Hợp tác Tìm đại lý phân phối cám chim Thắng Khèo - cám chim cảnh hàng đầu hiện nay

  • Thread starter hoanle1982
  • Ngày gửi
H

hoanle1982

Guest
Xin chào các bác! Lần đầu tham gia diễn đàn mong các bác giúp đỡ!

Em xin giới thiệu về sản phẩm Cám Thắng Khèo của nhà em! Mong các bác ủng hộ em nhé!

Cái này là nhà em tự sản xuất (chị gái em và anh rể phụ trách sản xuất, em lo tiêu thụ). Anh rể em thích chơi chim từ nhỏ, sau mười mấy năm chơi chim và có rất nhiều kinh nghiệm trong việc chăm sóc chim, tự chế biến thức ăn cho chim (sau rất nhiều năm rút kinh nghiệm và điều chỉnh hàm lượng) giúp chim hót nhiều, lông mượt và bền chim, gia đình em đã quyết định đầu tư vào dây chuyền sản xuất và cung cấp ra thị trường sản phẩm cám chim cảnh công thức độc quyền.

Rất vui là sau gần 2 năm tung sản phẩm ra thị trường thị hiện nay sản phẩm Cám chim Thắng khèo đã được dân chơi chim ưa chuộng, được tiêu thụ rộng rãi. Có nhiều bác khi về chợ chim Yên Phúc, Tăng Bạt Hổ hay chợ Bưởi không những mua về dùng mà còn mua làm quà cho bạn bè mình. Có thể nói ở Hà Nội hiện nay, sản phẩm Cám chim Thắng Khèo đang dần chiếm lĩnh thị trường và trở thành sản phẩm hàng đầu. Thị trường các tỉnh cũng đã biết đến và ưa chuộng như : Việt Trì (Phú Thọ), Từ Sơn (Bắc Ninh), chợ Lớn - Đồng Hới (Quảng Bình), Đại Tẻ (Lâm Đồng), Quảng Ninh,…

Các bác có thể kiểm nghiệm thông tin này khi đến những nơi trên hỏi các bác chơi chim ở nơi đó. Hay ở khu vực Hà Nội thì càng dễ. Bác nào muốn tìm hiểu thì cứ đến chợ chim Yên Phúc (Hà Đông), chợ Hà Đông, chợ Bưởi – Hoàng Hoa Thám (có nhiều đại lý và cửa hàng bán cám Thắng Khèo nhất ở Hà Nội), chợ Hà Đông, chợ chim Tăng Bạt Hổ, chợ Mơ – chợ đầu mối, Gia Lâm, Kim Giang – Hoàng Mai, thị xã Sơn Tây,…

Để có kết quả như trên một là nhờ các bác đã ủng hộ, hai là nhà em luôn đề cao chữ TÂM lên hàng đầu. Đã làm nghề này phải có TÂM, không vì chạy theo lợi nhuận mà làm ảnh hưởng tới chất lượng của cám. Bản thân gia đình em nuôi rất nhiều chim (hôm nào mời các bác tới Tổ 4 Hà Trì – Hà Cầu – Hà Đông xem nhé!) nên hiểu rõ người chơi chim “cưng” chim như thế nào, vì thế việc sản xuất của nhà em luôn chú tâm dành những thứ tốt nhất để đảm bảo cho chim vừa hót nhiều, lông mượt mà không bị xuống.

Sau thời gian tiếp cận thị trường thông qua bán lẻ và đã được rất nhiều dân chơi chim ủng hộ, bây giờ hãng Cám chim Thắng Khèo chính thức phân phối rộng rãi sản phẩm thông qua việc xây dựng hệ thống đại lý khắp toàn quốc! Bác nào quan tâm tới việc hợp tác phân phối sản phẩm nhà em thì gọi trực tiếp cho em theo số: 09.3456.9386 (gặp Hoàn) để biết chi tiết về chính sách hỗ trợ đại lý nhé! Em xin giới thiệu một số thông tin cơ bản về các sản phẩm của nhà em:

Cám Tổng hợp
tonghop.jpg


Thành phần: Đậu tương, đậu xanh, hạt kỳ tử, thịt bò, tôm, cua, trứng gà, chuối, … vitamin tổng hợp, khoáng chất tổng hợp.
Dành cho: chào mào, họa my, chích chòe (lửa, than, chiến,…),…

Cám Khuyên
khuyen.jpg


Thành phần: Đậu xanh, trứng gà, phấn hoa, mật ong, vitamin tổng hợp, khoáng chất tổng hợp.

Cám Họa My
hoamy.jpg


Thành phần: Trứng gà, bột ngô, bột châu chấu, bột tôm, bột nhộng tằm, thịt bò, bột cua, vitamin tổng hợp, khoáng chất tổng hợp.

Cám Chích Chòe
chichchoe.jpg


Thành phần: Trứng gà, bột ngô, bột châu chấu, bột tôm, bột nhộng tằm, thịt bò, bột cua, bột lạc, sâu qui, vitamin tổng hợp, khoáng chất tổng hợp.

Cám Chào Mào
chaomao.jpg


Thành phần: Đậu tương, đậu xanh, lạc, hạt kỳ tử, thị bò, tôm, cua, trứng gà, chuối, ớt tươi,… vitamin tổng hợp, khoáng chất tổng hợp.

Sản phẩm được điều chế bằng hệ thống tự động, đùn, cắt hạt, sấy khô, đóng gói tráng bạc bảo vệ bên ngoài, hút chân không phòng chống ẩm, mốc. Hạn sử dụng 12 tháng kể từ ngày xuất xưởng.

Với công thức tối ưu độc quyền đã được thử nghiệm nhiều năm, các bác không phải lo điều chế thêm gì vào nhé! Chỉ việc cho chim ăn cám Thắng Khèo, thi thoảng cho “ăn tươi” với châu chấu, dế, sâu qui,… và hoa quả là đám bảo chim hót khỏe, lông mượt mà.
 


cảm ơn các bạn!

Cảm ơn các bạn up giúp nhé! Mong các bros khác ủng hộ!
 
Cám chim Thắng Khèo

Nhờ các anh em tiếp tục up hộ nhé!

----------------------------------------------------------
Cám chim Thắng Khèo, cam chim Thang Kheo, cám chim cảnh, cám chim, cám chào mào, cám khuyên
 
Bài viết có nội dung tương tự


Back
Top