc chắn nó sẽ đóng góp tích cực trong việc nâng cao hơn nữa chất lượng nông sản của Việt Nam. Là công thức cao đạm và Kali hàng đầu, một công thức đặc biệt cho giai đoạn kích thích ra bông sớm, nhanh, tập trung, tuyệt vời cho giai đoạn sau khi đậu trái non, giúp trái lớn nhanh và đều. Với cây Lúa giúp cây trổ bông đều, tập trung, hạn chế hạn lép, tăng năng suất cây trồng...
Được nghiên cứu và chắt lọc hết sự nghiêm ngặt, theo đúng nhu cầu thị trường và được đông đảo nhà nông và các chuyên gia nông nghiệp khuyến khích.

Với hàm lượng Đạm và Kali cao giúp cây ăn trái, rau ăn trái, củ, đặc biệt Lúa và Hoa cây kiểng sẽ có kết quả không ngờ khi sử dụng.

Khuyến cáo sử dụng trước khi ra hoa va sau khi có trái /củ, với hoa cây kiểng sử dụng trong giai đoạn kích thích ra bông rất tốt. Đặc biêt cây ăn trái cũng giúp ra bông đều, tập trung, tăng tỷ lệ đậu trái với lúa giúp cứng cây, bộ lá cứng khỏe, bảo vệ tốt lá đòng và giúp lúa trổ tập trung, hạt lúa căng, sáng, mẩy.

Newriver%2016730.JPG



6.Newriver-Ka
Newriver-Ka loại tinh khiết và chất lượng cao nhất, nhập khẩu trực tiếp từ Châu Âu, nơi có sở hữu những công ty hàng đầu trên thế giới và các chuyên gia cao cấp trong Nông nghiệp.
Newriver-Ka được dùng phổ biến trong nông nghiệp hiện đại, mang lại giá trị cao cho Nông sản, Giúp nông sản đạt được năng suất tối đa nhờ được kích thích các hooc mon sinh trưởng.


Newka.jpg



7.Chelmicro DF
Vi lượng Chelate phun qua lá và tưới gốc, được nông dân và các nhà vườn tin dùng nhờ chất lượng cao và là dòng duy nhất có 2% N được Chelate hóa.
Được đinh vị bởi: Sự thần kỳ hiếm thấy!

Là dòng sản phẩm độc đáo và duy nhất tại Việt Nam, hàm lượng vi lượng cao dễ hấp thụ và hiệu quả kinh tế rất cao. Sẽ đóng góp to lớn cho nên nông nghiệp

đang hiện đại hóa và đòi hỏi các loại phân bón có chất lượng đích thực.


ChelmicroDF%281%29.jpg



8.Chelmicro Combi-SP
Chelmicro Combi-SP là dòng phân vi lượng hàng đầu tại trên thế giới với 8 nguyên tố vi lượng đã được Chelate hóa , với hàm lượng MgO, Fe, Mn cao sẽ giúp cây trồng ngăn ngừa và khắc phục hoàn toàn các hiện tượng do thiếu hụt vi lượng. Được sản xuất và nhập khẩu trực tiếp từ Châu Âu.

Chelmiro Combi-SP
( 9% MgO: 4,5% Fe: 4,5% Mn: 1,25% Zn, 1% Cu: 0,5% B: 100ppm Mo: 50 ppm Co.)
1 công thức vi lượng chelate hoàn hảo cho cây trồng và hàm lượng vi lượng rất cao, đáp ứng những yêu cầu khắn khe nhất cho mọi loại cây trồng,
- Hấp thụ qua lá và bộ rễ, ngăn ngừa và khắc phục các hiện tượng do thiếu hụt vi lượng: Xoắn lá, vàng lá, hẽo rũ, chết xanh, thối rễ, còi cọc, lép hạt, bạc bụng...
- Cung cấp các dinh dưỡng nhanh và đều phân phối kịp thời tới các bộ phận của cây trồng.
Liều lượng sử dụng rất thấp nhưng mang lại hiểu quả to lớn cho cây trồng, sử dụng từ thời kỳ cây non cho đến khi thu hoạch, khoảng 2-3 gr / 20 lít nước hoặc 20gr / phuy 200 lít. Có thể phối trôn cùng các loại thuốc BVTV và làm tăng khả năng diệt trừ sâu bệnh nhờ khả năng hoặt hóa cao của Vi lượng Chelate.



combi%20SP.jpg



9.Borgrow 15%B-2,6%Zn-4%Mn

Siêu vi lượng Chelate(-) B, Zn, Mn, phức hợp 3 trong 1 độc nhất vô nhị, không chỉ độc đáo mà chất lượng và đẳng cấp thương hiệu đã giúp Newriver đưa ra những sản phẩm có giá trị thực tiễn cao.
Đẳng cấp hơn và tiện dụng hơn với B++ dạng bột, Newriver Co.,Ltd đã và đang hướng đến tối đa tính hiệu quả của sản phẩm với cấy trồng bằng các dòng sản phẩm khác biệt.
Hãy thử để cảm nhận sự thay đổi!!


Borgrow%281%29.jpg



10.Topstar Canxi Plus
Topstar canxi plus là một minh chứng cho sự đa dạng về chủng loại và sự khác biệt về chất lượng, bên cạnh đó Newriver Co.,Ltd đồng tâm hướng đến chuẩn mực trong thâm canh công nghệ cao trong Nông nghiệp bằng các dòng phân bón tiên tiến.
Là dòng phân bón Canxi nước mang đầy đủ bản chất của phân bón kỹ thuật, được dùng đại trà trong nông nghiệp thâm canh. Hãy để cây trồng trả lời cho chúng ta!!.


Topstar%20Canxi%281%29.jpg



11. Vi lượng Chelate dạng hạt bón rễ/ gốc
SYNUX-nutribank



SYNUX.jpg

Thành phần: CaO: 10%, MgO: 8%, B: 7%, S: 5%, Zn: 3%, Fe: 2%, Mn: 1%, Cu:0,3%, Mo: 0,001%
Quy cách: Túi 500gr , 1 kg , bao 20 kg
Liều lượng sử dụng: bón từ : 0,5 -1 kg / sào bắc bộ ( 360m2 ) hoặc hòa nước tưới 0,5kg cho 100-150 lít nước.
Sử dụng cho các loại cây trồng: Lúa, cây rau mầu, cây ăn trái, cây công nghiệp....
- Cây trồng sinh trưởng đều, bộ lá khỏe, hút dinh dưỡng tốt, tăng khả năng hập thu các chất thiếu trong cây, giảm lượng phân NPK, chống ngộ độ, chống rụng hoa và trai non ( 7% B ), ra hoa, đậu trái đông loại. Đặc biệt ngăn ngừa các triệu chứng thiếu hụt vi lượng ( Nứt, thối, rụng, vàng lá, xoăn lá, chết xanh, héo rũ, rạc dây trên cây dây leo, và các hiện tượng thiếu hụt vi lượng khác.



12.CALAMIN là dòng phân trung lượng cao cấp hàng đầu tại Việt Nam, giúp cây trồng hấp thụ dinh dưỡng tốt và hiệu quả.


CALAMIN%281%29.jpg



Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
* khu vực phía nam 0935626236 - email: nha.newriver@gmail.com
* khu vực phía bắc (04)62615006 - 62615022

Link : http://agriviet.com/home/threads/11...uong-cao-tu-da-nang-tro-vao-nam#ixzz2FEuc8C3v
 


Last edited by a moderator:
ở huyện châu thành có đl huỳnh ngọc thành đang bán các sp của cty đó. đl ở vĩnh kim, châu thành, tiền giang
 


Back
Top